Hạng F
10/3/07
5.056
9.654
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

phunghieu2 nói:
vậy cho em xin cái địa chỉ bác Vui
Em không nhớ địa chỉ chính xác. Garage Vui nằm ngay trên QL 1A, Q.12, đoạn gần cầu vượt Ngã Tư Ga. Nếu đi từ hướng Thủ Đức lên thì khi nào Bác thấy cầu vượt Ngã Tư Ga thấp thoáng phía trước thì chuẩn bị tấp lề phải. Đến khi tới một cái cầu nhỏ thì phải vào làn xe máy luôn vì phía trước garage có dải phân cách, sẽ không vào được.
Số của Bác Vui: 090.338.3137
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

binh_thuduc nói:
Thepham nói:
Cho em hỏi hiện tại có bác nào ở Hải Phòng không nhỉ? Em đang công tác ngoài này có thấy 1 em màu đỏ thật đẹp long lanh số: 29L 6337. Có bác nào trong hội thì cho em diện kiến với. Số phone em là: 0903.312988.
Bác đang ở HP à, cẩn thận con gái HP nhé. Em suýt làm rể HP nè.

Hehe! Con bé mà dẹo với Bác là dân Hải Dương mà!
 
Hạng B1
22/10/09
77
1
0
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

binh_thuduc nói:
Thepham nói:
Cho em hỏi hiện tại có bác nào ở Hải Phòng không nhỉ? Em đang công tác ngoài này có thấy 1 em màu đỏ thật đẹp long lanh số: 29L 6337. Có bác nào trong hội thì cho em diện kiến với. Số phone em là: 0903.312988.
Bác đang ở HP à, cẩn thận con gái HP nhé. Em suýt làm rể HP nè.
Suýt nghĩa là Bác chạy vào rồi nhưng thoát ra đc à? Em lại đang tìm đường vào:).
Tối thứ sáu (20/4) em vi vu lên Đà Lạt, tối chủ nhật em lại về. Có bác nào có ngẫu hứng alo em nha.
 
Hạng D
6/7/09
1.951
1.046
113
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

@ ThePham: Anh đang ở Đức Trọng, em có rãnh thì tối mai anh em gặp nhau tí.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
31/3/10
335
16
18
Quy Nhơn - Bình Định
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Xedaumalai nói:
CHIEUCUONG nói:
lengquanghuy nói:
Bác Tamtany nói rất đúng, tuy xe em chưa lắp đồng hồ tua nhưng cũng cẩm nhận được việc đó. Tuy rất thèm tiếng rít đặc trưng của chiếc đĩa bay khi chạy tốc độ cao nhưng em không giám riết chân ga bao giờ, chạy số tự động nên em thường nương ga từ từ cho nó lên chứ ít khi đạp thốc.
sao vậy bác chuyện chạy từ tốn là ok rồi về việc tiết kiệm nhiên liệu nhưng lâu lâu cũng phái kick dơn vài cái để thử xem hộp số có còn hoạt độn tốt không + cãm nhận tiếng rú của dĩa bay chứ, mua dĩa bay mà không nghe em nó rú cũng là 1 thiệt thòi à nha,em trước đây cũng chạy từ từ để tiết kiệm xăng và tuân thủ luật pháp nhưng chạy 1 thời gian chán quá và bị chê là chạy chậm quá không đủ sức dẫn đoàn nên lúc này hết òi :D:D:D:D:D:D
Cái này ngta gọi là đi Previa theo phong cách của,,,,,,,,,,,,,,,,,,xe đạp điện.
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
PREVIA CLUB: KHU VỰC THẢO LUẬN VỀ CÁC VẤN ĐỀ KỸ THUẬT
khà khà ... xe đạp điện nay chạy cũng bốc lắm à đua không lại đâu bác ơi
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.654
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Các Bác ơi, kíu em với. Em tháo tung cái đồng hồ công-tơ-mét ra hết để vệ sinh bên trong và lau chùi mặt số. Đến lúc lắp vô lại thì em mới phát hiện ra là không có mức canh nào để cắm 3 cây kim lại cho chuẩn.

Sau khi rút ra cắm lại mấy lần thì hiện tại đồng hồ nhiệt khi chạy nó lên đến 3/4 thang đo. Đồng hồ tốc độ thì chạy nhanh hơn máy GPS 10 km/h. Ví dụ đồng hồ chỉ 50 km/h thì nhìn GPS thấy báo tốc độ là 39 km/h. Đồng hồ xăng thì cũng báo mức xăng nhiều hơn lúc chưa tháo đồng hồ.

Vậy cho em hỏi có cách nào để cắm 3 cây kim lại cho đúng không ạ? Có chuyện vui là lúc đầu lắp đồng hồ vô xe (xe 3 ngày chưa nổ máy), bật chìa khóa lên cái là kim nhiệt chỉ max, kim tốt độ chỉ 100 km/h. Hết hồn tường có ma:D
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

ddtuyen nói:
Các Bác ơi, kíu em với. Em tháo tung cái đồng hồ công-tơ-mét ra hết để vệ sinh bên trong và lau chùi mặt số. Đến lúc lắp vô lại thì em mới phát hiện ra là không có mức canh nào để cắm 3 cây kim lại cho chuẩn.

Sau khi rút ra cắm lại mấy lần thì hiện tại đồng hồ nhiệt khi chạy nó lên đến 3/4 thang đo. Đồng hồ tốc độ thì chạy nhanh hơn máy GPS 10 km/h. Ví dụ đồng hồ chỉ 50 km/h thì nhìn GPS thấy báo tốc độ là 39 km/h. Đồng hồ xăng thì cũng báo mức xăng nhiều hơn lúc chưa tháo đồng hồ.

Vậy cho em hỏi có cách nào để cắm 3 cây kim lại cho đúng không ạ? Có chuyện vui là lúc đầu lắp đồng hồ vô xe (xe 3 ngày chưa nổ máy), bật chìa khóa lên cái là kim nhiệt chỉ max, kim tốt độ chỉ 100 km/h. Hết hồn tường có ma:D
có 3 cách:
1/bác đem ra bác vui cắm lại cho bác
2/bác ghé phương phát em cắm lại cho bác
3/bác xã hết xăng ra hặoc đổ đầy bình xăng,tháo đồng hồ ra,tháo mặt kiếng đồng hồ ra,tháo hết kim ra,ghim socket điện của đồng hồ vô,<span style=""color: #ff0000;"">BẬT CÔNG TẮC</span> sau đó gắn kim nhiệt ở mức thấp nhất,kim đồng hồ ở mức thấp nhất,kim báo xăng ở mức thấp nhất hoặc cao nhất (tuỳ theo bác xã xăng ra hoặc đổ đầy)
xong rồi,bác post bài báo cáo tình hình :D:D:D:D:D:D:D:D
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.654
113
Thủ Đức - TP.HCM
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

Cám ơn Bác CHIEUCUONG đã chỉ em cách tháo mặt kiếng, ghim điện và chỉnh kim trực tiếp trên xe. Vậy mà em không nghĩ ra. Hic

Để em thực hiện và báo cáo lại. Nếu không được thì em sẽ làm phiền Bác. Chắc chắn là em chọn giải pháp đổ đầy bình xăng chứ tháo xăng ra thì lách cách quá:D
 
nai confirmed
Hạng D
3/5/08
1.479
3.894
113
Re:pREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật

CHIEUCUONG nói:
ddtuyen nói:
Các Bác ơi, kíu em với. Em tháo tung cái đồng hồ công-tơ-mét ra hết để vệ sinh bên trong và lau chùi mặt số. Đến lúc lắp vô lại thì em mới phát hiện ra là không có mức canh nào để cắm 3 cây kim lại cho chuẩn.

Sau khi rút ra cắm lại mấy lần thì hiện tại đồng hồ nhiệt khi chạy nó lên đến 3/4 thang đo. Đồng hồ tốc độ thì chạy nhanh hơn máy GPS 10 km/h. Ví dụ đồng hồ chỉ 50 km/h thì nhìn GPS thấy báo tốc độ là 39 km/h. Đồng hồ xăng thì cũng báo mức xăng nhiều hơn lúc chưa tháo đồng hồ.

Vậy cho em hỏi có cách nào để cắm 3 cây kim lại cho đúng không ạ? Có chuyện vui là lúc đầu lắp đồng hồ vô xe (xe 3 ngày chưa nổ máy), bật chìa khóa lên cái là kim nhiệt chỉ max, kim tốt độ chỉ 100 km/h. Hết hồn tường có ma:D
có 3 cách:
1/bác đem ra bác vui cắm lại cho bác
2/bác ghé phương phát em cắm lại cho bác
3/bác xã hết xăng ra hặoc đổ đầy bình xăng,tháo đồng hồ ra,tháo mặt kiếng đồng hồ ra,tháo hết kim ra,ghim socket điện của đồng hồ vô,<span style=""color: #ff0000;"">BẬT CÔNG TẮC</span> sau đó gắn kim nhiệt ở mức thấp nhất,kim đồng hồ ở mức thấp nhất,kim báo xăng ở mức thấp nhất hoặc cao nhất (tuỳ theo bác xã xăng ra hoặc đổ đầy)
xong rồi,bác post bài báo cáo tình hình :D:D:D:D:D:D:D:D
Hướng dẫn của bác CC cũng đầy đủ và dể hiểu rồi nhưng mình muốn bổ sung thêm cho bác ddtuyen như sau:
- Bật công tắc sang vị trí ON (vị trí chuẩn bị đề máy chứ không phải vị trí ACC).
- Gắn 2 kim: tốc độ và xăng thì dễ có độ chính xác cao: Kim đồng hồ vị trí km/h thì sát dưới ngay chốt chận kim, còn kim xăng thì phải đổ đầy bình và gắn ở vị trí cao nhất.
Nhưng với kim nhiệt thì khó hơn bởi khi nguội máy thì gắn ở vị tr1i cuối của chữ "C". Nhưng khi máy nóng thì kim khó ở vị trí giữa đồng hồ nhiệt. Vì vậy theo kinh nghiệm của mình , bác nên cho nổ máy 10-15 phút , hoặc cho xe chạy loanh quanh (trong khi đồng hồ vẫn gắn sẵn , chỉ chưa gắn kim thôi) để cho máy nóng đến nhiệt độ chuẩn với điều kiện động cơ xe đã gắn sẵn van hằng nhiệt. Rồi hãy gắn kim nhiệt ở vị trí giữa. Như vậy sẽ chính xác hơn là khi gắn kim trong lúc máy nguội.