Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Nó không yếu, nhưng các bác hay đánh tráo đối tượng để trả lời quá. Vấn đề e đang nói là tăng tốc đến 100kmh mà trong quá trình đó vòng tua không vượt 2000rpm.
Wow own nào tăng từ 0-100 mà rpm kg vượt 2000??? Mở mang tầm mắt quá.
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Pajero Sport bản 3.0 ai mà chê yếu thì em cũng chịu, chạy rất bốc, độ nhạy và mượt rất ngon; Santafe, 5008, CRV phải gọi bằng Cụ; Em đang lăn tăn con máy dầu 2.4, nó có 2 nhược điểm là động cơ máy dầu này tuy ngon hơn rất nhiều so với Traiblaze, nhưng không êm bằng Ranger Witrak, nghe nói Everest còn êm hơn; 2 là nó hơi bị ù khi tăng ga nhẹ trở lại, cảm giác như Số chuyển quá so với yêu cầu.
Họ chém bậy chơi chứ có biết gì đâu bác, lạng quạng còn chưa biết lái xe ấy
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Wow own nào tăng từ 0-100 mà rpm kg vượt 2000??? Mở mang tầm mắt quá.
"bạn có thể cảm nhận tốc độ đạt 100km/h nhẹ nhàng và vòng tua máy chỉ nằm từ 2000rpm trở xuống"
Nếu bác chưa hiểu tiếng Việt thì e nói cho bác rõ "tốc độ đạt" nghĩa là khi tăng tốc để đạt tới, nó khác với "chạy ở tốc độ 100km/h nhẹ nhàng và vòng tua </= 2000rpm"
Các bác seeder hay cuồng thì chỉ làm cho Mit mất điểm thôi, mà e cũng từng có và hiện đang có mấy con Mit nhé, tức là kẻ trong cuộc đấy.

screenshot_20180903-060506_1-jpg.1710444
 
Hạng B2
8/1/15
302
480
63
36
Hà Nội
"bạn có thể cảm nhận tốc độ đạt 100km/h nhẹ nhàng và vòng tua máy chỉ nằm từ 2000rpm trở xuống"
Nếu bác chưa hiểu tiếng Việt thì e nói cho bác rõ "tốc độ đạt" nghĩa là khi tăng tốc để đạt tới, nó khác với "chạy ở tốc độ 100km/h nhẹ nhàng và vòng tua </= 2000rpm"
Các bác seeder hay cuồng thì chỉ làm cho Mit mất điểm thôi, mà e cũng từng có và hiện đang có mấy con Mit nhé, tức là kẻ trong cuộc đấy.

screenshot_20180903-060506_1-jpg.1710444

Bắt bẻ câu chữ quá! Vậy e bắt bẻ bác nhé, tăng tốc đạt 100 km/h cũng có nhiều khiểu tăng tốc. Tăng tốc bình thường trong đô thị và tăng tốc khi drag với xe khác, 2 trường hợp nó sẽ cho cảm nhận khác nhau. E nghĩ web ngta viết vậy là trong điều kiện sử dụng bình thường.

Nếu có điều kiện, bác chạy thử PS 1 lần đi, bản cũ cũng được, để thấy nó tăng tốc trong điều kiện bình thường như thế nào nhé, nhẹ nhàng thật bác ạ, vòng tua chỉ 2000-2100 rpm thôi. Còn bác bảo bác có nhiều xe MIT, nh bác có con PS nào không? E không cần bác làm ng trong cuộc hội MIT, e cần bác làm ng trong cuộc hội MIT-PS. Bác đừng bảo có mirage rồi, chạy mirage rồi thì chắc PS cũng vậy thì chết hihi

Còn bác thích tăng tốc ào ào kiểu rough sex cũng có, e tặng bác 2 video cách đây gần 3 năm e thử xe (Lốp bơm căng hơn, xăng 92).
Tăng tốc 0-100 dùng lẫy:

Tăng tốc 0-100 không dùng lẫy:

Chốt lại, quan điểm của bác bác cứ trình bày, e nêu quan điểm của e. Như những anh em trong hội PS, cần những người như bác nhiều lắm. Chê nhiều vào, xe ế, giá xe giảm thêm để anh em còn mua, vì chúng e tham lắm, đã thích ngon, bổ nhưng phải rẻ nữa ;)
 
Hạng D
15/11/07
2.536
11.262
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
Với tốc độ 100KM/h thì vòng tua dưới 2KRPM đâu có gì sai .

Em chạy em Cap rẻ tiền cũng vậy thôi .

Bác nào chụp cái đồng hồ tốc độ ở 100KM/h thử xem vòng tua là bao nhiêu .

Còn đòi hỏi là để đạt được 100KM/h thì phải đạp vòng tua lên bao nhiêu thì câu trả lời là cũng có thể đâu đó 2Krpm nhưng mà 5 phút sau thì mới lên bằng ấy .

Bởi vậy các hãng mới quảng cáo đạt 100KMH trong 3s hay 5s hoặc 10s .....
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Bác chịu khó lội lại còm #21. Hội các bác hay đánh tráo đối tượng quá, mà cái gì cũng nhất quả đất lun.
Bắt bẻ câu chữ quá! Vậy e bắt bẻ bác nhé, tăng tốc đạt 100 km/h cũng có nhiều khiểu tăng tốc. Tăng tốc bình thường trong đô thị và tăng tốc khi drag với xe khác, 2 trường hợp nó sẽ cho cảm nhận khác nhau. E nghĩ web ngta viết vậy là trong điều kiện sử dụng bình thường.

Nếu có điều kiện, bác chạy thử PS 1 lần đi, bản cũ cũng được, để thấy nó tăng tốc trong điều kiện bình thường như thế nào nhé, nhẹ nhàng thật bác ạ, vòng tua chỉ 2000-2100 rpm thôi. Còn bác bảo bác có nhiều xe MIT, nh bác có con PS nào không? E không cần bác làm ng trong cuộc hội MIT, e cần bác làm ng trong cuộc hội MIT-PS. Bác đừng bảo có mirage rồi, chạy mirage rồi thì chắc PS cũng vậy thì chết hihi

Còn bác thích tăng tốc ào ào kiểu rough sex cũng có, e tặng bác 2 video cách đây gần 3 năm e thử xe (Lốp bơm căng hơn, xăng 92).
Tăng tốc 0-100 dùng lẫy:

Tăng tốc 0-100 không dùng lẫy:

Chốt lại, quan điểm của bác bác cứ trình bày, e nêu quan điểm của e. Như những anh em trong hội PS, cần những người như bác nhiều lắm. Chê nhiều vào, xe ế, giá xe giảm thêm để anh em còn mua, vì chúng e tham lắm, đã thích ngon, bổ nhưng phải rẻ nữa ;)
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Với tốc độ 100KM/h thì vòng tua dưới 2KRPM đâu có gì sai .

Em chạy em Cap rẻ tiền cũng vậy thôi .

Bác nào chụp cái đồng hồ tốc độ ở 100KM/h thử xem vòng tua là bao nhiêu .

Còn đòi hỏi là để đạt được 100KM/h thì phải đạp vòng tua lên bao nhiêu thì câu trả lời là cũng có thể đâu đó 2Krpm nhưng mà 5 phút sau thì mới lên bằng ấy .

Bởi vậy các hãng mới quảng cáo đạt 100KMH trong 3s hay 5s hoặc 10s .....
Cái bác nói thì e cũng hỏi ở còm #21 (thời gian), thế mà trừ bác thì cả cả hội kia vào xâu xé. Nản và tởm.
 
Hạng B2
8/1/15
302
480
63
36
Hà Nội
Bác chịu khó lội lại còm #21. Hội các bác hay đánh tráo đối tượng quá, mà cái gì cũng nhất quả đất lun.

Xe nào chả có ưu và nhược điểm, xấu xa thì đậy lại mà đẹp đẽ thì phải khoe ra chứ. Ngta quảng cáo toàn nêu thông số 0-100 trong bao lâu, chứ có mấy ai nêu thông số từ 60-100 trong bao nhiêu đâu. Cầm lái PSG gần 4 năm rồi, tôi khẳng định khả năng tăng tốc của PSG là không tồi so với các xe khác có cùng giá tiền và cùng phân khúc, không có chuyện phải "dìu" ga lên 100kmh đâu nhé. Nếu không nhầm, trong thread này bác "chưa" nói bác đã từng sở hữu hoặc từng lái PS nên tôi thấy nếu bác có điều kiện, bác chạy thử PSG và các SUV khác cùng giá tiền, cùng phân khúc rồi hẵng đưa ra nhận xét để có sự khách quan nhất.

Còn chuyện trên forum, tranh luận là bình thường, nếu bác không chịu được những ý kiến trái chiều thì chào tạm biệt và đi ra , mọi người sẽ dành cho bác sự tôn trọng chứ đừng thả những từ như "nản" và "tởm", tôi thấy không được lịch sự cho lắm. Thân!
 
Hạng B2
8/1/15
302
480
63
36
Hà Nội
Nhân tiện nói về quảng cáo, bác xem apple marketing cho iphone ntn nhé, đặc biệt là đợt ra mắt vừa rồi. Iphone xs max starting price chỉ 1000$, đọc đến đây hi vọng bác hiểu
 
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Xe nào chả có ưu và nhược điểm, xấu xa thì đậy lại mà đẹp đẽ thì phải khoe ra chứ. Ngta quảng cáo toàn nêu thông số 0-100 trong bao lâu, chứ có mấy ai nêu thông số từ 60-100 trong bao nhiêu đâu. Cầm lái PSG gần 4 năm rồi, tôi khẳng định khả năng tăng tốc của PSG là không tồi so với các xe khác có cùng giá tiền và cùng phân khúc, không có chuyện phải "dìu" ga lên 100kmh đâu nhé. Nếu không nhầm, trong thread này bác "chưa" nói bác đã từng sở hữu hoặc từng lái PS nên tôi thấy nếu bác có điều kiện, bác chạy thử PSG và các SUV khác cùng giá tiền, cùng phân khúc rồi hẵng đưa ra nhận xét để có sự khách quan nhất.

Còn chuyện trên forum, tranh luận là bình thường, nếu bác không chịu được những ý kiến trái chiều thì chào tạm biệt và đi ra , mọi người sẽ dành cho bác sự tôn trọng chứ đừng thả những từ như "nản" và "tởm", tôi thấy không được lịch sự cho lắm. Thân!
Cảm ơn sự nhẹ nhàng và lịch sự của bác.
Bác có thấy tôi đưa ra so sánh nào với xe khác cùng phân khúc để nói là kém không?
Tôi không có điều kiện sở hữu xe như bác.
Bác chưa thấy nêu thông số tăng tốc từ 60kmh lên 100kmh thì không có nghĩa là không có các test hay thông số đó, còn thực tế thì luôn gặp khi thoát khỏi đô thị 50/60 để vào HW....
Để nhẹ nhàng êm ái từ 0-100 hay 60-100 là 3 kết quả đạt được xảy ra đồng thời thì nó luôn kèm theo các điều kiện, bác tài già vậy thì chắc là bác biết qua thực tế sử dụng chứ.
Còm sau của bác nói về cái quảng cáo iP, có ai đó cuồng iP thì cũng kệ họ thôi, ở đâu và lĩnh vực nào cũng vậy. Nói tiếp về quảng cáo tôi còn thấy quảng cáo Outlander "7 chỗ rộng rãi", con số thì đúng là 5+2=7 nhưng nó lại không phải là 7 chỗ đích thực thì sao nó là 7 chỗ rộng rãi được dù nó rất khá so với đám 5+2 khác. Tôi có lần thắc mắc là tại sao các hãng xe bây giờ cứ giấu cái interior/internal dimensions, trước đây dễ tìm hiểu hơn... hoặc công bố tỷ số truyền của hộp số (truyền số và cuối cùng) cũng vậy, ở VN lâu rồi không thấy có thông tin đó...
Thực ra nói "đánh tráo đối tượng" là ngôn ngữ triết học nên chắc khó hiểu hơn so với việc đạp ga nên hầu hết các còm trả lời tôi đều chả vào câu hỏi gì cả, tất nhiên tôi không có quyền gì đòi bác hay ai đó phải cho tôi biết.
 
  • Like
Reactions: truong195 and zak