mời bác qua topic bên kia đăng ký theo mẫu nha bác,welcome bácsjw nói:Anh em hội Pre không phân biệt đi xe nào đâu, miễn bác mê... là OK mà. HT ơi! có bạn nữa kìa...goldenmouse32 nói:Hi các sư huynh, em là new bie rất mê Pre (mặc dù em đang đi Acc 88), em rất mong các sư huynh cho em tham gia vào Previa Club. Thanks
Hi bác!Previa1992 nói:Em vừa làm 1 chuyến đường dài kha khá. Đúng là khi chạy máy lạnh có vấn đề: Mọi người trên xe đều bị khô môi, hắt xì, nghẹt mũi... Mặc dù em đã lấy gió ngoài, lâu lâu hé kính xuống để lấy gió tươi nhưng cũng không cải thiện được bao nhiêu cả. Sáng nay tìm kiếm trên mạng thấy có sản phẩm máy tạo ẩm hay hay nhưng lại bán ở Hà Nội lận, nên em post lên để nhờ bác nào biết ở SG có bán chỉ giúp giùm em . Thank các bác trước.
Kinh nghiệm của em về lấy gió ngoài là lúc xài V2 đời 8X, họng gió của nó cao và nằm trên capô.
Còn đối với V2 Previa, do họng gió ngoài nằm ngay mặt tản nhiệt, dưới thấp nên khi lấy gió ngoài nếu đi sau các bác khác coi chừng lại hút luôn cả khói và mùi của khí thải từ pô của các bác í. Mà khí NO và NO2 thì nó làm mệt kinh hoàng đó!
Em nghĩ tốt hơn đối với Previa nên chỉ lấy gió trong và hé 2 cửa bên tài và bên phụ là đủ.
Đúng là lấy gió ngoài của vợ 2 mình nằm ở ngay két nước... nhưng mà nhà SX đã thiết kế rồi nên dùng vẫn bình thường. Vì đường xá VN chật chội, xe nối đuôi nhau lượng khí xả độc hại cao nên tốt nhất khi đi như vậy thì lấy gió trong còn lúc qua đoạn đồng trống lúa chín vàng thì lấy gió ngoài để nhận thêm Oxy tươi. Còn như hé cửa suốt chặng đường đi thì mất cảm giác yên tĩnh trong xe vì có tiếng gió ồn bên ngoài bác ạ và không được PRO lém.tamtany nói:Hi bác!Previa1992 nói:Em vừa làm 1 chuyến đường dài kha khá. Đúng là khi chạy máy lạnh có vấn đề: Mọi người trên xe đều bị khô môi, hắt xì, nghẹt mũi... Mặc dù em đã lấy gió ngoài, lâu lâu hé kính xuống để lấy gió tươi nhưng cũng không cải thiện được bao nhiêu cả. Sáng nay tìm kiếm trên mạng thấy có sản phẩm máy tạo ẩm hay hay nhưng lại bán ở Hà Nội lận, nên em post lên để nhờ bác nào biết ở SG có bán chỉ giúp giùm em . Thank các bác trước.
Kinh nghiệm của em về lấy gió ngoài là lúc xài V2 đời 8X, họng gió của nó cao và nằm trên capô.
Còn đối với V2 Previa, do họng gió ngoài nằm ngay mặt tản nhiệt, dưới thấp nên khi lấy gió ngoài nếu đi sau các bác khác coi chừng lại hút luôn cả khói và mùi của khí thải từ pô của các bác í. Mà khí NO và NO2 thì nó làm mệt kinh hoàng đó!
Em nghĩ tốt hơn đối với Previa nên chỉ lấy gió trong và hé 2 cửa bên tài và bên phụ là đủ.
Chính xác...chuẩn không cần chỉnhXe với Cộ nói:Xả nhớt ra bớt và kiểm tra đúng mực nhớt máy xong bác mang em nó lên chổ bác Vui để bác ấy xử lý đi bác. Nhớt đầy nhóc trong cạc te làm sao chạy được????
Hôm nay đi VT về khỏang hơn 2h chạy liên tục và chỉ mở cửa khi mua vé cầu đường nhưng em thấy mấy F1 và vợ cả ngủ ngon lành cho đến khi về tới nhà luôn mà không có tình trạng thiếu khí.Previa1992 nói:Đúng là lấy gió ngoài của vợ 2 mình nằm ở ngay két nước... nhưng mà nhà SX đã thiết kế rồi nên dùng vẫn bình thường. Vì đường xá VN chật chội, xe nối đuôi nhau lượng khí xả độc hại cao nên tốt nhất khi đi như vậy thì lấy gió trong còn lúc qua đoạn đồng trống lúa chín vàng thì lấy gió ngoài để nhận thêm Oxy tươi. Còn như hé cửa suốt chặng đường đi thì mất cảm giác yên tĩnh trong xe vì có tiếng gió ồn bên ngoài bác ạ và không được PRO lém.tamtany nói:Hi bác!Previa1992 nói:Em vừa làm 1 chuyến đường dài kha khá. Đúng là khi chạy máy lạnh có vấn đề: Mọi người trên xe đều bị khô môi, hắt xì, nghẹt mũi... Mặc dù em đã lấy gió ngoài, lâu lâu hé kính xuống để lấy gió tươi nhưng cũng không cải thiện được bao nhiêu cả. Sáng nay tìm kiếm trên mạng thấy có sản phẩm máy tạo ẩm hay hay nhưng lại bán ở Hà Nội lận, nên em post lên để nhờ bác nào biết ở SG có bán chỉ giúp giùm em . Thank các bác trước.
Kinh nghiệm của em về lấy gió ngoài là lúc xài V2 đời 8X, họng gió của nó cao và nằm trên capô.
Còn đối với V2 Previa, do họng gió ngoài nằm ngay mặt tản nhiệt, dưới thấp nên khi lấy gió ngoài nếu đi sau các bác khác coi chừng lại hút luôn cả khói và mùi của khí thải từ pô của các bác í. Mà khí NO và NO2 thì nó làm mệt kinh hoàng đó!
Em nghĩ tốt hơn đối với Previa nên chỉ lấy gió trong và hé 2 cửa bên tài và bên phụ là đủ.
Vậy hả bác ? Bác hỏi thử có bị khô môi hoặc cảm giác thiếu nước không ? Vậy là bác đã có chuyến đi an toàn.
Em vừa nhận báo giá lốp MICHELIN đây: số 215/65/15 hàng Thái Lan (cái này em chưa xem qua) do đại lí MIC tại Quy Nhơn báo là: 1.740.000đ/ chiếc có được không ạ và khi mua phải tìm hiểu xem những gì?Mong các bác tư vấn giúp em!
Cho em hỏi thêm : Cảm biến nhiệt độ khí nạp và cảm biến gió có phải khác nhau không? Lỗi cảm biến nhiệt độ khí nạp có phải do đầu jack cắm bị oxy hóa không? Vì khi vệ sinh sạch sẽ thì đèn hết báo (Dĩ nhiên phải tháo cọc bình để xóa lỗi trước đã). Thank !
Cam giac binh thuong bac aPrevia1992 nói:Vậy hả bác ? Bác hỏi thử có bị khô môi hoặc cảm giác thiếu nước không ? Vậy là bác đã có chuyến đi an toàn.
Previa1992 nói:Em vừa nhận báo giá lốp MICHELIN đây: số 215/65/15 hàng Thái Lan (cái này em chưa xem qua) do đại lí MIC tại Quy Nhơn báo là: 1.740.000đ/ chiếc có được không ạ và khi mua phải tìm hiểu xem những gì?Mong các bác tư vấn giúp em!
Cái vụ án này chỉ có chuyên gia Chiêu Cường trả lời là chính xác nhất...
Hôm rồi mình mua cặp vỏ Dunlop (do Mitchelin không có quy cách 205/70/14) ở Phước Hải (Lý Thái Tổ) do thiếu kinh nghiệm nên bị luộc bằng vỏ sx năm 2001 (cái kia thì 2005), kết quả sau 6 tháng (chạy rất ít) thì cái 2001 bị phù.
Hôm rồi lên bảo hành thì ban đầu hắn đổ thừa do chạy nhiều nên mau phù (mình y/c kiểm tra gai do hầu như còn nguyên si) thì lại nói do chạy ít (???) để một chổ nên méo vỏ (???). Bó tay với cách làm ăn của người Việt Nam...
Mình chỉ nói tôi mua năm 2009 mà anh bán vỏ 2001 là bậy rồi. Nói nói do quy cách này hiếm không sx nữa nên đành phải lấy vỏ cũ...
Kết quả họ thay cho mình vỏ Mitchelin 2009, bớt 500k so với giá hiện hành.