Đọc thớt này nhiều khi em nghỉ hơn 1700 cụ (mợ) trong tháng rồi rước thằng phò tủn về chắc không có não (đích thị là không có não nên mới cạy cục đặt con xe mà mãi mấy tháng mới nhận được, nhiều khi lại phải tốn thêm chút cho thằng sale mới đểu). Nhưng em hơi lạ là không có não mà có hơn tỷ mua con xe quá xá cùi, cùi tới mức thằng xếp thứ hai phải nhân hình như là 15 lần thì mới bằng doanh số. Không có não mà kiếm bạc tỷ mua xe. Còn em giờ ngồi lái bàn phím muốn bói ra phân nửa còn phân nửa nhờ anh ngân chị hàng rước con xe cùi đó mà không ra nên chắc thuộc loại não âm. Vì chỉ có não âm mới ít não hơn người không não.
Nói vậy chứ em thấy cụ nào rước được con xe dù với bất cứ lý do gì và bất cứ chiếc nào, kể cả con thùng tôn gắn 4 cái bánh (!!!) em đều ngưỡng mộ vì họ giỏi hơn và ra đường thì nhôm sắt bọc xương chứ không da bọc xương như em.
Nói vậy chứ em thấy cụ nào rước được con xe dù với bất cứ lý do gì và bất cứ chiếc nào, kể cả con thùng tôn gắn 4 cái bánh (!!!) em đều ngưỡng mộ vì họ giỏi hơn và ra đường thì nhôm sắt bọc xương chứ không da bọc xương như em.
Chỉnh sửa cuối:
Dạ em nghĩ Web của Mit bị hấc chứ không bao giờ Mit chịu cắt an toàn giảm giá . Mit là hãng yêu và nâng nui dân Việt dữ lắm không có chuyện ra cái xe STD gì đó đâu , chắc bị hấc đó bác. Chỉ có cái thèng kia kìa nó mới cắt option an toàn lùa gà dân Việt chứ Mit và hãmg khác bao giờ đi làm chuyện ác như vậy @duconggiaAnh Bi tranh và luận típ với anh I đi (WEB có chi tiết các ốp sần lun đó-so sánh lun cho 03 loại PSAN).
Em đọc kỹ thông số kỹ thuật rồi thiết bị an toan hơn cái xe kém an toàn nhất Việt Nam cái thắng đĩa thế mà ra giấy có hơn tỷ tư àh . Thêm cái thắng đĩa sau là tuyệt đối an toàn rồi , cân bằng điện tử... gì gì đó là vớ vẩnAnh Bi tranh và luận típ với anh I đi (WEB có chi tiết các ốp sần lun đó-so sánh lun cho 03 loại PSAN).
Nói thẳng ra Toyota chứ thằng kia kìa làm gì. Tôi thấy bác giờ nói bóng nói gió chứ có tâm ý tranh luận nữa đâu.Dạ em nghĩ Web của Mit bị hấc chứ không bao giờ Mit chịu cắt an toàn giảm giá . Mit là hãng yêu và nâng nui dân Việt dữ lắm không có chuyện ra cái xe STD gì đó đâu , chắc bị hấc đó bác. Chỉ có cái thèng kia kìa nó mới cắt option an toàn lùa gà dân Việt chứ Mit và hãmg khác bao giờ đi làm chuyện ác như vậy @duconggia
Mit hay Toyota hay thằng nào khác cắt an toàn đê giảm giá bán thì tẩy chay nó hết.
đuổi ngay ông nào làm bộ phận kinh doanh Mit Vn build con PANS SDT chán như con gián ngay và luônEm đọc kỹ thông số kỹ thuật rồi thiết bị an toan hơn cái xe kém an toàn nhất Việt Nam cái thắng đĩa thế mà ra giấy có hơn tỷ tư àh . Thêm cái thắng đĩa sau là tuyệt đối an toàn rồi , cân bằng điện tử... gì gì đó là vớ vẩn
Mấy lão lãh đạo Mit thuộc loại lởm khởm nhất. Xe Mit luôn luôn có cái kiểu cải lùi , như PSG 100 chiếc đầu thi có đèn HID , sau thì cắt , rồi tiếp tục cắt đồng hồ, trượt hàng ghế 2 ... Làm khách hàng rất khó chịu . Chính sách gia thì ảo tưởng , đưa giá cho cố mạng rồi ế chổng vó , xe chứa đầy bãi rồi giảm giá cả trăm dọn bãi làm khâch hàng ko bao giờ yên tâm với xe Mit.đuổi ngay ông nào làm bộ phận kinh doanh Mit Vn build con PANS SDT chán như con gián ngay và luôn
Chiếc STD mình chưa xem chưa dám múa phím , nhưng nếu nó ra trước 4x4 AN , sau đó thành công rồi mới cho ra tiếp 4x4 AN giá cao hơn với trang bị full thì dễ kéo theo thành công . Đằng này ra AN trước ế chổng vó mới ra STD với kiểu cắt cụt này , sẽ khó thành công , vì người mua tâm lý là nó cắt để giảm giá dẫn đến tâm lý ko thích STD.
Ngoài ra std giá chưa phải là tốt , vì so với PSG e mới mua ra giấy hơn 1,1 tỷ cũng đang ko thành công ( cũng ế chỏing vó) , STD chỉ thay đổi mẫu mã đẹp hơn và hơn hộp số 8 cấp còn các cái khác gần như giống nhau mà chênh đến 300tr e rằng khó thành công .
Dù sao vũng thêm đc mẫu mới để cạnh tranh với FT2017, hy vọng std thành công gây sức ép lên FT.
Chỉnh sửa cuối:
Mit đâu không biết chứ Mit Việt Nam làm kinh doanh quá tệ, xe tốt mà không biết cách trang bị và có chính sách giá phù hợp. Bản STD mà cắt cân bằng điện tử thì tẩy chay nó chứ không nên mua.Mấy lão lãh đạo Mit thuộc loại lởm khởm nhất. Xe Mit luôn luôn có cái kiểu cải lùi , như PSG 100 chiếc đầu thi có đèn HID , sau thì cắt , rồi tiếp tục cắt đồng hồ, trượt hàng ghế 2 ... Làm khách hàng rất khó chịu . Chính sách gia thì ảo tưởng , đưa giá cho cố mạng rồi ế chổng vó , xe chứa đầy bãi rồi giảm giá cả trăm dọn bãi làm khâch hàng ko bao giờ yên tâm với xe Mit.
Chiếc STD mình chưa xem chưa dám múa phím , nhưng nếu nó ra trước 4x4 AN , sau đó thành công rồi mới cho ra tiếp 4x4 AN giá cao hơn với trang bị full thì dễ kéo theo thành công . Đằng này ra AN trước ế chổng vó mới ra STD với kiểu cắt cụt này , sẽ khó thành công , vì người mua tâm lý là nó cắt để giảm giá dẫn đến tâm lý ko thích STD.
Ngoài ra std giá chưa phải là tốt , vì so với PSG e mới mua ra giấy hơn 1,1 tỷ cũng đang ko thành công ( cũng ế chỏing vó) , STD chỉ thay đổi mẫu mã đẹp hơn và hơn hộp số 8 cấp còn các cái khác gần như giống nhau mà chênh đến 300tr e rằng khó thành công .
Dù sao vũng thêm đc mẫu mới để cạnh tranh với FT2017, hy vọng std thành công gây sức ép lên FT.
Cái PSAn cần ở VN là bản STD có đầy đủ tính năng an toàn và máy dầu, các option không liên quan đến an toàn thì cắt hết, ghế chỉnh điện cắt luôn cũng đc. Hộp số 6 cấp bản sàn hoặc số tự động là đủ rồi chứ cần gì hộp số 8 cấp. Giảm giá thành bản này để cạnh tranh làm dòng dịch vụ.
Còn bản cao cấp nhiều option thì trang bị hộp số 8 cấp làm đặc trưng riêng bán giá cao hơn bản cao cấp nhất của Fortuner dành cho người mua muốn có sự khác biệt.
Còn Outlander là phải trang bị ngay cửa gió hàng 2 và 3, 1 lốc lạnh là đủ rồi vì máy lạnh Mit tốt. Bản 2.0 phải làm luôn 5+2 để khác biệt với CRV. Nhập Nhật cứ bán giá cao hơn hàng lắp ráp vẫn sẽ có khách hàng thích hàng nhập, mà nhập Nhật cũng tốt hơn thật.
2 dòng trên cứ làm như trên, bảo đảm tăng doanh số liền chứ có gì khó.
Ơn giời! Làm như cụ thì Mít motor đâu phải bán cho Nissan. Nhà dột từ nóc cụ ạ.Mit đâu không biết chứ Mit Việt Nam làm kinh doanh quá tệ, xe tốt mà không biết cách trang bị và có chính sách giá phù hợp. Bản STD mà cắt cân bằng điện tử thì tẩy chay nó chứ không nên mua.
Cái PSAn cần ở VN là bản STD có đầy đủ tính năng an toàn và máy dầu, các option không liên quan đến an toàn thì cắt hết, ghế chỉnh điện cắt luôn cũng đc. Hộp số 6 cấp bản sàn hoặc số tự động là đủ rồi chứ cần gì hộp số 8 cấp. Giảm giá thành bản này để cạnh tranh làm dòng dịch vụ.
Còn bản cao cấp nhiều option thì trang bị hộp số 8 cấp làm đặc trưng riêng bán giá cao hơn bản cao cấp nhất của Fortuner dành cho người mua muốn có sự khác biệt.
Còn Outlander là phải trang bị ngay cửa gió hàng 2 và 3, 1 lốc lạnh là đủ rồi vì máy lạnh Mit tốt. Bản 2.0 phải làm luôn 5+2 để khác biệt với CRV. Nhập Nhật cứ bán giá cao hơn hàng lắp ráp vẫn sẽ có khách hàng thích hàng nhập, mà nhập Nhật cũng tốt hơn thật.
2 dòng trên cứ làm như trên, bảo đảm tăng doanh số liền chứ có gì khó.