Ha ha... Hôm trước khui thùng 2 cái Oxy Sensor là vì dzụ này...!Không dám la lớn vì hơi tốn xiềng...thay 2 oxy sensor...không xong thay catalytic converter chuẩn CARB...xong...
Không dày xéo mà đau thắt ruột (Trích lời bài hát...)!
Ha ha... Hôm trước khui thùng 2 cái Oxy Sensor là vì dzụ này...!Không dám la lớn vì hơi tốn xiềng...thay 2 oxy sensor...không xong thay catalytic converter chuẩn CARB...xong...
Ko biết bạn tui dò vé số xong sao rồi . .. có trúng zó hôn? . . .lo quáEm chạy ra dò tờ vé số mua hum qua đây...
Nhầm nhò gì...khui thùng luôn cái catalytic converter MagnaFlow chuẩn CARB luôn mới đáng ngại...Ha ha... Hôm trước khui thùng 2 cái Oxy Sensor là vì dzụ này...!
Không dày xéo mà đau thắt ruột (Trích lời bài hát...)!
Trúng 2 con...Ko biết bạn tui dò vé số xong sao rồi . .. có trúng zó hôn? . . .lo quá
Trúng 2 con...
Canh chỉnh delco là công việc em khuyến cáo Bác không nên tự làm vì thợ làm mà còn bị phỏng tay huống chi mình. Nó nằm gần ống xả quá.Mấy bác cho e hỏi, chỉnh denco qua bên tài là lửa sớm hay muộn vậy mấy bác, và cách k/tra cảm biến oxy và hộp gió như thế nào là chuẩn,ý e là nó còn xài được (e có đồng hồ đo vol va ampe) tks các bác trước.
e pre này máy nằm dưới e thấy có sửa chửa gì thì cũng cực quá, e ngĩ mấy ông thợ nhìn cũng ngán huống chi mìnhCanh chỉnh delco là công việc em khuyến cáo Bác không nên tự làm vì thợ làm mà còn bị phỏng tay huống chi mình. Nó nằm gần ống xả quá.
Nếu đi garage thì có cầu nâng nên mọi việc cũng dễ dàng thôi Bác. Chỉ khi mình tự sửa, phải chui gầm thì hơi cực.e pre này máy nằm dưới e thấy có sửa chửa gì thì cũng cực quá, e ngĩ mấy ông thợ nhìn cũng ngán huống chi mình
với e thấy e pre máy nằm dưới, dynamo, delco đều nằm dưới zậy có an toàn lở bị lội nước k bác,Nếu đi garage thì có cầu nâng nên mọi việc cũng dễ dàng thôi Bác. Chỉ khi mình tự sửa, phải chui gầm thì hơi cực.