Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Mấy cái pat sắt là rẻ như cho! Mắc là cái bầu kìa!
Mà tui cá 1 thùng với Xedầu là nó tưng hơn!
:3dquaytay:
Cái bầu cao su này được "sinh" ra để phục vụ cho nhiều loại xe, và nó được gia công hàng loạt - Còn cái bát sắt này thì không phải là như vậy.

Muốn biết nó (bát sắt) rẻ bèo như thế nào thì dễ mà. Chỉ cầm cái bầu hơi, đến ga-ra, yêu cầu ngta gắn vô xe là biết liền chứ giề (bỏ qua tiền công gắn vào xe)
Hôm nay bác Tâm khiêm tốn quá mức qui định rồi nhé! Hơ hớ!

Còn chuyện cá độ nó êm hơn hay tưng hơn thì khỏi zụ nha:D
Đối với Previa 9x, độ cái cản (trước sau) cho đẹp, làm đèn đuốc cho lung linh, tản nhiệt phụ cho máy lạnh - hộp số, tem dán thân xe v.v. . . ko là cái gì so với cái này, có hư dọc đường thì vẫn lết về đến nhà.

Còn thay đổi kết cấu khung gầm là chuyện lớn, là 9 thức dấn thân vào cuộc chơi rồi - đối với em là như vậy. Ai chê (cười) em nhát .. .em chịu:D
 
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Cái bầu cao su này được "sinh" ra để phục vụ cho nhiều loại xe, và nó được gia công hàng loạt - Còn cái bát sắt này thì không phải là như vậy.

Muốn biết nó (bát sắt) rẻ bèo như thế nào thì dễ mà. Chỉ cầm cái bầu hơi, đến ga-ra, yêu cầu ngta gắn vô xe là biết liền chứ giề (bỏ qua tiền công gắn vào xe)
Hôm nay bác Tâm khiêm tốn quá mức qui định rồi nhé! Hơ hớ!

Còn chuyện cá độ nó êm hơn hay tưng hơn thì khỏi zụ nha:D
Đối với Previa 9x, độ cái cản (trước sau) cho đẹp, làm đèn đuốc cho lung linh, tản nhiệt phụ cho máy lạnh - hộp số, tem dán thân xe v.v. . . ko là cái gì so với cái này, có hư dọc đường thì vẫn lết về đến nhà.

Còn thay đổi kết cấu khung gầm là chuyện lớn, là 9 thức dấn thân vào cuộc chơi rồi - đối với em là như vậy. Ai chê (cười) em nhát .. .em chịu:D
Em cũng như Pác...sống lâu nhờ chết nhát...!
 
  • Like
Reactions: TRADANH
Hạng B2
14/10/15
164
114
58
50
Hưng yên city
Mấu chốt của vấn đề mắc rẻ ở đây ko nằm ở cái bầu hơi, mà nằm ở 4 cái bát sắt này nè bác.
image-jpg.522016

Nếu được hỗ trợ mọi thứ liên quan đến 4 miếng sắt này thì vấn đề xem như được giải quyết.

Sản phẩm đang ở giai đoạn thử nghiệm & ông Tâm lại đang "hứng". Chắc bác biết phải làm sao rồi hỉ?:3dcuoi:

PS: Phiên bản (Version 2) này nhìn chững chạc hơn phiên bản đầu.
Em nghĩ 4 cái đệm sắt gia công khong khó mà chỉ sợ lắp các phụ kiện khong tương thích cân bằng thì xe hay bị vặn hoặc vạy chassi vì tải và thùng xe lớn khong có gì giữ chỉ có phuộc giảm sooc giữ.
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Em nghĩ 4 cái đệm sắt gia công khong khó mà chỉ sợ lắp các phụ kiện khong tương thích cân bằng thì xe hay bị vặn hoặc vạy chassi vì tải và thùng xe lớn khong có gì giữ chỉ có phuộc giảm sooc giữ.
Tác động của bầu hơi và lò xo vào khung xe là giống nhau, thậm chí bầu hơi tốt hơn hẳn lò xo do nó làm giảm rung chấn.
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Cái bầu cao su này được "sinh" ra để phục vụ cho nhiều loại xe, và nó được gia công hàng loạt - Còn cái bát sắt này thì không phải là như vậy.

Muốn biết nó (bát sắt) rẻ bèo như thế nào thì dễ mà. Chỉ cầm cái bầu hơi, đến ga-ra, yêu cầu ngta gắn vô xe là biết liền chứ giề (bỏ qua tiền công gắn vào xe)
Hôm nay bác Tâm khiêm tốn quá mức qui định rồi nhé! Hơ hớ!

Còn chuyện cá độ nó êm hơn hay tưng hơn thì khỏi zụ nha:D
Đối với Previa 9x, độ cái cản (trước sau) cho đẹp, làm đèn đuốc cho lung linh, tản nhiệt phụ cho máy lạnh - hộp số, tem dán thân xe v.v. . . ko là cái gì so với cái này, có hư dọc đường thì vẫn lết về đến nhà.

Còn thay đổi kết cấu khung gầm là chuyện lớn, là 9 thức dấn thân vào cuộc chơi rồi - đối với em là như vậy. Ai chê (cười) em nhát .. .em chịu:D
Tui làm chuột bạch hơn 2,5 năm rùi... Chưa die!
 
Tập Lái
3/5/16
45
10
8
51
Vụ bầu hơi có lý nè , để các bác có kết luận good rồi mình phải đi theo thôi. Hihihi
 
  • Like
Reactions: dungprevia
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
Em nghĩ 4 cái đệm sắt gia công khong khó mà chỉ sợ lắp các phụ kiện khong tương thích cân bằng thì xe hay bị vặn hoặc vạy chassi vì tải và thùng xe lớn khong có gì giữ chỉ có phuộc giảm sooc giữ.

Nếu ko copy ý tưởng hoặc gia công theo mẫu sẳn có, thì làm ra cái bát đó (y chang như vậy) ko nhanh như bác nghĩ đâu! Làm ko nhanh & tốn nhiều phôi thì giá thành ko thể rẻ được rồi:D

Thùng xe liên kết với cầu sau bởi 2 cây sắt to bằng cùm chân & 1 thanh sắt (đặc) to gần bằng cùm tay, nên nếu tụi nó (thùng xe & cầu sau) có giận nhau đến bầm gan tím ruột thì cũng ko bao giờ li dị với nhau được đâu!:p
 
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Em nghĩ 4 cái đệm sắt gia công khong khó mà chỉ sợ lắp các phụ kiện khong tương thích cân bằng thì xe hay bị vặn hoặc vạy chassi vì tải và thùng xe lớn khong có gì giữ chỉ có phuộc giảm sooc giữ.
Bác được cái nói đúng...