Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Đi BS?. . .chi dzậy?!! Lấy tiền đó mua bia mời AE uống hợp lý hơn. Xe bác ko có bị gì hít, delco bị chia lửa tí ti, vài bữa nó khô là hết chuyện, yên tâm nhé!

Trường hợp mà bác tưởng tượng ở trên chỉ xảy ra khi xe lội nơi ngập nước, sẽ dẫn đến thủy kích nếu nước đi qua họng ga vào đến buồng nổ. Mai mốt AE tụ tập offline, bác nên tham gia vì lúc đó sẽ tập trung nhiều cao thủ tha hồ mà hỏi nhé!
Dzậy sao P tắt mà mấy số kia không sao cha?
 
Hạng B2
12/3/12
450
95
28
Là do bù ga máy lạnh đóa!

Delco và dây phin em zin 100% mới nhóa bác xe dầu, chia lửa tí ti là sao nhỉ?

Em cũng nghi là bù ga có vấn đề? hay ý bác xe dầu là bù ga nó điều chỉnh khi delco dính nước. Em tiếc là ko dịp off nào em chui đi được. Chứ ko để em xịt gầm trước khi off rùi cho các bác chứng kiến nó hài. Em cũng tính quay phim mà cục gạch em nó ko có CAM :).

Thì đúng là để mấy ngày nó khô thì đã hết, nhưg sau khi rửa có nổ máy cả tiếng cũng ko khô? Em sợ là như bác nói nước văng vào delco hay đâu đó khi đi qua chỗ nhập xâm xấp thì nó lại khục khặc thì mệt em.
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Nếu dzậy tăng garanty là hết sao?
Khi nào có dịp "họp báo" em sẽ báo cáo với mí bác v/v này. Hở ống hơi (ATM) & hở đồng tiền của họng ga => garanti lớn, biểu hiện "lâm sàng" của nó ko giống với những tác nhân khác gây garanti lớn - Vd như mềnh cố tình chỉnh garanti cao.
 
  • Like
Reactions: flanker_c
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Delco và dây phin em zin 100% mới nhóa bác xe dầu, chia lửa tí ti là sao nhỉ?

Em cũng nghi là bù ga có vấn đề? hay ý bác xe dầu là bù ga nó điều chỉnh khi delco dính nước. Em tiếc là ko dịp off nào em chui đi được. Chứ ko để em xịt gầm trước khi off rùi cho các bác chứng kiến nó hài. Em cũng tính quay phim mà cục gạch em nó ko có CAM :).

Thì đúng là để mấy ngày nó khô thì đã hết, nhưg sau khi rửa có nổ máy cả tiếng cũng ko khô? Em sợ là như bác nói nước văng vào delco hay đâu đó khi đi qua chỗ nhập xâm xấp thì nó lại khục khặc thì mệt em.
Chia lửa tí ti dân gian gọi là bị máz đó bác. Thật ra những vấn đề mà chúng ta thảo luận hôm nay thì ngày trước bác Chiêu Cường đã nói ng/nhân & cách khắc phục trong "thớt" này rồi.

Delco & dây phin mới, zin 100%. Vậy ron của nắp delco thì sao? Có lắp "ẩu" ko? Chỉ cần hơi ẩm lọt vào trong delco thôi thì nó đã "tưng tưng" rồi, còn các giắc cắm nữa - Vấn đề nằm ở chỗ này đó bác!

.. . thôi hôm nào bác ra mắt AE (hay gọi là tái xuất giang hồ cũng được) để mọi người xem bác tròn méo ntn sau 1 thời gian mệt mõi với Previa 9x nhé!:p
. ..
 
  • Like
Reactions: flanker_c
Hạng B2
12/3/12
450
95
28
Khi nào có dịp "họp báo" em sẽ báo cáo với mí bác v/v này. Hở ống hơi (ATM) & hở đồng tiền của họng ga => garanti lớn, biểu hiện "lâm sàng" của nó ko giống với những tác nhân khác gây garanti lớn - Vd như mềnh cố tình chỉnh garanti cao.

Quất luôn ở đây đi bác xe dầu. Hiện tượng của em là galanti ko lớn hế lớn nhé.
Cụ thể hén, đề máy sau khi xịt gầm, máy nổ, máy tự điều chỉnh ga, thay vì về đều 800 rpm, thì nó tụt hẳn xuống còn 300-400 rpm, sau đó lại giật lên 700-800.

Sau đó là cà giật 600-900, ko hề vượt qua 900-1000 nhé. Chỉ để P ko bật điều hòa.

Nếu bật điều hòa và cho đóng lốc thì nó ổn định 800-900 và ko cà khục hén.

Nhưng khi điều hòa tự ngắt lốc (em độ rờ le của bác tạo), thì nó lại cà khục như vậy, đệm chân ga vào tí thì nó êm.

Để D thì nó có bù ga tự thân hay sao ấy nên bị giật ít hơn (chứ ko phải hoàn toàn ngon cơm như bình thường).