dstuyen nói:manhcuong nói:Tất nhiên không phải cứng quá, cứng quá sẽ bị tưng. Như em thay lốp Dunlop AT22, xét về độ cứng thì Dunlop AT 22 mềm hơn lốp theo xe, nhưng nếu để nguyên áp suất như cũ đi ì máy, xe bồng bềnh và đi nó cứ dội bình bình vào cabin. Khi bơm lên 2.5kg cả 4 lốp thì đi lại êm, không hề dội và bồng bềnh giảm!
Xe em vỏ 245/65/R17 khi lấy xe ko để ý lúc cân thì thấy 35 ~37 psi tùm lum tà la trong khi thông số chỉ 29 psi nếu đi 3~4 người, lúc này em có thấy xe bưng bưng khó chịu khi đi đường nhám. Em xả bớt về tầm 32 psi thì êm & bớt bưng hơn hẳn.
Bác bảo lốp xe bác mềm nó dội bình bình vào cabin khó hiểu quá, mềm thì nó cứ oặt ẹo bồng bềnh chứ sao dội đc?
,,
Thì bác thử ngay trên xe bác ấy, cho xuống 25 psi chạy xem sao!
manhcuong nói:Thì bác thử ngay trên xe bác ấy, cho xuống 25 psi chạy xem sao!
ok bác
dstuyen nói:manhcuong nói:Thì bác thử ngay trên xe bác ấy, cho xuống 25 psi chạy xem sao!
ok bác
Bác thử sao rồi?
Đích thị là Pô rồi bác ạ, vì em tháo pô ra chạy không thấy ù gì hết!pedol nói:Các bác có nghĩ tiếng bô góp ít nhiều vào tiếng Ù khi chạy ở tốc độ cao không ạ ??
Em có cảm giác vậy khi chạy ở tốc độ cao rồi đột ngột nhả ga chạy trớn, tiếng Ù giảm hẳn !!!
manhcuong nói:Đích thị là Pô rồi bác ạ, vì em tháo pô ra chạy không thấy ù gì hết!pedol nói:Các bác có nghĩ tiếng bô góp ít nhiều vào tiếng Ù khi chạy ở tốc độ cao không ạ ??
Em có cảm giác vậy khi chạy ở tốc độ cao rồi đột ngột nhả ga chạy trớn, tiếng Ù giảm hẳn !!!
Không nghe ù, chỉ nghe tiếng phành phành thui hở Bác.