Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Quảng cáo thì vẫn chỉ là quảng cáo thôi. Nó cứ phải lập lờ và lẫn lộn.
2/3 phần lời là nói về bản 4x4, trên cái ảnh ghi 4wd với cái giá của D-2wd
Đúng, bản xăng thì cứ dìu ga từ 1500rpm từ từ và nhẫn nại cho đến 2000rpm rồi giữ nguyên kiểu gì nó cũng đến được 100kmh. Nhưng thời gian là bao lâu mới là người chạy xe quan tâm. Dìu gần đến, gặp chướng ngại vật, lại phanh, rồi lại dìu. Nó rất phù hợp với sự chậm rãi, nhàn hạ và đúng là nhẹ nhàng của các cụ già hay đủng đỉnh của cán bộ nhà ta, đi đâu mà vội mà vàng.
 
  • Like
Reactions: zak and Billca
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Quảng cáo thì vẫn chỉ là quảng cáo thôi. Nó cứ phải lập lờ và lẫn lộn.
2/3 phần lời là nói về bản 4x4, trên cái ảnh ghi 4wd với cái giá của D-2wd
Đúng, bản xăng thì cứ dìu ga từ 1500rpm từ từ và nhẫn nại cho đến 2000rpm rồi giữ nguyên kiểu gì nó cũng đến được 100kmh. Nhưng thời gian là bao lâu mới là người chạy xe quan tâm. Dìu gần đến, gặp chướng ngại vật, lại phanh, rồi lại dìu. Nó rất phù hợp với sự chậm rãi, nhàn hạ và đúng là nhẹ nhàng của các cụ già hay đủng đỉnh của cán bộ nhà ta, đi đâu mà vội mà vàng.
Động cơ hút gió tự nhiên tăng tốc tốt hơn động cơ tăng áp, vì không có độ trể chờ turbo quay.
Máy 3.0 mà bác còn chê yếu, chê chậm thì làm sao bác mua xe 2.5, 2.7 được.
Bên cạnh phân khối lớn, việc có lẫy số và hộp số nhiều cấp giúp PSAN 3.0 là xe SUV tăng tốc tốt nhất trong nhóm đó Bác.
 
  • Like
Reactions: Long Cabasa
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Quảng cáo thì vẫn chỉ là quảng cáo thôi. Nó cứ phải lập lờ và lẫn lộn.
2/3 phần lời là nói về bản 4x4, trên cái ảnh ghi 4wd với cái giá của D-2wd
Đúng, bản xăng thì cứ dìu ga từ 1500rpm từ từ và nhẫn nại cho đến 2000rpm rồi giữ nguyên kiểu gì nó cũng đến được 100kmh. Nhưng thời gian là bao lâu mới là người chạy xe quan tâm. Dìu gần đến, gặp chướng ngại vật, lại phanh, rồi lại dìu. Nó rất phù hợp với sự chậm rãi, nhàn hạ và đúng là nhẹ nhàng của các cụ già hay đủng đỉnh của cán bộ nhà ta, đi đâu mà vội mà vàng.

Bác chỉ giúp con SUV nào trong tầm giá có cống suất mã 220 HP. Động cơ vậy mà bác còn chê yếu thì chắc bác nên mua siêu xe 500 HP đi cho mau "đến nơi" bác nhé
 
Hạng D
7/3/18
1.166
2.427
113
Pajero Sport bản 3.0 ai mà chê yếu thì em cũng chịu, chạy rất bốc, độ nhạy và mượt rất ngon; Santafe, 5008, CRV phải gọi bằng Cụ; Em đang lăn tăn con máy dầu 2.4, nó có 2 nhược điểm là động cơ máy dầu này tuy ngon hơn rất nhiều so với Traiblaze, nhưng không êm bằng Ranger Witrak, nghe nói Everest còn êm hơn; 2 là nó hơi bị ù khi tăng ga nhẹ trở lại, cảm giác như Số chuyển quá so với yêu cầu.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.346
113
Quảng cáo thì vẫn chỉ là quảng cáo thôi. Nó cứ phải lập lờ và lẫn lộn.
2/3 phần lời là nói về bản 4x4, trên cái ảnh ghi 4wd với cái giá của D-2wd
Đúng, bản xăng thì cứ dìu ga từ 1500rpm từ từ và nhẫn nại cho đến 2000rpm rồi giữ nguyên kiểu gì nó cũng đến được 100kmh. Nhưng thời gian là bao lâu mới là người chạy xe quan tâm. Dìu gần đến, gặp chướng ngại vật, lại phanh, rồi lại dìu. Nó rất phù hợp với sự chậm rãi, nhàn hạ và đúng là nhẹ nhàng của các cụ già hay đủng đỉnh của cán bộ nhà ta, đi đâu mà vội mà vàng.
Nó có lẫy chuyển số k để làm cảnh k đâu bác. Hầu như bản cao cấp nào của Mitsu cũng trang bị lẫy chuyển số cho các dòng xe nên bác bảo khó mà vượt chắc là chưa từng lái hoặc chạy xe chưa có lẫy chuyển số bao giờ.
Con này máy 3.0 với 220 mã lực mà vượt yếu chắc đám SUV kia toàn lết như container, đi grab gặp mấy a chạy City CVT mà chở full tải toàn dùng lẫy vượt ào ào con xe máy có 1.5 hơn 100 mã lực nữa là.
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Bác chỉ giúp con SUV nào trong tầm giá có cống suất mã 220 HP. Động cơ vậy mà bác còn chê yếu thì chắc bác nên mua siêu xe 500 HP đi cho mau "đến nơi" bác nhé
Bác có biết dải tốc độ và công suất... tương ứng của nó ở dải tốc độ sử dụng phổ biến (1000-2500rpm) thì đưa lên đây cho các bác khác và em xem chút để em mở rộng tầm mắt đỡ nói xàm.
Đời bác chạy xe bao lần bác đạp tới 6250rpm cũng nói luôn cho e biết nhé.
 
  • Like
Reactions: zak
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Nó có lẫy chuyển số k để làm cảnh k đâu bác. Hầu như bản cao cấp nào của Mitsu cũng trang bị lẫy chuyển số cho các dòng xe nên bác bảo khó mà vượt chắc là chưa từng lái hoặc chạy xe chưa có lẫy chuyển số bao giờ.
Con này máy 3.0 với 220 mã lực mà vượt yếu chắc đám SUV kia toàn lết như container, đi grab gặp mấy a chạy City CVT mà chở full tải toàn dùng lẫy vượt ào ào con xe máy có 1.5 hơn 100 mã lực nữa là.
E biết vụ bác nói, nhưng không có nghĩa là mọi thứ nó đều hoàn hảo. E đang nói về cái chuyện tăng tốc nhẹ nhàng êm ái... mà vòng tua nó không vượt 2000rpm trong quảng cáo đó. Các bác cứ hay đánh tráo đối tượng để bắt bẻ em vậy.
 
  • Like
Reactions: zak
Hạng B2
26/5/16
299
253
63
Động cơ hút gió tự nhiên tăng tốc tốt hơn động cơ tăng áp, vì không có độ trể chờ turbo quay.
Máy 3.0 mà bác còn chê yếu, chê chậm thì làm sao bác mua xe 2.5, 2.7 được.
Bên cạnh phân khối lớn, việc có lẫy số và hộp số nhiều cấp giúp PSAN 3.0 là xe SUV tăng tốc tốt nhất trong nhóm đó Bác.
Nó không yếu, nhưng các bác hay đánh tráo đối tượng để trả lời quá. Vấn đề e đang nói là tăng tốc đến 100kmh mà trong quá trình đó vòng tua không vượt 2000rpm.
 
  • Like
Reactions: zak
Hạng D
24/3/13
2.321
2.194
113
Quảng cáo thì vẫn chỉ là quảng cáo thôi. Nó cứ phải lập lờ và lẫn lộn.
2/3 phần lời là nói về bản 4x4, trên cái ảnh ghi 4wd với cái giá của D-2wd
Đúng, bản xăng thì cứ dìu ga từ 1500rpm từ từ và nhẫn nại cho đến 2000rpm rồi giữ nguyên kiểu gì nó cũng đến được 100kmh. Nhưng thời gian là bao lâu mới là người chạy xe quan tâm. Dìu gần đến, gặp chướng ngại vật, lại phanh, rồi lại dìu. Nó rất phù hợp với sự chậm rãi, nhàn hạ và đúng là nhẹ nhàng của các cụ già hay đủng đỉnh của cán bộ nhà ta, đi đâu mà vội mà vàng.
Bác nhận xét rất đúng , cái đoạn quảng cáo trên thật là tráo trở .
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Bác có biết dải tốc độ và công suất... tương ứng của nó ở dải tốc độ sử dụng phổ biến (1000-2500rpm) thì đưa lên đây cho các bác khác và em xem chút để em mở rộng tầm mắt đỡ nói xàm.
Đời bác chạy xe bao lần bác đạp tới 6250rpm cũng nói luôn cho e biết nhé.
Bác trích bài em rồi nói gì chả hiểu