ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Dạ nghe bác CC bảo là có thể hết chổi than hoặc gì gì đó, kẹt cũng có khả năng nhưng em bảo dưỡng nó cũng khoảng vài tháng nên chắc ko phải kẹt chăng , mấy cái này em mù tịt, nhờ các bác ở đây chỉ dẫn thêm. Thú vị là từng bước hiểu được chiếc xế cổ của mình hơn, trục trặc miễn là có ơn trên độ cho qua là may mắn òi.
Như xe em giờ kẹt phà, kẹt xe, nổ máy tại chỗ cả tiếng máy móc, máy lạnh đều OK sau khi đã độ lại chút chút. Giờ làm vài cái nhỏ nhỏ nữa chắc là có thể yên tâm thử sức Đà Lạt - Nha Trang coi sao. Mấy bác cho em hỏi xe nhà mình chạy 3000k miles hay >6 tháng chắc phải thay nhớt máy rồi đúng ko ạ? Cái đồng hồ của em nó ko thấy nhúc nhích cái hàng số để báo oil change, và ko thể reset trip luôn chắc nó kẹt đâu đó rồi, cái này có fix được ko các bác hay phải thay mới?
Dạ nghe bác CC bảo là có thể hết chổi than hoặc gì gì đó, kẹt cũng có khả năng nhưng em bảo dưỡng nó cũng khoảng vài tháng nên chắc ko phải kẹt chăng , mấy cái này em mù tịt, nhờ các bác ở đây chỉ dẫn thêm. Thú vị là từng bước hiểu được chiếc xế cổ của mình hơn, trục trặc miễn là có ơn trên độ cho qua là may mắn òi.
Như xe em giờ kẹt phà, kẹt xe, nổ máy tại chỗ cả tiếng máy móc, máy lạnh đều OK sau khi đã độ lại chút chút. Giờ làm vài cái nhỏ nhỏ nữa chắc là có thể yên tâm thử sức Đà Lạt - Nha Trang coi sao. Mấy bác cho em hỏi xe nhà mình chạy 3000k miles hay >6 tháng chắc phải thay nhớt máy rồi đúng ko ạ? Cái đồng hồ của em nó ko thấy nhúc nhích cái hàng số để báo oil change, và ko thể reset trip luôn chắc nó kẹt đâu đó rồi, cái này có fix được ko các bác hay phải thay mới?