Thế này hãng MIT nên gặp bác manhcuong và đứng xếp hàng cám ơn ngay mới được. Tới lúc gần bán xe bác manhcuong mới tìm ra chân lý: "thà đau lưng còn hơn đau tai"
Jolie1999 nói:Thế này hãng MIT nên gặp bác manhcuong và đứng xếp hàng cám ơn ngay mới được. Tới lúc gần bán xe bác manhcuong mới tìm ra chân lý: "thà đau lưng còn hơn đau tai"
Hãng thiết kế chuẩn rồi nhưng có thể bị cắt bớt vật liệu chống rung thùng xe, hoặc dùng vật liệu kém. Không cần cám ơn, chỉ xin đừng cắt xén nhiều, hoặc dùng vật liệu xịn hơn!
Suy cho cùng nó cũng chỉ là hiện tượng thùng xe bị rung với tần số cao biên độ thấp thôi mà, hiện tượng rung này phuộc không triệt hết được. Nới lỏng ốc gầm mất liên kết thùng xe với nguồn rung: hết bị. Thay đổi tính chất cao su gầm, làm cho thùng xe rung kiểu khác hoặc ít hơn: đỡ bị hơn. Thay phuộc mềm hơn như Amadaxtreme Adventure bị nặng hơn. Dùng phuộc cứng hơn đỡ hơn chút. Tăng cứng lò xo giảm xóc là biện pháp chuẩn nhất.
vậy là kết hợp làm cứng lò xo với làm mềm vỏ là ta đã giải quyết gọn em PS, không cần cách âm, chống này nọ, thêm ít tiền làm lại loa và đầu phát đa năng , có usb, ipod... nữa là thành thiên đường di động rồi .
Thêm cái này nữa thì PS hơn cả future nissan rồi nè bácvân phi nói:vậy là kết hợp làm cứng lò xo với làm mềm vỏ là ta đã giải quyết gọn em PS, không cần cách âm, chống này nọ, thêm ít tiền làm lại loa và đầu phát đa năng , có usb, ipod... nữa là thành thiên đường di động rồi .
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/guong-chieu-hau-thong-minh-2977774.html
Bác nào đang nghiên cứu vụ camera nghiên cứu luôn cái này thì ...tuyệt cú mèo.
Đảm bảo họ PSer nhà mình đăng ký đủ ạ!
Bác có thể nói chi tiết được không ạ ? thay lò xo MT ở đâu và rổ giá là bao nhiu để anh em PS cùng biết ạ. Thanks bácmanhcuong nói:Ù hả các bác? Để em!
Sau gần 3 năm chạy PS D AT, qua nhiều lần tiểu phẫu đại phẫu em nhận thấy tiếng ù này liên quan đến... treo! Treo cứng, ù ít. Treo mềm, ù nhiều! Kể cả tiếng đặc trưng ở 80km/h @1600 rpm. Em làm cứng thêm HT treo thì ù ì không còn nữa, làm mềm treo thì ù tăng. Có lẽ phải lựa chọn: êm lưng thì đau tai hoặc êm tai thì đau lưng! Còn muốn êm tai vừa êm lưng thì nó đã ở đẳng cấp khác rồi.
MT không bị vì MT dùng lò xo khác AT, để chứng minh em đã dùng lò xo của MT thay cho xe em, kết quả: không bị.
monkey47847 nói:Thêm cái này nữa thì PS hơn cả future nissan rồi nè bácvân phi nói:vậy là kết hợp làm cứng lò xo với làm mềm vỏ là ta đã giải quyết gọn em PS, không cần cách âm, chống này nọ, thêm ít tiền làm lại loa và đầu phát đa năng , có usb, ipod... nữa là thành thiên đường di động rồi .
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/guong-chieu-hau-thong-minh-2977774.html
Bác nào đang nghiên cứu vụ camera nghiên cứu luôn cái này thì ...tuyệt cú mèo.
Đảm bảo họ PSer nhà mình đăng ký đủ ạ!
cá nhân em không quan tâm lắm đến cái camera siêu nét đó . em khác người mà
manhcuong nói:Jolie1999 nói:Thế này hãng MIT nên gặp bác manhcuong và đứng xếp hàng cám ơn ngay mới được. Tới lúc gần bán xe bác manhcuong mới tìm ra chân lý: "thà đau lưng còn hơn đau tai"
Hãng thiết kế chuẩn rồi nhưng có thể bị cắt bớt vật liệu chống rung thùng xe, hoặc dùng vật liệu kém. Không cần cám ơn, chỉ xin đừng cắt xén nhiều, hoặc dùng vật liệu xịn hơn!
Suy cho cùng nó cũng chỉ là hiện tượng thùng xe bị rung với tần số cao biên độ thấp thôi mà, hiện tượng rung này phuộc không triệt hết được. Nới lỏng ốc gầm mất liên kết thùng xe với nguồn rung: hết bị. Thay đổi tính chất cao su gầm, làm cho thùng xe rung kiểu khác hoặc ít hơn: đỡ bị hơn. Thay phuộc mềm hơn như Amadaxtreme Adventure bị nặng hơn. Dùng phuộc cứng hơn đỡ hơn chút. Tăng cứng lò xo giảm xóc là biện pháp chuẩn nhất.
Bác manhcuong làm riêng một thớt hướng dẫn chi tiết đi
Đang suy nghĩ ..........làm một bài những việc cần làm cho PS gửi Mitsubishi ..... có lên không nhể.????
Tất nhiên vụ nguyên nhân / cách khắc phục Ù thì em phải nhường bác manhcuong do ...........xe em hổng Ù, hé hé hé
duonglao nói:manhcuong nói:Jolie1999 nói:Thế này hãng MIT nên gặp bác manhcuong và đứng xếp hàng cám ơn ngay mới được. Tới lúc gần bán xe bác manhcuong mới tìm ra chân lý: "thà đau lưng còn hơn đau tai"
Hãng thiết kế chuẩn rồi nhưng có thể bị cắt bớt vật liệu chống rung thùng xe, hoặc dùng vật liệu kém. Không cần cám ơn, chỉ xin đừng cắt xén nhiều, hoặc dùng vật liệu xịn hơn!
Suy cho cùng nó cũng chỉ là hiện tượng thùng xe bị rung với tần số cao biên độ thấp thôi mà, hiện tượng rung này phuộc không triệt hết được. Nới lỏng ốc gầm mất liên kết thùng xe với nguồn rung: hết bị. Thay đổi tính chất cao su gầm, làm cho thùng xe rung kiểu khác hoặc ít hơn: đỡ bị hơn. Thay phuộc mềm hơn như Amadaxtreme Adventure bị nặng hơn. Dùng phuộc cứng hơn đỡ hơn chút. Tăng cứng lò xo giảm xóc là biện pháp chuẩn nhất.
Bác manhcuong làm riêng một thớt hướng dẫn chi tiết đi
Đang suy nghĩ ..........làm một bài những việc cần làm cho PS gửi Mitsubishi ..... có lên không nhể.????
Tất nhiên vụ nguyên nhân / cách khắc phục Ù thì em phải nhường bác manhcuong do ...........xe em hổng Ù, hé hé hé
Chi tiết có rồi mà bác, nhưng nằm rải rác mỗi nơi 1 ít. Bác nào cần thì chịu khó search lại. Còn với Mit, con họ sinh ra họ biết hết thói hư tật xấu rồi nên chả cần ai góp ý nữa, tốn công thôi.
Trên nhà máy, luôn luôn làm lại dộ chế của các bác dấy chứ, không phải cải tiến nào cũng hiệu quả. Cai nào có hiệu quả thì mới gởi về Mit mẹ.