ReREVIA CLUB khu vực thảo luận về các vấn đề kỹ thuật
Thanks bác nhiều, em vừa thử rồi đi thấy khác hẳn. Vít tít mù. Sáng mai em cho đi hàn lại cổ xả nó đang bị thủng nghe khó chịu quá.ddtuyen nói:Để cho dễ thì Bác cứ bấm nút O/D trên cần số để đèn O/D trên đồng hồ tắt đi (không sáng) là chế độ bình thường.chuotbach nói:Thảo nào em chạy test nghe các bác nói không được ấn vào nút O/D on phải để O/D of em chạy chỉ lên được hơn 80km/h mà thôi dạp thêm ga máy cứ ỳ ra lên rất chậm. Xăng thì uống thôi rồi 13L/100km cho đường cao tốc. Bác giết em rồi. Hôm nào gập em phải phạt bác mới được.tamtany nói:Em gõ lộn cái chữ màu đỏ, mới sửa lại! Coi lại giùm nghen bác!chuotbach nói:Em đã thông mạch rồi cảm ơn các bác chỉ giáo. Thật là bổ ích cho những thành viên mới chơi Pre.tamtany nói:1- Ở chế độ D, <span style=""color: #ff0000;"">O/D xả ra là OFF</span>: chỉ cho chạy tối đa số 3, dùng khi xuống đèo hoặc khi cần vượt. Bởi vậy xả lộn nút này ra khi chạy đường trường là tốn xăng chết bỏ!!!
<span style=""color: #ff0000;"">Nhấn vô là ON</span>: Cho phép chạy lên số 4. Bình thường luôn luôn xài chế độ này. Thật ra khi để như vầy thì nếu cần vượt (đang chạy trên 50-60km/g) bác chỉ cần nhấn ga sâu và gấp 1 tí là nó đã tự xuống số 3, không cần phải <span style=""color: #ff0000;"">xả O/D OFF</span>, nhấn ga gấp nữa số có thể xuống tới số 2 hoặc số 1 lun!!!
2- Bác coi ở đây nè:
http://www.otosaigon.com/forum/PREVIA-CLUB-KHU-V%E1%BB%B0C-TH%E1%BA%A2O-LU%E1%BA%ACN-V%E1%BB%80-C%C3%81C-V%E1%BA%A4N-%C4%90%E1%BB%80-K%E1%BB%B8-THU%E1%BA%ACT-m1636422-p577.aspx
Lưu ý thêm là:
- Không Resume lại tốc độ cài đặt được sau khi: Đạp thắng 2 lần hoặc tốc độ xe rớt xuống dưới 40km/g.
- Khi cài Cruise Control vẫn có thể đạp chân ga để tăng tốc, buông chân ga thì nó rớt xuống lại tốc độ cài đặt.
- Khi cài Cruise Control, kéo cần lên (ACC) thì tăng tốc độ cài đặt, kéo xuống (COAST) thì giảm tốc độ cài đặt. Khi kéo cần, giữ càng lâu thì tốc độ thay đổi càng nhiều.