Các bác xe bài nhiêu có để ý, khi ai hỏi mua PSD MT, mình đều góp ý là nếu lái giỏi thì mua, cò nếu không thì mua AT., vì vấn đề ồn ù của PSD liên quan đến ép số.
Nếu bác dang sử dụng số MT- xe sedan, xăng dầu vi cũng được, thay vi chạy số 2- bác hãy chọn số 4-5 xem (ép số), lúc này hiện tượng ồn ù sẽ xảy ra, dù chạy xe xăng, hay sedan chăng nữa., nhưng máy dầu thì rõ hơn.
Đối với PSD MT , nếu người lái nhiều kinh nghiệm, họ sẽ dùng số thấp hơn, hay ra vào côn hợp lý xe không bao giờ bị ép só- không ù. Còn lái chă quen- nói như DuongLao, mấy ngày đầu toàn muốn đem xe đi bỏ; nhưng di nhiên , chay môt thời gian nếu có chủ ý thì sẽ quen số. Vì khác vơi mới xăng, vòng tua thấy của máy dầu có lực kéo lớn nhất- mọi sơ xuất hay điêu khiển hợp lý là bị ngay.
Nói chung nguyên nhân là ép số.
Nếu bác dang sử dụng số MT- xe sedan, xăng dầu vi cũng được, thay vi chạy số 2- bác hãy chọn số 4-5 xem (ép số), lúc này hiện tượng ồn ù sẽ xảy ra, dù chạy xe xăng, hay sedan chăng nữa., nhưng máy dầu thì rõ hơn.
Đối với PSD MT , nếu người lái nhiều kinh nghiệm, họ sẽ dùng số thấp hơn, hay ra vào côn hợp lý xe không bao giờ bị ép só- không ù. Còn lái chă quen- nói như DuongLao, mấy ngày đầu toàn muốn đem xe đi bỏ; nhưng di nhiên , chay môt thời gian nếu có chủ ý thì sẽ quen số. Vì khác vơi mới xăng, vòng tua thấy của máy dầu có lực kéo lớn nhất- mọi sơ xuất hay điêu khiển hợp lý là bị ngay.
Nói chung nguyên nhân là ép số.