future_neo nói:Chào các bác!
Cũng có nhiều topic nói về PS rồi, nhưng e có 1 thắc mắc là với PS Dầu MT có dung tích 2.5cc, công suất 136HP và trọng lượng trên 2 tấn( chưa tính đủ tải) thì như vậy e nó có...yếu lắm không? Chẳng qua là e ngồi nói chuyện với ông anh lái xe công ty, đang lái Fotuner, ổng chê PS dầu như vậy nên hơi yếu.
E xin chờ ý kiến của các bác hội Mit ạ.
Có thể ông anh của Bác dựa vào thông số về động cơ 2 xe để nói như vậy:
công suất( HP) Moment xoắn(N.m) Trọng lượng kg tải( Tấn) Tỷ lệ
Fortuner 2013 2.5D MT 142 343 1.8 78.8HP/1 tấn
PS 2.5D MT 136 320 2.05 66.34HP/1tấn
Leex nói:Yếu hay mạnh so với các mẫu khác em không rõ chứ xe PS MT của bác Seabreeze đủ khỏe để chạy đến Tây Tạng, đủ mạnh để đi off-road vui vẻ với anh em là OK rồi.
chiếc xe quan trọng nhất không phải là động cơ, mà là...chiếc xe!
Trong lúc không xr nào dám đi thì Mit đi một lúc 4 chiếc chứng tỏ nó đạt được sự hài hòa về công suất, kỹ thuật, độ bền...nhất là độ tin cậy.
Theo thống số kỹ thuật này thì PS D MT bị Fortuner cho hửi khói rồi: đề pa thua, tốc độ cũng thuaduc96 nói:Có thể ông anh của Bác dựa vào thông số về động cơ 2 xe để nói như vậy:
công suất( HP) Moment xoắn(N.m) Trọng lượng kg tải( Tấn) Tỷ lệ
Fortuner 2013 2.5D MT 142 343 1.8 78.8HP/1 tấn
PS 2.5D MT 136 320 2.05 66.34HP/1tấn
duonglao nói:Àh quên, hôm thứ 7 có chở thằng tài xế Fortuner D trên xe, nó chê PS D
Em ra đường PHạm Văn Đồng, làm một nhát từ 0-60km/h mà chưa qua cái giao lộ (đèn đỏ dừng xe, tới bên kia là 60km/h rồi), thấy chú im re, chắc cũng ngại.
Sau đó thì em chém Fortuner bồng bềnh, độ an toàn kém (không EBD) nên dễ lật do bị lắc mông rồi quay ngang khí thắng hay vào cua. Thấy im lặng, chắc là biết tiếp thu !!!
ductuan.ta90 nói:duonglao nói:Àh quên, hôm thứ 7 có chở thằng tài xế Fortuner D trên xe, nó chê PS D
Em ra đường PHạm Văn Đồng, làm một nhát từ 0-60km/h mà chưa qua cái giao lộ (đèn đỏ dừng xe, tới bên kia là 60km/h rồi), thấy chú im re, chắc cũng ngại.
Sau đó thì em chém Fortuner bồng bềnh, độ an toàn kém (không EBD) nên dễ lật do bị lắc mông rồi quay ngang khí thắng hay vào cua. Thấy im lặng, chắc là biết tiếp thu !!!Chỉ bác nói chuẩn nhể... chưa có dịp ngồi sau tay lái lụa như bác Duonglao để cảm nhận...
Trong MFC em lái là hiền nhất bác ạh, chắc do thành quả mấy lần bị bắn tốc độ nên giờ này đúng tốc độ mà chạy ........ chứ không dám liều, thậm chí nhiều lúc đường đông em bám sau xe tải mà chạy cho nó nhẹ đầu
Tay lái lụa thì bác phải ngồi với madguy, kingo, Seabreaze, A2.0, ngocdds, Lacoste, Do-hcmc............
Mình mua xe chứ không phải mua cái đọng cơ bác ạ.52Z 8580 nói:Theo thống số kỹ thuật này thì PS D MT bị Fortuner cho hửi khói rồi: đề pa thua, tốc độ cũng thuaduc96 nói:Có thể ông anh của Bác dựa vào thông số về động cơ 2 xe để nói như vậy:
công suất( HP) Moment xoắn(N.m) Trọng lượng kg tải( Tấn) Tỷ lệ
Fortuner 2013 2.5D MT 142 343 1.8 78.8HP/1 tấn
PS 2.5D MT 136 320 2.05 66.34HP/1tấn
Thứ nhất về sự an toàn
Trọng lượng kg tải 1.8 / 2.05 PS nặng hơn 200 kg sắt. 200 kg sắt nhiều lắm, nó là sự an toàn khi gặp tai nạn.
Thứ hai là chát lượng chiếc xe chất lượng lái, nhún..PS hơn hẳn không bàn cãi.
Cai cuối cùng , qua trọng nhất là cai bẫy ồn và ù. Sở dĩ Fortuner đời trước không ù vì công suất nhỏ, vừa đủ; bây giờ khi nâng công suât lên là Fortuner dầu sẽ rơi vào cái bẫy ồn ù. Nếu bác nào đã cảm thấy PS ù, sang Fortuner sẽ thấy đủ. Điều này, chắn chắn các sale Toy (vốn rất giỏi) sẽ che lấp được thôi, nhưng từ từ mọi người sẽ thấy.