Trên Hố nai còn rất nhiều trong tình trạng tốt, nhưng giá rất cao. Nó hiện còn là phương tiện kiếm sống.cyberedsun nói:Cá hô nói:Một nơi còn rất nhiều Xe LAMBRO 550 trong tình trạng: đồng tốt nguyên bản, máy nguyên bản, đang hoạt động chở gạo: huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.
Mua loại xe này về đỡ công sửa, nếu cần chỉ phải độ chế nội thất theo ý thích thôi.
Vị trì cụ là:
Ngay quốc lộ 1A, khi đến huyện Cái Bè, đi qua Ngã Ba rẽ vào trung tâm huyện, các bác đi thẳng theo QL 1A, qua thêm 1 cây cầu nữa, ngay chỗ các nhà máy Gạo có nhiều xe tải đang ăn gạo thì có nhiều xe LAMBRO đậu hai bên đường.
Bác nào có đi hỏi mua mà đi vào cuối tuần thì chở em đi, em chỉ chỗ, với điều kiện phải đi bằng Xe Cỗ
28/4 đi nha anh Cá Hô?
29/4 về lại Saigon.
Tiện đây nhờ anh Cá Hô đánh dây thép hỏi thăm xe bi nhiêu một chiếc được không? Nếu rẻ rẻ thì tui làm luôn vài chiếc cho vui cửa vui nhà anh ạ. Nếu biết trước giá thì mang theo $$$ mua luôn cho nhanh.
e Thay có 02 chiec tren nga tu an suong, hom nao ghe hoi thu... roi tranh thu chop em no vai cai hinh cho cac bro hen
sân nhà em mà lớn em sẽ học theo bác 1 chuyến!Phi thạch nói:Các bác thấy í tưởng của em có thực hiện được không nhỉ ?
Ý tưởng bác Phi Thạch rất hay, tuy nhiên nếu độ thêm máy lạnh thì nên thay máy toyota cho nó lành, vừa mạnh vừa chạy ngon, chứ cái máy 550cc kia thì chịu không nổi đâu bác
ủng hộ ý tưởng của bác...bác có thể post hình tất cả quá trình restore từ lúc mua xe, làm đồng, làm máy, sơn, ráp và địa chỉ nơi làm ko...rất tiện cho các bác khác theo dõi...
Về Lambro 550N: [link]http://www.starvespa.com/lambro550n.htm[/link]
Máy là 200cc nên e nghỉ chỉ cần restore về nguyên bản và ko cần máy lạnh đâu....
Về Lambro 550N: [link]http://www.starvespa.com/lambro550n.htm[/link]
Máy là 200cc nên e nghỉ chỉ cần restore về nguyên bản và ko cần máy lạnh đâu....
Dear các bác,
Nếu khoang máy của xe lam đủ rộng để cho máy Toyota vào thì tốt quá, chả mất công độ độ chế chế hoặc tăng công suất làm gì, mà biết đâu lại đạt Euro5 thì lại chẳng phải lợi cả đôi đường hay sao.
Còn vụ máy lạnh thì nếu ta gắn thêm 1 máy honda 110cc để kéo máy lạnh không thôi thì sao nhỉ.
Nếu khoang máy của xe lam đủ rộng để cho máy Toyota vào thì tốt quá, chả mất công độ độ chế chế hoặc tăng công suất làm gì, mà biết đâu lại đạt Euro5 thì lại chẳng phải lợi cả đôi đường hay sao.
Còn vụ máy lạnh thì nếu ta gắn thêm 1 máy honda 110cc để kéo máy lạnh không thôi thì sao nhỉ.