Thank bác TâmBác dòm hình đầu tiên của trang, phần Ignition Switch. Nếu muốn rõ hơn thì load file pdf về để xem.
https://www.otosaigon.com/threads/mach-dien-previa.8571659/page-3
View attachment 832631
Hôm nay em đã thay kính chiếu hậu bên tài của Đài Loan vào:
Sưu tầm được trên Ebay 2 cái tapi cửa đẹp tuyệt vời, sơn zin còn rất mịn màng:
Lắp tay mở và cụm công tắc chỉnh kính vào:
Lắp vào xe:
Tháo miếng ốp hông cửa bên tài để thay:
Keo siilicon tùm lum. Ngày mai phải cạo sạch mới ráp miếng ốp mới vào được. Ngán quá:
Sưu tầm được trên Ebay 2 cái tapi cửa đẹp tuyệt vời, sơn zin còn rất mịn màng:
Lắp tay mở và cụm công tắc chỉnh kính vào:
Lắp vào xe:
Tháo miếng ốp hông cửa bên tài để thay:
Keo siilicon tùm lum. Ngày mai phải cạo sạch mới ráp miếng ốp mới vào được. Ngán quá:
Hình như nhiều xe dính vụ keo silicon này lắm.. Bác Tuyên ơi, cái tapi cũ cửa tài thay ra còn được xài được ko bác, bác để em, khỏi chật nhà!Hôm nay em đã thay kính chiếu hậu bên tài của Đài Loan vào:
Sưu tầm được trên Ebay 2 cái tapi cửa đẹp tuyệt vời, sơn zin còn rất mịn màng:
Lắp tay mở và cụm công tắc chỉnh kính vào:
Lắp vào xe:
Tháo miếng ốp hông cửa bên tài để thay:
Keo siilicon tùm lum. Ngày mai phải cạo sạch mới ráp miếng ốp mới vào được. Ngán quá:
Còn tốt, nhưng em để dự phòng Bác ơi. Kiếm được tapi không rách khó lắm.Hình như nhiều xe dính vụ keo silicon này lắm.. Bác Tuyên ơi, cái tapi cũ cửa tài thay ra còn được xài được ko bác, bác để em, khỏi chật nhà!
Hôm nay em đã thay kính chiếu hậu bên tài của Đài Loan vào:
Sưu tầm được trên Ebay 2 cái tapi cửa đẹp tuyệt vời, sơn zin còn rất mịn màng:
Tappi Bác Tuyên "tuyển" quá đẹp.
Lắp tay mở và cụm công tắc chỉnh kính vào:
Lắp vào xe:
Tháo miếng ốp hông cửa bên tài để thay:
Keo siilicon tùm lum. Ngày mai phải cạo sạch mới ráp miếng ốp mới vào được. Ngán quá:
Đi làm về ngồi cạo ra cả đống silicone:
Quét sơn vài chỗ bị tróc sơn và rỉ sét (sau khi đã đánh giấy nhám):
Lôi miếng ốp ra (em có đủ 4 miếng – mua Ebay). Còn zin, chưa sơn:
Mặt sau (đã gắn đủ tắc-kê mới):
Mặt sau có một lỗ ốc để bắt ốc từ bên trong xe. Thường người tháo không biết có con ốc này nên giật mạnh là banh hết:
Phục hồi lại đường keo butyl như nguyên bản:
Em dùng keo butyl này:
Keo này dùng cho kính lái và đèn. Nó lúc nào cũng dẻo chứ không bao giờ khô cứng:
Ráp vào. Chỉ dùng tay đóng bụp bụp là tắc kê dính chắc hết:
Quá khít:
Bắt con ốc bên trong. Lỗ bắt ốc:
Phục hồi con ốc giữ như nguyên bản:
Thay miếng xấu xí này luôn:
Miếng mới vào vị trí (hàng OEM mới 100%):
Xong một cánh cửa:
Nắp che lỗ ốc cũng đẹp luôn:
Quét sơn vài chỗ bị tróc sơn và rỉ sét (sau khi đã đánh giấy nhám):
Lôi miếng ốp ra (em có đủ 4 miếng – mua Ebay). Còn zin, chưa sơn:
Mặt sau (đã gắn đủ tắc-kê mới):
Mặt sau có một lỗ ốc để bắt ốc từ bên trong xe. Thường người tháo không biết có con ốc này nên giật mạnh là banh hết:
Phục hồi lại đường keo butyl như nguyên bản:
Em dùng keo butyl này:
Keo này dùng cho kính lái và đèn. Nó lúc nào cũng dẻo chứ không bao giờ khô cứng:
Ráp vào. Chỉ dùng tay đóng bụp bụp là tắc kê dính chắc hết:
Quá khít:
Bắt con ốc bên trong. Lỗ bắt ốc:
Phục hồi con ốc giữ như nguyên bản:
Thay miếng xấu xí này luôn:
Miếng mới vào vị trí (hàng OEM mới 100%):
Xong một cánh cửa:
Nắp che lỗ ốc cũng đẹp luôn:
..
. . .
Nắp che lỗ ốc cũng đẹp luôn:
Đẹp, nhưng hình như ko tiệp màu nhỉ?
Đúng bộ của nó đó Bác (dính theo tapi lúc em mua, cả 2 bên trái phải đều vậy). Tình trạng này gọi là "già không đều" theo thời gianĐẹp, nhưng hình như ko tiệp màu nhỉ?