Một hãng nhỏ thì không thể nhiều xe hơn Hãng lớn đươc. Nhưng sẽ đưa ra được lựa chọn.
Bây giờ chất lương , điêmr mạnh, điểm yêú khách hàng đều rõ . PS cũng có một thị trường nhất định, như thế là đủ đê ổn định.
PSD chỉ cần thay vỏ mềm hơn khi mua xe, như thế là đủ châps nhân.
Bây giờ chất lương , điêmr mạnh, điểm yêú khách hàng đều rõ . PS cũng có một thị trường nhất định, như thế là đủ đê ổn định.
PSD chỉ cần thay vỏ mềm hơn khi mua xe, như thế là đủ châps nhân.
BlackVue nói:Một hãng nhỏ thì không thể nhiều xe hơn Hãng lớn đươc. Nhưng sẽ đưa ra được lựa chọn.
Bây giờ chất lương , điêmr mạnh, điểm yêú khách hàng đều rõ . PS cũng có một thị trường nhất định, như thế là đủ đê ổn định.
PSD chỉ cần thay vỏ mềm hơn khi mua xe, như thế là đủ châps nhân.
Sẽ khác hoàn toàn nếu Mit có quyền quyết định trong LD vi na xì ta!
Hehe sao Trường Hải ko hợp tác với Mitmanhcuong nói:BlackVue nói:Một hãng nhỏ thì không thể nhiều xe hơn Hãng lớn đươc. Nhưng sẽ đưa ra được lựa chọn.
Bây giờ chất lương , điêmr mạnh, điểm yêú khách hàng đều rõ . PS cũng có một thị trường nhất định, như thế là đủ đê ổn định.
PSD chỉ cần thay vỏ mềm hơn khi mua xe, như thế là đủ châps nhân.
Sẽ khác hoàn toàn nếu Mit có quyền quyết định trong LD vi na xì ta!
Last edited by a moderator:
hanoilanhghe nói:Hehe sao Trường Hải ko hợp tác với Mitmanhcuong nói:BlackVue nói:Một hãng nhỏ thì không thể nhiều xe hơn Hãng lớn đươc. Nhưng sẽ đưa ra được lựa chọn.
Bây giờ chất lương , điêmr mạnh, điểm yêú khách hàng đều rõ . PS cũng có một thị trường nhất định, như thế là đủ đê ổn định.
PSD chỉ cần thay vỏ mềm hơn khi mua xe, như thế là đủ châps nhân.
Sẽ khác hoàn toàn nếu Mit có quyền quyết định trong LD vi na xì ta!
Em cũng nghi có vụ này ...bỏ tiền tỷ + công nghệ mà k có tên Mitsubishi motor ==> sai từ lúc đặt tên==> nên thua các hảng xe khác . Thay vi đặt tên Vina Mitsubishi motor thì bay giờ tình hình có lẽ đã khác .Tốn thời gian marketing cho cái tên vớ vẩn Vi na si tai! ( Vi na si shin, Vi na -lin -e...)manhcuong nói:BlackVue nói:Một hãng nhỏ thì không thể nhiều xe hơn Hãng lớn đươc. Nhưng sẽ đưa ra được lựa chọn.
Bây giờ chất lương , điêmr mạnh, điểm yêú khách hàng đều rõ . PS cũng có một thị trường nhất định, như thế là đủ đê ổn định.
PSD chỉ cần thay vỏ mềm hơn khi mua xe, như thế là đủ châps nhân.
Sẽ khác hoàn toàn nếu Mit có quyền quyết định trong LD vi na xì ta!
Last edited by a moderator:
Quá đúng luôn, ngồi Mer S550 còn ù mà.Undertaker nói:Quất dàn âm thanh wánh ầm ầm là hết nghe ù thôi bác )
manhcuong nói:BlackVue nói:Một hãng nhỏ thì không thể nhiều xe hơn Hãng lớn đươc. Nhưng sẽ đưa ra được lựa chọn.
Bây giờ chất lương , điêmr mạnh, điểm yêú khách hàng đều rõ . PS cũng có một thị trường nhất định, như thế là đủ đê ổn định.
PSD chỉ cần thay vỏ mềm hơn khi mua xe, như thế là đủ châps nhân.
Sẽ khác hoàn toàn nếu Mit có quyền quyết định trong LD vi na xì ta!
Vì một chữ M khác mạnh hơn chữ Mit !
Bệnh ù của xe PS là bệnh hệ thống rồi. Em mua xe đợt đầu ù đau cả tai
Hiện tượng: Ù tai như khi máy bay cất cánh hay hạ cánh. Theo y học thì đây là hiện tượng tai giữa tách khỏi tai ngoài làm giảm áp suất gì đó trong tai gây cảm giác ù. Cái này mấy ông khỏe như voi không bị à nha. Mấy ông thể thao quá sức thì thấy rất rõ. Mấy ông mà tối hôm trước xúc 3 tấn than thì hôm sau ngồi PS càng rõ hơn.
Kiểu ù này của PS xuất hiện khi
- Máy dầu vừa mua để nổ tại chỗ ngồi trong xe cũng thấy ù
- Xe đi qua đoạn đường đá dăm lổn nhổn, chạy chậm là thấy, chạy nhanh khi thấy khi không
- Tắt máy, quay kính kín. Bảo ai bên ngoài đấm lên nóc xe cũng thấy ù
Nguyên nhân: Thùng xe thiết kế cong queo vòng vèo nhiều quá nên gây cộng hưởng.
Cái ù này bác manhcuong tìm ra nguyên nhân và có tiếng tây hẳn hoi, bọn tây nó gọi đấy là hiệu ứng DRUMPING
Xe bác chủ thớt là máy xăng thì ko lo cái ù đầu là do máy rung. Cái ù thứ 3 do ai đấm vào nóc xe cũng ko có rỗi hơi như thế. Vậy chỉ cần khắc phục cái thứ 2.
Cái ù thứ 2 này là do lốp và giảm xóc truyền lên chasis, rồi truyền qua mấy cục cao su dội vào thùng xe. Nếu cao su quá cứng thì có sao nó dội hết vào thùng xe, và thùng xe tạo cộng hưởng nện vào tai bác. Bác lại mới xúc than nên thấy ù không chịu nổi.
Vậy bác thử cái kinh nghiệm đời đầu của bác manhcuong bày cho em và em để nguyên đến tận bây giờ đó là nới ốc gầm. Nới hết 10 con ốc gầm ra, dùng kìm định lực siết lại ở mức 4.8-4.9kg. Làm xong xe sẽ ồn hơn trước, nhưng tai nhẹ nhõm hẳn, ko thấy đau tai nữa.
Sau này khi đi được 3-4 vạn rồi thì bác lại vào gara siết lại ốc gầm ở mức 5.2kg là lại êm như cũ mà lúc đó cao su gầm rão rồi nên không gây ù nữa.
Chúc bác may mắn. PS cái gì cũng ngon, trừ vụ nó ko thích hợp với mấy ông yếu yếu
Bệnh ù của xe PS là bệnh hệ thống rồi. Em mua xe đợt đầu ù đau cả tai
Hiện tượng: Ù tai như khi máy bay cất cánh hay hạ cánh. Theo y học thì đây là hiện tượng tai giữa tách khỏi tai ngoài làm giảm áp suất gì đó trong tai gây cảm giác ù. Cái này mấy ông khỏe như voi không bị à nha. Mấy ông thể thao quá sức thì thấy rất rõ. Mấy ông mà tối hôm trước xúc 3 tấn than thì hôm sau ngồi PS càng rõ hơn.
Kiểu ù này của PS xuất hiện khi
- Máy dầu vừa mua để nổ tại chỗ ngồi trong xe cũng thấy ù
- Xe đi qua đoạn đường đá dăm lổn nhổn, chạy chậm là thấy, chạy nhanh khi thấy khi không
- Tắt máy, quay kính kín. Bảo ai bên ngoài đấm lên nóc xe cũng thấy ù
Nguyên nhân: Thùng xe thiết kế cong queo vòng vèo nhiều quá nên gây cộng hưởng.
Cái ù này bác manhcuong tìm ra nguyên nhân và có tiếng tây hẳn hoi, bọn tây nó gọi đấy là hiệu ứng DRUMPING
Xe bác chủ thớt là máy xăng thì ko lo cái ù đầu là do máy rung. Cái ù thứ 3 do ai đấm vào nóc xe cũng ko có rỗi hơi như thế. Vậy chỉ cần khắc phục cái thứ 2.
Cái ù thứ 2 này là do lốp và giảm xóc truyền lên chasis, rồi truyền qua mấy cục cao su dội vào thùng xe. Nếu cao su quá cứng thì có sao nó dội hết vào thùng xe, và thùng xe tạo cộng hưởng nện vào tai bác. Bác lại mới xúc than nên thấy ù không chịu nổi.
Vậy bác thử cái kinh nghiệm đời đầu của bác manhcuong bày cho em và em để nguyên đến tận bây giờ đó là nới ốc gầm. Nới hết 10 con ốc gầm ra, dùng kìm định lực siết lại ở mức 4.8-4.9kg. Làm xong xe sẽ ồn hơn trước, nhưng tai nhẹ nhõm hẳn, ko thấy đau tai nữa.
Sau này khi đi được 3-4 vạn rồi thì bác lại vào gara siết lại ốc gầm ở mức 5.2kg là lại êm như cũ mà lúc đó cao su gầm rão rồi nên không gây ù nữa.
Chúc bác may mắn. PS cái gì cũng ngon, trừ vụ nó ko thích hợp với mấy ông yếu yếu