Em cũng bị mất chân cài nút này, lấy keo 2 lớp ịn vô là xong! Còn lúc ăn lúc không là do công tắc phía trong mừ! Đã hư công tắc thì chịu thua, phải thay thôi!Nút A/C điều hòa của em hôm nay đang chạy thì có lúc ăn lúc không, tháo ra thì thấy chân dán kéo 502 em định chạy ra tiệm Oanh trên đường Huỳnh Mẫn Đạt mua (có biết có không) và về tự thay nhưng không biết thay như thế nào. Bác nào có kinh nghiệm chỉ giúp em với.
Thì A/C chỉ là công tác On/off thôi mà bác, quan trọng người khác leo lên xe bác biết cái đó là nút A/c là được rồiEm đã liên hệ rồi nhưng không có, nút cũ của Bác cũng hư à ? Có thể chế nút sưởi làm nút A/C không các Bác.
Em không biết có thể chế được không , còn thợ nói với em là 2 nút khác nhau nên không thay thế được . Xe của em cũng đang sử dụng nút AC của Zace ( em thay ở trên bác Vui ) . Không biết thợ của bác Vui còn giữ 2 nút AC previa ( thay thế của xe em ) không nữa hay là đã bỏ đi rồi , vì sau khi thay nút AC Zace vào thì tình trạng máy lạnh lúc chạy lúc không vẫn còn chập chờn , cuối cùng nguyên nhân lại nằm ở chỗ khác , cho nên em nghĩ khả năng 2 nút AC previa của em có thể vẫn còn sử dụng được . Vậy bác liên hệ với bác Vui xem sao , hy vọng nó vẫn còn và hoạt động được .Em đã liên hệ rồi nhưng không có, nút cũ của Bác cũng hư à ? Có thể chế nút sưởi làm nút A/C không các Bác.
Lâu lắm mới thấy bác ghé diễn đàn.Em không biết có thể chế được không , còn thợ nói với em là 2 nút khác nhau nên không thay thế được . Xe của em cũng đang sử dụng nút AC của Zace ( em thay ở trên bác Vui ) . Không biết thợ của bác Vui còn giữ 2 nút AC previa ( thay thế của xe em ) không nữa hay là đã bỏ đi rồi , vì sau khi thay nút AC Zace vào thì tình trạng máy lạnh lúc chạy lúc không vẫn còn chập chờn , cuối cùng nguyên nhân lại nằm ở chỗ khác , cho nên em nghĩ khả năng 2 nút AC previa của em có thể vẫn còn sử dụng được . Vậy bác liên hệ với bác Vui xem sao , hy vọng nó vẫn còn và hoạt động được .
Nó là công tắc on/off. Mình không xài sưởi kính thì cắt đầu dây đấu qua đc chứ ông thợ. Khác ở 4 đầu dây và 5 đầu dây, dùng đồng hồ đo đấu tuốc tuồn tuộc, chỉ cái mất zin thôi
Có chắc là nó hư nút đó kg bác? bản thân nút đó nó không tác động trực tiếp và block máy lạnh mà còn qua một cái relay nữa, máy lạnh lúc chạy lúc không là lúc đó xe bác đang chạy hay đang ngừng? nếu xe đang ngừng mà máy lạnh không chạy thì nó bị lổi ở cục bù ga á, bác kiểm tra kỹ lại hãy đi mua thay, nút đó khó hư lắm, cùng lắm là tháo ra vệ sinh tiếp điểm lại là xài đc àEm đã liên hệ rồi nhưng không có, nút cũ của Bác cũng hư à ? Có thể chế nút sưởi làm nút A/C không các Bác.
Nếu được vậy thì em thấy tuy là mất zin nhưng vẫn đẹp hơn khi gắn nút AC của Zace vào ( AC của Zace chiều dài ngắn hơn AC của previa và khi gắn AC Zace vào thì chữ AC nằm ngược - thợ nói với em là do rãnh của nút AC Zace hơi khác )Lâu lắm mới thấy bác ghé diễn đàn.
Nó là công tắc on/off. Mình không xài sưởi kính thì cắt đầu dây đấu qua đc chứ ông thợ. Khác ở 4 đầu dây và 5 đầu dây, dùng đồng hồ đo đấu tuốc tuồn tuộc, chỉ cái mất zin thôi
Khi sửa xong nút A/C xem cầu chì A/C đúng loại không nghe bác. Việt Nam ham lớn lắm đấyNút A/C của em lúc cháy đenf lúc không em nghĩ nó bị mòn và lỏng chân rồi, em chêm giấy vào thì đã ổn. Tạm thời như thế...
Em chưa sửa mà chỉ chêm lại cho nó chắc thôi, đang tìm mua mà chưa có Bác Bình ơi.Khi sửa xong nút A/C xem cầu chì A/C đúng loại không nghe bác. Việt Nam ham lớn lắm đấy