Nên có bảng so sánh 02 loại xe này về trang bị bác nhỉVậy là bản 4x4 premium k có xe?
Bản này 1.25 tỷ họa may cạnh tranh đc với Ford Everest 4x4 giá 1.4 tỷ (dành cho ai mê 4x4 offroad), mà thị phần chỗ này nhỏ xíu.
Vạy thì năm nay SantaFe sẽ cháy hàng hihi
Mình nghĩ Toy là anh dẫn đường về giá trong cuộc chơi. Ai chống lại (bán giá rẻ tại VN) sẽ coi chừng.
Nên có bảng so sánh 02 loại xe này về trang bị bác nhỉ
Dòng 4x4 này chỉ phục vụ số ít. So sánh về trang bị thì Ford Ev ngon hơn nhưng giá chênh 160-170tr lận, mà PS 4x4 Pre cũng xem như đầy đủ option cần thiết.
Quan trọng là thử xe thực tế xem chế độ 2 cầu bên nào ngon hơn, và gu người dùng thích xăng hay dầu
Haha có khi nao Sâu gõ nnham k Bác. Cái an toàn nhất thì đi cắt. Mấy ông Nhật lo mà học hỏi xe Everest mới đi - cách Ford họ quan tâm đến kh . Tem k nói bản thấp, bản cao nhất, tràn ngập tính năng an toan- kết nhất Adaptive cruise control. Hôm trc co ông nói cái đó về vn trùng với song đt nên nhà nc k cho dùng - em pó tay.Em đang nói bản 4x2 Premium là bản cao cấp nhất trong số 4x2 rồi đó bác.
Dưới bản này còn vài bản khác mà.
1.000$/1 airbag
5 cái cũng ngót nghét 100c
Nên các hãng nghĩ đến cái airbag để cắt đầu tiên cũng ko có gì là khó hiểu
5 cái cũng ngót nghét 100c
Nên các hãng nghĩ đến cái airbag để cắt đầu tiên cũng ko có gì là khó hiểu
PS đã đạt tiêu chuẩn va chạm hông từ đời trước mà chưa cần đến túi khí hông, trong khi các xe khác không đạt.
https://www.youtube.com/watch?v=szS8uzktGYg
http://www.youtube.com/watch?v=pCtqFPfuKWs&playnext=1&list=PLE14CB9888D7B6E90
http://www.youtube.com/watch?v=tmlvykraqws&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=UKnR_iuz2wU
Đối với dòng xe này, tải lớn đọng cơ công suất cao, nên khung gầm làm rất cứng.
Dĩ nhiên, nếu có thêm bóng hông thì tốt hơn. Hãng xe nào cũng làm nhiều dòng để khách hàng lựa chọn, vấn đề nhập về hiện nay bị hàng rào thủ tục chặn, nên Mit không nhập được nhiều dòng xe, và các hãng khác cũng thế.
PSAN là chiếc xe tốt, nhưng hiện thiếu bóng hông. Nó vẫn bảo đảm tiêu chuẩn đâm ngan, nhưng nếu khách hàng dặt yêu cầu bóng hông thì chọn xe khác, vì Mit hiện đâu có mà bán.
https://www.youtube.com/watch?v=szS8uzktGYg
http://www.youtube.com/watch?v=pCtqFPfuKWs&playnext=1&list=PLE14CB9888D7B6E90
http://www.youtube.com/watch?v=tmlvykraqws&feature=related
http://www.youtube.com/watch?v=UKnR_iuz2wU
Đối với dòng xe này, tải lớn đọng cơ công suất cao, nên khung gầm làm rất cứng.
Dĩ nhiên, nếu có thêm bóng hông thì tốt hơn. Hãng xe nào cũng làm nhiều dòng để khách hàng lựa chọn, vấn đề nhập về hiện nay bị hàng rào thủ tục chặn, nên Mit không nhập được nhiều dòng xe, và các hãng khác cũng thế.
PSAN là chiếc xe tốt, nhưng hiện thiếu bóng hông. Nó vẫn bảo đảm tiêu chuẩn đâm ngan, nhưng nếu khách hàng dặt yêu cầu bóng hông thì chọn xe khác, vì Mit hiện đâu có mà bán.
Haha có khi nao Sâu gõ nnham k Bác. Cái an toàn nhất thì đi cắt. Mấy ông Nhật lo mà học hỏi xe Everest mới đi - cách Ford họ quan tâm đến kh . Tem k nói bản thấp, bản cao nhất, tràn ngập tính năng an toan- kết nhất Adaptive cruise control. Hôm trc co ông nói cái đó về vn trùng với song đt nên nhà nc k cho dùng - em pó tay.
Haha nếu gõ nhầm thì đỡ. Thông số này là trên trang chủ của Mit VN chứ k phải trang của sale.
Vậy mời bác mua Ford cho.Haha có khi nao Sâu gõ nnham k Bác. Cái an toàn nhất thì đi cắt. Mấy ông Nhật lo mà học hỏi xe Everest mới đi - cách Ford họ quan tâm đến kh . Tem k nói bản thấp, bản cao nhất, tràn ngập tính năng an toan- kết nhất Adaptive cruise control. Hôm trc co ông nói cái đó về vn trùng với song đt nên nhà nc k cho dùng - em pó tay.