Các bác lo xa là đúng, số trước đây vợ em cũng đi chỉ khoảng 80km 1 ngày nên rất Ok. Vậy mà làm 1 phát ra Hà Nội thì phát bệnh ngay nhưng chỉ bệnh ngoài da thôi:
1. Rớt bulon xiết giảm xóc sau (chắc do đường xấu quá)
2. Được 1 đoạn rớt tiếp dè chắn bùn phía dưới máy?
3. Ban đêm trời mát mở kính sau thì vấp ổ gà làm gãy khóa nhựa ép kính phải lấy dây điện cột lại!
4. Đi khoảng 300 km thì cháy cốt còn pha báo hại mấy cha nội xe đối diện chửi om sòm...
5. Về đến nhà đem xe ra cho thợ xiết bulon ốc vít lại thì hầu như tất cả đều xiết bị nhẹ kể cả cao su chân máy??? Thiệt bó... chân luôn!
Qua chuyện của em, khuyên các bác nên kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc lên đường , nhưng đường dài mới biết ngựa hay bác à
1. Rớt bulon xiết giảm xóc sau (chắc do đường xấu quá)
2. Được 1 đoạn rớt tiếp dè chắn bùn phía dưới máy?
3. Ban đêm trời mát mở kính sau thì vấp ổ gà làm gãy khóa nhựa ép kính phải lấy dây điện cột lại!
4. Đi khoảng 300 km thì cháy cốt còn pha báo hại mấy cha nội xe đối diện chửi om sòm...
5. Về đến nhà đem xe ra cho thợ xiết bulon ốc vít lại thì hầu như tất cả đều xiết bị nhẹ kể cả cao su chân máy??? Thiệt bó... chân luôn!
Qua chuyện của em, khuyên các bác nên kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc lên đường , nhưng đường dài mới biết ngựa hay bác à