Đọc hết thớt này là bác sẽ câu trả lời...View attachment 466796 xin chào các bán hội Privia . Em là người mới và mới đăng ký nhập hội . Em rất yêu em Privia và đang mong muốn tìm một em vợ 2 privia cho mình để cưng chiều nhưng không có chút kinh nghiệm gì về em nó cả . Kính mong các anh trong hội vui lòng dành chút thời gian quý báu tư vấn và giới thiệu giúp em một em privia đời 92 - 95 còn chất đúng nghĩa để em có cơ hội đi rước về . Em xin chân thành cảm ơn các bác rất nhiều .Và em ở Tây Ninh ạ . Bác cường có thể cho em xin sdt di động để có thể tiện cho việc liên lạc và học hỏi về em Privia được không ạ ?
Bác yêu em nó...mà cái tên em nó bác còn gọi ko đúng thì làm sao...View attachment 466796 xin chào các bán hội Privia . Em là người mới và mới đăng ký nhập hội . Em rất yêu em Privia và đang mong muốn tìm một em vợ 2 privia cho mình để cưng chiều nhưng không có chút kinh nghiệm gì về em nó cả . Kính mong các anh trong hội vui lòng dành chút thời gian quý báu tư vấn và giới thiệu giúp em một em privia đời 92 - 95 còn chất đúng nghĩa để em có cơ hội đi rước về . Em xin chân thành cảm ơn các bác rất nhiều .Và em ở Tây Ninh ạ . Bác cường có thể cho em xin sdt di động để có thể tiện cho việc liên lạc và học hỏi về em Privia được không ạ ?
Định ghi theo cách phát âm à bác sỹBác yêu em nó...mà cái tên em nó bác còn gọi ko đúng thì làm sao...
Chiên gia bắt giò!Bác yêu em nó...mà cái tên em nó bác còn gọi ko đúng thì làm sao...
Kỳ này phải chuyển qua dùng A95 hết nhé!
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/tu-01-6-bo-xang-a92-tai-8-tinh-thanh-pho-20160506104119606.htm
Trong tương lai gần, rất có thể ai đó sẽ bán xăng A92 (trước đây) với giá A95
Với xăng sinh học, vô hình trung mổi lít cồn bán ra mặc nhiên thừa hưởng 3000 VNĐ tiền phí môi trường từ người tiêu dùng - sướng nha.
Vì một hành tinh xanh? Xạo quá đi ah... . khí thải trong quá trình sản xuất cồn công nghiệp cũng không phải là ít ?! .. . đánh thuế (phí) môi trường cho chết dịch nó luôn đi.
Ah mà chưa đánh thì nó cũng ngáp ngáp rồi
http://dantri.com.vn/kinh-doanh/tu-01-6-bo-xang-a92-tai-8-tinh-thanh-pho-20160506104119606.htm
Trong tương lai gần, rất có thể ai đó sẽ bán xăng A92 (trước đây) với giá A95
Với xăng sinh học, vô hình trung mổi lít cồn bán ra mặc nhiên thừa hưởng 3000 VNĐ tiền phí môi trường từ người tiêu dùng - sướng nha.
Vì một hành tinh xanh? Xạo quá đi ah... . khí thải trong quá trình sản xuất cồn công nghiệp cũng không phải là ít ?! .. . đánh thuế (phí) môi trường cho chết dịch nó luôn đi.
Ah mà chưa đánh thì nó cũng ngáp ngáp rồi
Bác có thể nói kĩ hơn cho em được không ? Mấy hôm nay em nó dính liên tục. Nhưng cứ mớm tí ga để nó nổ trong tình trạng bỏ máy một lúc rồi tắt đi bật lên là hết luôn. Em đang nghi bệnh em nó là do bù ga buổi sáng.Kiểm thêm mạch khởi động nguội.
Kiểm Cold Start Injector (CSI)Bác có thể nói kĩ hơn cho em được không ? Mấy hôm nay em nó dính liên tục. Nhưng cứ mớm tí ga để nó nổ trong tình trạng bỏ máy một lúc rồi tắt đi bật lên là hết luôn. Em đang nghi bệnh em nó là do bù ga buổi sáng.
KIỂM TRÊN XE
a/ Tháo đầu nối dây của CSI
b/ Dùng Ohm kế đo điện trở giữa 2 đầu dây: Nếu trong khoảng 2-4 Ohm là OK.
THÁO
1/ Tháo cực âm ăc-quy
Chú ý: Nếu xe có airbag thì chỉ được thao tác sau khi công tắc bật về Lock quá 60s.
2/ Tháo đầu nối dây CSI
3/ Tháo rời CSI
KIỂM
a/ Ráp đầu ống cấp xăng với CSI (nhớ thêm mấy cái join đồng cho kín)
b/ Nối 2 dây điện rời vào CSI
c/ Hứng sẵn ly dưới CSI
d/ Bật công tắc qua ON (Không đề)
e/ Dùng dây nối cọc FP với +B của Data Link Connector 1 (Kích hoạch bơm xăng để cung cấp xăng cho hệ thống).
PS: Nhân tiện nói thêm: "Người ta" cũng kiểm bơm xăng có bị tèo hay không bằng cách này, có điều chỉ cần nhớm lỏng ốc siết đầu ống xăng là đủ.
f/ Nối 2 đầu dây của CSI với ăc-quy và kiểm xăng phun ra. Lưu ý thời gian cấp điện càng ngắn càng tốt.
g/ Ngắt dây nối, kiểm xăng phải rỉ ít hơn 1 giọt mỗi phút.
XONG VIỆC!!!
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bác Tâm nhiều.Kiểm Cold Start Injector (CSI)
KIỂM TRÊN XE
a/ Tháo đầu nối dây của CSI
b/ Dùng Ohm kế đo điện trở giữa 2 đầu dây: Nếu trong khoảng 2-4 Ohm là OK.
THÁO
1/ Tháo cực âm ăc-quy
Chú ý: Nếu xe có airbag thì chỉ được thao tác sau khi công tắc bật về Lock quá 60s.
2/ Tháo đầu nối dây CSI
3/ Tháo rời CSI
KIỂM
a/ Ráp đầu ống cấp xăng với CSI (nhớ thêm mấy cái join đồng cho kín)
b/ Nối 2 dây điện rời vào CSI
c/ Hứng sẵn ly dưới CSI
d/ Bật công tắc qua ON (Không đề)
e/ Dùng dây nối cọc FP với +B của Data Link Connector 1 (Kích hoạch bơm xăng để cung cấp xăng cho hệ thống).
PS: Nhân tiện nói thêm: "Người ta" cũng kiểm bơm xăng có bị tèo hay không bằng cách này, có điều chỉ cần nhớm lỏng ốc siết đầu ống xăng là đủ.
f/ Nối 2 đầu dây của CSI với ăc-quy và kiểm xăng phun ra. Lưu ý thời gian cấp điện càng ngắn càng tốt.
g/ Ngắt dây nối, kiểm xăng phải rỉ ít hơn 1 giọt mỗi phút.
XONG VIỆC!!!
Chỉ vậy cũng chỉ...xe có airbag thì tắt máy rút chìa khoá 90 giây sau mới tháo cọc bình âm...Kiểm Cold Start Injector (CSI)
KIỂM TRÊN XE
a/ Tháo đầu nối dây của CSI
b/ Dùng Ohm kế đo điện trở giữa 2 đầu dây: Nếu trong khoảng 2-4 Ohm là OK.
THÁO
1/ Tháo cực âm ăc-quy
Chú ý: Nếu xe có airbag thì chỉ được thao tác sau khi công tắc bật về Lock quá 60s.
2/ Tháo đầu nối dây CSI
3/ Tháo rời CSI
KIỂM
a/ Ráp đầu ống cấp xăng với CSI (nhớ thêm mấy cái join đồng cho kín)
b/ Nối 2 dây điện rời vào CSI
c/ Hứng sẵn ly dưới CSI
d/ Bật công tắc qua ON (Không đề)
e/ Dùng dây nối cọc FP với +B của Data Link Connector 1 (Kích hoạch bơm xăng để cung cấp xăng cho hệ thống).
PS: Nhân tiện nói thêm: "Người ta" cũng kiểm bơm xăng có bị tèo hay không bằng cách này, có điều chỉ cần nhớm lỏng ốc siết đầu ống xăng là đủ.
f/ Nối 2 đầu dây của CSI với ăc-quy và kiểm xăng phun ra. Lưu ý thời gian cấp điện càng ngắn càng tốt.
g/ Ngắt dây nối, kiểm xăng phải rỉ ít hơn 1 giọt mỗi phút.
XONG VIỆC!!!