Hạng B2
10/12/09
294
0
16
To bác người xây dựng:có lẽ giờ này bác đang bận rộn với AE Pr.Cl,mong bác thông cảm cho e,đúng ra theo kế hoạch thì chiều nay Dr.Vui trả V2 về với e nhưng đến 16h e cũng kg nhận đc tín hiệu từ bệnh viện gởi về,hay có lẽ V2 của e xinh quá nên Dr.Vui giữ ở lại lâu để làm mẫu..........nếu kiểu này chắc e chết mất
20.gif
20.gif
. E chúc bác vui vẻ cùng AE
033102beer_1_prv.gif
.
To bác Tphuc: hôm nay bác kg qua chổ bác Trung hay sao mà e thấy bác online vậy??
To bác CC: ngày mai theo kế hoạch thì bác Vui đi thử xe e,nếu bác có rảnh bác thử cùng bác Vui giúp e nha. Còn kg bác có đi đâu thì lấy xe e đi để thử luôn càng tốt,e cảm ơn bác nhiều.
 
Hạng D
10/3/06
1.727
346
83
@bác Hải langà: Đúng rồi bác ôi. Không lên bác Trung được vì kẹt chuyện cơ quan lẫn chuyện nhà. Bà cả nhờ vài chuyện mà chưa làm xong...đang bực mình đây...

Vợ hai của bác chắc nhõng nhẽo nên thích ở chổ bác Vui vì có nhiều bạn. Nhưng chắc bác Vui cũng phải có cách trị bệnh nhõng nhẽo của bả thôi..

Máy tính mình hay mở OS thường trực, nên nhiều khi bà cả sử dụng hay F1 chơi điện tử nó cũng hiện lên, chưa chắc có mình trên máy đâu.
 
Hạng D
6/7/09
1.951
1.046
113
Lể giổ tổ Hùng Vương các bác có đi đâu chơi không vậy? Hay là tổ chức off mini đi nhé?
 
Hạng D
16/5/09
1.437
211
63
Xe mình hôm 01/04 đi Tiền Giang đến giờ đúng 3 tuần mới nổ máy lại. Đề cái đầu không nổ (chắc do không ăn điện), cái thứ hai nhắp nhẹ thì nổ ngon lành. Thế là cho chạy cầm chừng khoảng 15', sau đó nhồi ga vài cái rồi tắt máy. Sẵn dịp lau sơ và đánh bóng xe luôn.
Bác nguyensg ui, còn 1 tuần nữa là một số anh em lên đường đi Phan Thiết rồi, mình nên lên kế hoạch cụ thể để còn thảo luận, thống nhất. Các anh em nào kẹt không đi dịp này cũng nhào vô góp ý cho vui, thể hiện tinh thần đoàn kết của Previa Club (ai có tài trợ gì thêm cho đoàn thì hoan hô...
41.gif
21.gif
). Một số vấn đề cần quan tâm sau:
- Số lượng & thứ tự xe, phân chia bộ đàm, phân bổ phòng.
- Đồ nghề cần thiết mang theo.
- Giờ giấc, địa điểm tập kết 1, 2 (nếu có), tuyến đường
- Chương trình sinh hoạt, số tiền tạm nộp
- Đồ ăn, thức uống cho gala tối...
Anh em mình đã có kinh nghiệm sau nhiều lần đi xa nhưng cũng nên thảo luận qua mạng trước, gần ngày đi có thể sẽ off cafe một bữa thống nhất luôn.
 
Hạng D
10/3/06
1.727
346
83
Chủ nhật này nhóm đi Phan Thiết 30/4 gặp mặt đê....
 
Hạng D
16/5/09
1.437
211
63
Tphuc nói:
Chủ nhật này nhóm đi Phan Thiết 30/4 gặp mặt đê....

Nhất trí vụ off CN, giờ giấc để bác nguyensg chốt (nghe nói buổi sáng). Các bác thu xếp đi off cho vui.
Hôm rồi gặp Dũng Nicole bảo xe Previa viết phần mềm cho loại xăng A92, cho nên nếu có đổ A95 cũng không có tác dụng gì...
Các bác ó kinh nghiệm gì về vụ này không???
Sau này mình thường đổ A95, nếu không có ích lợi gì thì chuyển lại A92 cho đở hao vậy.
21.gif

Mình ít sử dụng xe nên không nhận thấy sự khác biệt.
 
Hạng D
13/9/07
1.221
7
38
46
SÀI GÒN
do le tuan nói:
Tphuc nói:
Chủ nhật này nhóm đi Phan Thiết 30/4 gặp mặt đê....

Nhất trí vụ off CN, giờ giấc để bác nguyensg chốt (nghe nói buổi sáng). Các bác thu xếp đi off cho vui.
Hôm rồi gặp Dũng Nicole bảo xe Previa viết phần mềm cho loại xăng A92, cho nên nếu có đổ A95 cũng không có tác dụng gì...
Các bác ó kinh nghiệm gì về vụ này không???
Sau này mình thường đổ A95, nếu không có ích lợi gì thì chuyển lại A92 cho đở hao vậy.
21.gif

Mình ít sử dụng xe nên không nhận thấy sự khác biệt.

có ko đó pác Nicole....em mới nghe lần đầu...em chỉ biết đổ 95 chạy sướng hơn thế thôi..còn vụ viết phần mềm thì em pó toàn thân ah2 nhe
40.gif
 
Hạng D
10/3/06
1.727
346
83
Chà vụ phần mềm này ra sao không biết nhe... Chỉ biết tỷ số nén của xe có super charge thấp hơn của xe không có super charge (8,9:1 so với 9,3:1). Lý do là khi super charge hoạt động máy nén tạo áp lực nén thêm một lượng khí vào, nên tỷ số nén khí sẽ lên rất cao nếu xi lanh vẫn giữ nguyên thiết kế tỷ số nén 9,3:1. Do đó ở chế độ bình thường, xe có super charge phải hy sinh một ít tỷ số nén (như vậy nếu chạy chế độ tốc độ thấp hiệu suất xe có super charge thấp hơn xe không có super charge đó nhe). Vì tỷ số nén xe không có super charge cao (trên 9:1) nên khuyến cáo dùng xăng có chỉ số octan cao, tránh tự kích nổ (rốc máy), gây hại cho máy
 
Hạng F
22/12/08
5.349
227
63
chỉ số octan không ảnh hưởng gì tới lập trình cả (ngoài cái xe của bác nicole có lập trình gì đó cao cấp em không biết) thông thường tỷ số nén 9:1 được khuyến cáo là sử dụng xăng có chỉ số octan là 96
Tỷ số nén Chỉ số Octan tối ưu Tỷ số nén Chỉ số Octan tối ưu
5:1 72 9:1 96
6:1 81 10:1 100
7:1 87 11:1 104
8:1 92 12:1 108
các bác tham khảo
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/5/09
1.437
211
63
CHIEUCUONG nói:
chỉ số octan không ảnh hưởng gì tới lập trình cả (ngoài cái xe của bác nicole có lập trình gì đó cao cấp em không biết) thông thường tỷ số nén 9:1 được khuyến cáo là sử dụng xăng có chỉ số octan là 96
Tỷ số nén Chỉ số Octan tối ưu Tỷ số nén Chỉ số Octan tối ưu
5:1 72 9:1 96
6:1 81 10:1 100
7:1 87 11:1 104
8:1 92 12:1 108
các bác tham khảo

Thôi cứ tiếp tục đổ xăng A95 cho nó lành...
21.gif

Chỉ mong cây xăng đừng pha chế...
63.gif