Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
Previa1992 nói:
Previa chipbill nói:
Hôm qua em thấy báo tuổi trẻ có đăng một em sinh năm 94 đó giá 240t và một em 2002 giá 33K , bác xem thủ đi.
PREVIA_DN nói:
Em xem xong xe của Bac Amary là nghiền luôn. Xe của Bác í đẹp quá các bác nhỉ. Không biết có bác nào biết xe chỉ cho em với hix hix....thèm vợ 2 quá đi thôi
Bác có nhầm lẫn chăng: Previa không có đời 2002 mà bác , các bác khác thấy có đúng không ạ?
<h2>Second generation (XR30, XR40; 2000–2006)</h2> Second generation
Production 2000–2006 Layout FF layout Engine(s) 2.0 L 1CD-FTV I4 diesel
2.4 L 2AZ-FE I4
3.0 L 1MZ-FE V6 (JDM & grey import) Transmission(s) 4-speed automatic
5-speed manual
CVT (Hybrid only) Wheelbase 2,900 mm (114.2 in) Length 4,750 mm (187.0 in) Width 1,790 mm (70.5 in) Height 1,770 mm (69.7 in) Curb weight 1,850 kg (4,100 lb) The first generation Previa was sold outside the United States until 2000, when a new dynamically designed front wheel drive second generation replaced it. The second generation was not available in North America. The North American market received the Toyota Sienna. The second generation Previa had a slightly longer wheelbase (2900 mm) and was both narrower (1790 mm) and lower (1770 mm) than the first one; it switched to FF layout and was based on the Camry platform. It was produced with passenger doors on both sides and offered space for up to six, seven or eight passengers and, as with the first generation, was sold as the Estima in Japan and as the Tarago in Australia. The range available in Australia was the GLi, GLX and Ultima. The Ultima version was targeted as a competitor of the Chrysler's Plymouth Voyager.
Models sold on the European markets were available with both gasoline and diesel-powered 4-cylinder engines. The diesel engine was a 2.0 L 1CD-FTV with 116 hp (87 kW) and the gasoline-powered one a 2.4 L 2AZ-FE with 156 hp (116 kW). Both models featured a 5-speed manual transmission as the part of standard equipment, while a 4-speed automatic was available as an option on gasoline-powered model. A 3.0L V6 and a Hybrid Synergy Drive version of the Estima were available in Japan.
This first generation Estima Hybrid used a single electric motor and a mechanical CVT in its transmission and had been on sale in Japan since June 2001. It was considered to be the world's first hybrid minivan.[2][/sup]
Australian models were only available with the 2.4 L petrol engine and a 4-speed automatic.
vậy xe này là xe gì bác :D:D
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Đời thứ 3 được trình làng tại Nhật và Úc vào năm 2006.
Tại Úc sử dụng máy 2.4L. Từ 2/2007 có thêm máy 3.6L V6 ( 202 kW, 340 N·m).
Vài nước như Hồng Kông và Đài Loan thì xài V6 Previa 3.5L từ 01/2007.
250px-2008_Toyota_Estima_01.jpg

250px-2008_Toyota_Estima_02.jpg
 
Hạng F
13/9/07
6.537
2.783
113
otosaigon.com
tamtany nói:
Cả đời 2 và đời 3 đều không ngầu như đời 1 hen các bác?
PREVIA CLUB: KHU VỰC BÀN BẠC THẢO LUẬN VỀ HỌAT ĐỘNG,PHÁT TRIỂN HỘI
Theo em thì thế hệ thứ 2 và thứ 3 có nội thất nhỏ hơn thế hệ thứ 1. Còn ngầu thì.........hỏng biết?!!!!!
 
Hạng D
2/12/08
1.358
17
38
Vậy là em đã hiểu thêm!
<span style=""color: #ff0000;""> Thứ I:</span> Cho em hỏi vấn đề này: Xe em vì chủ cũ đã thay mâm khác nên em nhìn thấy mép lốp đưa ra ngoài lồng chắn bùn vì vậy khoảng cách giữa 2 lốp phải lệch so với tiêu chuẩn. Nay em hỏi nếu như thế thì cảm giác lái, độ đầm có còn chuẩn như xe còn nguyên bản chăng?
<span style=""color: #ff0000;""> Thứ II: </span>Xe của chúng ta thì nên dùng nhún trước mềm hay cứng. Vì cặp trước trong xe em có vẻ mềm hơn cây nhún hàng mới nên cho xe có cảm giác bồng bềnh hơn. Nay em xin hỏi các bác cảm giác lái dòng xe này thế nào là chuẩn nhất ( Vì không có điều kiện đi xe đời mới nên không thể phân biệt được với lại hay tìm hiểu chuyên sâu nên mong các bác giúp đỡ)
Ra giêng em sẽ có chuyến Nam tiến, hy vọng sẽ họp mặt cùng các bác!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
4/4/10
167
1
0
Vâng nhất trí em cũng muốn hôm nào gặp bác Bình và các bác .
Em thì cũng hay bận vào những ngày các bác nghỉ , bác Bình thì lại hay đi công tác xa nên chưa gặp được bác.
Vụ " tốt lành " là thế này : em có ông sếp hôm đi công tác ngủ KS, sáng sớm thức dậy mở TV thấy cô MC chúc một ngày "tốt lành " , ông ấy lầm bầm chửi Mẹ nó sáng sớm mới mở mắt ra mà "tách ..." cái gì .
Hôm khác đi qua con đường mà chị em đứng nhiều, ổng hỏi " Đố tụi mày con đường này mấy làn " . Thằng nói 2 làn thằng nói 3 làn . Ông nói sai hết : đáp án của ổng  là " bốn làn" vì ổng thấy chị em đứng nhiều 2 bên đường.
binh_thuduc nói:
Previa chipbill nói:
Chúc mừng năm mới.
Chúc toàn thể các bác trong hội Pre và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.
Chúc cho hội chúng ta ngày càng lớn mạnh.
 
@ bác CC : năm nay bác có nhiều bài chúc hay quá.
@ bác Bình TĐ : em thấy dạo này người ta hay né từ " tốt lành " bác ơi. Năm mới nói vui các bác đừng  em nhé.
binh_thuduc nói:
CHIEUCUONG nói:
<h1><span style=""color: #ff0000;"">[font="comic sans ms,sans-serif"]
033102flo_1_prv.gif
CHÚC MỪNG NĂM MỚI
033102flo_1_prv.gif
[/font]</span></h1> Xin gửi một lời chúc tết sớm đến anh em PREVIA CLUB
“Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều”

"Năm mới xin kính chúc mọi nhà,HẠNH PHÚC,TIỀN TÀI đến với ta,AN KHANG THỊNH VƯỢNG luôn SUNG TÚC,PREVIA già nhưng luôn tốt với ta"
Cảm ơn những lời chúc tốt lành của HT.
Có gì đâu mà né bác
Từ hồi vô club chưa biết mặt bác đấy nhé.
Hôm nào off
033102beer_1_prv.gif
nhé.
 
Hạng B2
4/4/10
167
1
0
Phải công nhận em này từ hồi được bác Tâm chăm sóc sắc đẹp trở nên mặn mòi hơn hẳn
Em thấy các thế hệ thứ hai và thứ ba hình như chật hơn, ghế giữa không xoay được. Kiểu dáng vẫn giữ nét "đĩa bay"  nhưng có phần thanh thoát hơn.
Xedaumalai nói:
tamtany nói:
Cả đời 2 và đời 3 đều không ngầu như đời 1 hen các bác?
PREVIA CLUB: KHU VỰC BÀN BẠC THẢO LUẬN VỀ HỌAT ĐỘNG,PHÁT TRIỂN HỘI
Theo em thì thế hệ thứ 2 và thứ 3 có nội thất nhỏ hơn thế hệ thứ 1. Còn ngầu thì.........hỏng biết?!!!!!
 
Hạng B2
10/3/10
149
3
18
HCM
shoptructuyen.vn
Em cũng đang ngó mấy chiếc Sienna, em thấy như vầy: xe đời mới nhìn bên ngoài có vẻ nhỏ hơn xe cũ, nhưng thực chất bên trong đa số rộng hơn vì cách bố trí hợp lý hơn ( thật ra là thêm nhiều thứ airbags...). Do kỹ thuật hiện nay cao hơn, các bác thấy ghế xe mới rất gọn, ko nệm to như xe cũ mà nhìn như ghế máy bay, đủ thoải mái nhưng rất gọn.
Xe mới (dòng 3) nhìn hầm hố ghê hiih.
 
Hạng B2
4/4/10
167
1
0
thomasfrance nói:
Em cũng đang ngó mấy chiếc Sienna, em thấy như vầy: xe đời mới nhìn bên ngoài có vẻ nhỏ hơn xe cũ, nhưng thực chất bên trong đa số rộng hơn vì cách bố trí hợp lý hơn ( thật ra là thêm nhiều thứ airbags...). Do kỹ thuật hiện nay cao hơn, các bác thấy ghế xe mới rất gọn, ko nệm to như xe cũ mà nhìn như ghế máy bay, đủ thoải mái nhưng rất gọn.
Xe mới (dòng 3) nhìn hầm hố ghê hiih.
Xe sienna thì to quá bác oi, đời 2008, 2009 còn đỡ, đời 2010 to hơn nữa. Em thấy Previa đời mới nhỏ gọn và đẹp hơn Sienna. Hình như tiêu chuẩn Previa thấp hơn Sienna hay sao ấy, Sienna có cả chục Airbag trong khi Previa chỉ có 2 cái