Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Xe thần thánh thì đương nhiên phải do Thánh cưỡi rồi bác ah. Người phàm mà cưỡi là sửa chết dịch luôn đóa!:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: T and T
Tập Lái
22/9/14
28
1
3
39
Mỗi ngày mềnh nói 1 lý do được hôn?:3dcuoi:
Thứ nhất là do máy nổ không tròn tua.
Khi e dô số chạy và thắng lại thi xe bị rần it nếu bật máy lạnh thì xe bị rần mạnh hơn pác
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.738
113
Thủ Đức - TP.HCM
Khi e dô số chạy và thắng lại thi xe bị rần it nếu bật máy lạnh thì xe bị rần mạnh hơn pác
Cũng có nhiều nguyên nhân, chưa biết xe Bác rơi vào trường hợp nào.

Trước hết là 2 cục cao su hộp số. Hình dạng 2 cục này chính xác thế này:
$(KGrHqN,!qEFG0tnvfYUBR1eNF,ESg~~60_12.JPG


Hai cục cao su này nhão hoặc bể thì khi cài số D, hộp số truyền động sẽ gây rung rần, nhất là khi thắng lại thì cảm nhận rất rõ.

Thứ hai là cao su láp trước. Hình dạng chính xác thế này:

$(KGrHqZ,!iIE++MR-KsZBQIV7ke3I!~~60_12.JPG

$(KGrHqN,!l8E4vQWe-bfBOMGDdYZ2w~~0_12.JPG


Mấy cục cao su cũng hay bể.

Trên Ebay có bán loại này mà theo quảng cáo là bền và êm hơn:

$_12.JPG


Thứ ba và khó trị nhất là cây láp trước bị cong vênh. Chính vì vậy mà ở Mẽo mới có dịch vụ phục hồi lại nguyên cây láp trước:
$_12.JPG

$_12.JPG
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Khi e dô số chạy và thắng lại thi xe bị rần it nếu bật máy lạnh thì xe bị rần mạnh hơn pác
Ngày mai sẽ nói cụ thể là thợ phải ktra cái nào nhóe! Bi giờ mềnh phải điện thoại sang Toyota mẹ ở bên Nhật hỏi mới có câu trả lời 9 xác được.:3dcuoi: