Sẵn dịp thay dàn quy-lát phải tháo bộ chia điện, em bèn lôi bộ này ra cho thợ lắp luôn. Bộ này em mua đã lâu, dự tính phải tự tay thay vào để còn thực hành món căn lửa.
Thân bộ chia điện:
Đầu cắm vào quy-lát:
Bộ chia điện của Previa là của Denso. Thay rotor mới hiệu Denso luôn cho nó đồng bộ:
Thay ron mới để đảm bảo không chảy nhớt:
Thay nắp bộ chia điện mới hiệu Denso luôn:
Đồ cũ tháo xe ra mà không hiểu sao nó lại còn mới đến vậy. Miếng tản nhiệt không hề bị rỉ sét:
Lần đi garage này em cũng thay luôn cạc-te nhớt máy vì cái cũ trên xe bị cạ quẹt móp hết cả và cũng đang bị rịn nhớt:
Cạc-te mới tháo ra từ một em Previa 92, còn nguyên vẹn:
Thay cạc-te nhớt mới vào thì phát sinh một vấn đề là khi lắp miếng sắt che gầm vào thì nó cạ sát đáy cạc-te nhớt luôn, làm cho máy rung rất kỳ khôi. Nguyên nhân là do cạc-te cũ bị móp lõm vào trong rất nhiều và miếng thép che gầm được đo ni và gò cho khớp với cạc-te cũ. Cạc-te mới thì lại còn nguyên vẹn nên bị cạ. Lại phải nhờ thợ đồng làm lại miếng che.
Thân bộ chia điện:
Đầu cắm vào quy-lát:
Bộ chia điện của Previa là của Denso. Thay rotor mới hiệu Denso luôn cho nó đồng bộ:
Thay ron mới để đảm bảo không chảy nhớt:
Thay nắp bộ chia điện mới hiệu Denso luôn:
Đồ cũ tháo xe ra mà không hiểu sao nó lại còn mới đến vậy. Miếng tản nhiệt không hề bị rỉ sét:
Lần đi garage này em cũng thay luôn cạc-te nhớt máy vì cái cũ trên xe bị cạ quẹt móp hết cả và cũng đang bị rịn nhớt:
Cạc-te mới tháo ra từ một em Previa 92, còn nguyên vẹn:
Thay cạc-te nhớt mới vào thì phát sinh một vấn đề là khi lắp miếng sắt che gầm vào thì nó cạ sát đáy cạc-te nhớt luôn, làm cho máy rung rất kỳ khôi. Nguyên nhân là do cạc-te cũ bị móp lõm vào trong rất nhiều và miếng thép che gầm được đo ni và gò cho khớp với cạc-te cũ. Cạc-te mới thì lại còn nguyên vẹn nên bị cạ. Lại phải nhờ thợ đồng làm lại miếng che.