ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
về vấn đề quạt trước thì nhiều khi, ngồi phía trước thổi hơi lạnh hơn phía sau, em chỉ cần gắn điện trở sao đó cho quạt thổi nhẹ hơn 1 tí so với hiện tại cũng được, còn nếu muốn mạnh hơn thì dùng nút chỉnh tốc độ gió
CHIEUCUONG nói:nguyensg nói:Cải tiến của bác T.Phuc rất độc đáo theo xu hướng tự động hóa. Em thì đang tìm hiểu xem có cách nào ngắt quạt gió phía trước nhưng máy lạnh và dàn lạnh sau vẫn chạy ko (hiện giờ tắt quạt phía trước thì tắt luôn dàn lạnh)
với ý của bác thì phải cải tiến hệ thống máy lạnh lại theo như bác xe với cộ tính tóan nghĩa là hiện nay xe chúng ta khi ta bật máy lạnh thì compressor chạy cung cấp cho dàn lạnh trước,khi bật dàn lạnh sau thì sẽ có 1 valve điện mở cho gas vào dàn lạnh sau làm lạnh dàn lạnh sau có nghĩa là có nghĩa là nút quạt của dàn lạnh trước có thể coi như là cái công tắc của cái compressor luôn do đó bác không thể nào tắt quạt trước mà compressor vẫn chạy để cung cấp gas cho dàn lạnh sau được,muốn thực hiện như bác mong muốn phải gắn thêm 1 valve điện cho dàn lạnh trước,nối song song công tắc quạt sau cho dàn lạnh sau có nghĩa là 2 dàn lạnh sẽ chạy độc lập thì mới được
về vấn đề quạt trước thì nhiều khi, ngồi phía trước thổi hơi lạnh hơn phía sau, em chỉ cần gắn điện trở sao đó cho quạt thổi nhẹ hơn 1 tí so với hiện tại cũng được, còn nếu muốn mạnh hơn thì dùng nút chỉnh tốc độ gió