Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Ha ha... Hôm trước khui thùng 2 cái Oxy Sensor là vì dzụ này...!
Không dày xéo mà đau thắt ruột (Trích lời bài hát...)! :D
Nhầm nhò gì...khui thùng luôn cái catalytic converter MagnaFlow chuẩn CARB luôn mới đáng ngại...
 
Hạng B2
12/3/12
450
95
28
Trúng 2 con...

Đang tẩm quất cho hết zó đây... Hic, tiếp tục lựa số cho chiều nay...

Uhm mà thớt kỹ thuật nên phải mần thêm tí nếu ko lại vi phạm. Em dùng keo AB steel trám trét cái mâm nứt xem ra cũng ổn.

Kinh nghiệm là dùng AB này phải kiên nhẫn, pha chế khéo và trám từng lớp. Ko tham lam mà trét một cục một lần. Nói chung là nghiên cứu của thầy Tuyên và các bác về keo AB này lợi hại, dù em chưa mua được cái cục keo "đất sét" POR chuyên nghiệp như của các thầy.
 
  • Like
Reactions: tamtany
Hạng B2
5/9/12
251
172
43
Mấy bác cho e hỏi, chỉnh denco qua bên tài là lửa sớm hay muộn vậy mấy bác, và cách k/tra cảm biến oxy và hộp gió như thế nào là chuẩn,ý e là nó còn xài được (e có đồng hồ đo vol va ampe) tks các bác trước.
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.723
113
Thủ Đức - TP.HCM
Mấy bác cho e hỏi, chỉnh denco qua bên tài là lửa sớm hay muộn vậy mấy bác, và cách k/tra cảm biến oxy và hộp gió như thế nào là chuẩn,ý e là nó còn xài được (e có đồng hồ đo vol va ampe) tks các bác trước.
Canh chỉnh delco là công việc em khuyến cáo Bác không nên tự làm vì thợ làm mà còn bị phỏng tay huống chi mình. Nó nằm gần ống xả quá.