Sau khi thay két nước thì bệnh này có hết hoàn toàn ko bác? (Kim nhiệt lên mức tối đa như lúc chưa thay?)ddtuyen nói:@Xedaumalai: Dạ do nhân tiện thay luôn. Hồi mới cưới em nó có hiện tượng là chạy nhanh thì không sao, nhưng dừng lại hoặc chạy chậm thì kim nhiệt lên. Sau đó phát hiện thêm két nước bị xì một lỗ. Suy đi tính lại em quyết định làm lại luôn cả hệ thống luôn.Xedaumalai nói:ddtuyen nói:Hệ thống làm mát động cơ
Tập 3: Thay két nước và fan clutch
Em không biết fan clutch từ kỹ thuật tiếng Việt gọi là gì.
Cón đây là cái fan clutch mới:
Cái fan clutch này hiệu Hayden (zin theo xe là hiệu Aisin của Nhật), made in USA:
Fan clutch em mua trên Ebay giá $49. Ship về đến Việt Nam thì giá thành khoảng 1.700.000 đồng
Lần đó bác thay cái fan clutch là do nhân tiện thay két nước rồi thay luôn hay do fan clutch có vấn đề vậy bác? Hoặc sau khi xúc xã, vệ sinh két nước nhưng kim nhiệt vẫn lên xuống thất thường? => thay hết cho nhẹ cái đầu?
Xe em đang bị bệnh này. Két nước bằng nhôm , sắt , đồng. . . dùng cái nào đây? Khó nghĩ thiệt