Quất luôn ở đây đi bác xe dầu. Hiện tượng của em là galanti ko lớn hế lớn nhé.
Cụ thể hén, đề máy sau khi xịt gầm, máy nổ, máy tự điều chỉnh ga, thay vì về đều 800 rpm, thì nó tụt hẳn xuống còn 300-400 rpm, sau đó lại giật lên 700-800.
Sau đó là cà giật 600-900, ko hề vượt qua 900-1000 nhé. Chỉ để P ko bật điều hòa.
Nếu bật điều hòa và cho đóng lốc thì nó ổn định 800-900 và ko cà khục hén.
Nhưng khi điều hòa tự ngắt lốc (em độ rờ le của bác tạo), thì nó lại cà khục như vậy, đệm chân ga vào tí thì nó êm.
Để D thì nó có bù ga tự thân hay sao ấy nên bị giật ít hơn (chứ ko phải hoàn toàn ngon cơm như bình thường).
Ko lội nước, ko xịt gầm nữa là hết chuyện nhé .. .xe hết bệnh rồi .. .zui quá đi .. .nhậu thôi! Hehehe