DẠ, CÁM ƠN BÁC TÂM ẠNếu quất trên 100 củ chuối mà hơi rung tay lái thì kêu thợ cân luôn 2 bánh trước nghen bác.
Tuy có muộn 30p, dưng mà kệ . . . có còn hơn ko
Còn 1 nguyên nhân dẫn đến trường hợp xe xe bị lệch vô-lăng như trên là do vỏ (lốp) mòn ko đều. Có thể do đảo vỏ xe định kỳ ko đúng, mới thay bánh xe dự phòng vào, 1 trong 2 bánh xe trước có vấn đề như non hơi chẳng hạn, thì nó cũng dẫn đến tình trạng lệch vô-lăng như xe của bác.
Còn 1 nguyên nhân dẫn đến trường hợp xe xe bị lệch vô-lăng như trên là do vỏ (lốp) mòn ko đều. Có thể do đảo vỏ xe định kỳ ko đúng, mới thay bánh xe dự phòng vào, 1 trong 2 bánh xe trước có vấn đề như non hơi chẳng hạn, thì nó cũng dẫn đến tình trạng lệch vô-lăng như xe của bác.
Tuy có muộn 30p, dưng mà kệ . . . có còn hơn ko
Còn 1 nguyên nhân dẫn đến trường hợp xe xe bị lệch vô-lăng như trên là do vỏ (lốp) mòn ko đều. Có thể do đảo vỏ xe định kỳ ko đúng, mới thay bánh xe dự phòng vào, 1 trong 2 bánh xe trước có vấn đề như non hơi chẳng hạn, thì nó cũng dẫn đến tình trạng lệch vô-lăng như xe của bác.
Xe bơm khoảng 2,3 kg. Theo các bác, thông thường, bao lâu áp suất giảm xuống dưới 2kg?
Chắc... nữa năm!Xe bơm khoảng 2,3 kg. Theo các bác, thông thường, bao lâu áp suất giảm xuống dưới 2kg?
Chắc... nữa năm!
Em thường kiểm tra, nếu 2 tuần thì áp giảm khoảng 0.2kg, em có 1 bánh nó cứ giảm hơn số đó, mà mới thay mới, chắc lại phải đi thay cái vòi....
Xe bơm khoảng 2,3 kg. Theo các bác, thông thường, bao lâu áp suất giảm xuống dưới 2kg?
Vì ko rõ điều kiện "thông thường" mà bác đề cập là ntn, xét thấy ngoài tầm hỉu pít của mình, nên em đã đặt câu hỏi này với "Cục Thống Kê" & họ trả lời rằng zụ này khoa học đang nghiên cú ah
P/S: Ở VN, hiện có gần 82.000 (tám mươi hai ngàn) người đang làm luận án Tiến Sỹ về đề tài này - Đa số các nghiên cú sinh hiện công tác ở Otosaigon & OtoFun. (Số liệu do Cục Thống Kê c/c)
Vì ko rõ điều kiện "thông thường" mà bác đề cập là ntn, xét thấy ngoài tầm hỉu pít của mình, nên em đã đặt câu hỏi này với "Cục Thống Kê" & họ trả lời rằng zụ này khoa học đang nghiên cú ah
P/S: Ở VN, hiện có gần 82.000 (tám mươi hai ngàn) người đang làm luận án Tiến Sỹ về đề tài này - Đa số các nghiên cú sinh hiện công tác ở Otosaigon & OtoFun. (Số liệu do Cục Thống Kê c/c)
Điều kiện thông thường của Previa 9X là trùm bạt thường xuyên, lâu lâu (khoảng 2 tuần) mở ra phủi bụi, nổ máy, sạc bình. Hai ba tháng thì chạy tầm 15km để đến gara làm lặt vặt. Sáu tháng chạy đi đăng kiểm. Một năm thì có hai ba đợt chạy xa 200 - 300km để đi du lịch.
Tui chạy nhiều hơn... gấp 3 (đã thống kê)!Điều kiện thông thường của Previa 9X là trùm bạt thường xuyên, lâu lâu (khoảng 2 tuần) mở ra phủi bụi, nổ máy, sạc bình. Hai ba tháng thì chạy tầm 15km để đến gara làm lặt vặt. Sáu tháng chạy đi đăng kiểm. Một năm thì có hai ba đợt chạy xa 200 - 300km để đi du lịch.
Tui chạy nhiều hơn... gấp 3 (đã thống kê)!
Sao y chang ca của em vậy choài, khác chút là em ít trùm mền lắm, để thông thoáng cho nó.....bụi!
Vì ko rõ điều kiện "thông thường" mà bác đề cập là ntn, xét thấy ngoài tầm hỉu pít của mình, nên em đã đặt câu hỏi này với "Cục Thống Kê" & họ trả lời rằng zụ này khoa học đang nghiên cú ah
P/S: Ở VN, hiện có gần 82.000 (tám mươi hai ngàn) người đang làm luận án Tiến Sỹ về đề tài này - Đa số các nghiên cú sinh hiện công tác ở Otosaigon & OtoFun. ([BCOLOR=#ff0000]Số liệu do Cục Thống Kê c/c[/BCOLOR])
C/c có thể hiểu nhiều nghĩa lắm nha.