Bác chịu khó xem lại các bài viết trong box này, nhất là các bài viết của bác Onlymer. Tất cả đều có phân tích và so sánh.trantrongthivn nói:truong195 nói:Pajero Sport 3.0 như thế này mà giá thế này thì thực sự không có đối thủ.
Không hiểu cơ sở nào mà họ đưa giá thấp như thế.
Con Sport thì ăn đứt con FT rùi, nhưng liệu có ăn được con ST.FE thì phải xem lại.
Các con Sport, FT, Evrest là các loại xe chỉ xuất hiện ở khu vực Đông Nam Á, một trong những khu vực nghèo trên thế giới, nó không phải là dòng xe toàn cầu như STfe.
Con Sport chia sẻ khung gầm từ con Triton.
Con FT chia sẻ khung gầm từ con Hilux
Con Evrest chia sẻ khung gầm với con Rnger.
Vì vậy mà thiết kế của các con này chưa mang tầm vóc quốc tế.
Trong khi đó con Stfe là sản phẩm toàn cầu của Hyundai. Em nghỉ nó chỉ thua con Sport về thương hiệu thôi, các mặt khác, nhưng kiểu dáng, công nghệ, tiện nghị, độ đằm của xe, khả năng bám đường... thì chưa hẳn đã thua đâu. Em đang đánh giá xem ưu điểm, nhược điểm của hai con này.
Pajero Sport giờ sử dụng toàn cầu ( chưa vào Mỹ).
Em nghỉ nó chỉ thua con Sport về thương hiệu thôi, các mặt khác, nhưng kiểu dáng, công nghệ, tiện nghị, độ đằm của xe, khả năng bám đường
Pajero Sport ra sau, Còn Mit là đại gia về kiểu dáng; không như Hyundai,các thiết kế của Mit luôn ảnh hưởng mạnh đến thiết kế của các hãng khác- điển hình là chiếc Lancer 2007. Những thông số bác đưa ra trên Pajero Sport hoàn toàn ưu thế.
Em nghỉ ...
Tại sao bác lại nghỉ mà không thực hiện? Bác cứ đến Đại lý Mit yêu cầu thử xe là họ cử một chiếc cho bác lái kiểm tra ngay..sau đó bác nhận xét cũng chưa muộn.
Last edited by a moderator: