vì foturer mua để chạy dịch vụ, còn PS thì để đi gia đình.Cậu đọc kỹ tui có câu nào nói FT hơn PSAN đâu.
Mình thì ko có trình độ nên ko hiểu tại sao nó bán tốt gấp 50 lần PS cậu giải thích hộ với.
Đồng ý với cậu là FT kém hơn , tệ hơn , chẳng có gì hay , lại hay lật ba la ba la . Vậy tại sao nó hơn 1700 và tại sao một chiếc xe tốt hơn nhiều là PSAN lại lèo tèo vài chiếc vậy, tui nghĩ mãi ko ra . Hãy giải thích một cách khoa học và cầu thị nhé
Hay bác làm ngược lại với đám đông. Mua vài chục con PSAN, làm dịch vụ xem sao.vì foturer mua để chạy dịch vụ, còn PS thì để đi gia đình.
vì foturer mua để chạy dịch vụ, còn PS thì để đi gia đình.
em xin phân tích như sau:vì foturer mua để chạy dịch vụ, còn PS thì để đi gia đình.
FT tháng 6/2017 bán đc 1722 chiếc trong đó cứ cho như sau :
- Xe dầu : 100% chạy dịch vụ không có bất cứ người nào mua chạy gia đình .
- Xăng 1 cầu thì ít chạy dịch vụ nhưng ta cứ coi như 50% chạy dịch vụ 50% gia đình.
- Xăng 2 cầu thì theo e ko ai mua chạy dịch vụ, vì em hiểu những người kinh doanh họ rất giỏi , dù có thể họi ko đọc OS nhưng họ rành xe hơn rất nhiều Oser nên e nghĩ khả năng 2 cầu chạy dịch vụ không có và cứ cho là 10% đi , như vậy con số thang 6 như sau :
1.- xe dầu : 989 xe 100% chạy dịnh vụ.
2.- xăng 1 cầu : 526 xe, 50% gia đình, 50% dịch vụ như vậy là 263 xe .
3. Xăng 2 cầu : 207 xe 10% dịch vu 90% gia đinh, như vậy xe gia đình là 186 xe.
Tổng là : 0 + 263 + 186 = 449 xe FT chạy gia đình.
Còn PSAN tháng 6 chỉ có 22 chiếc .
Như vậy xe FT chạy gia đình khả năng là 449 xe rất cao , khác hẳn với ý kiến cho rằng xe FT bán nhiều chủ yếu là do mua chạy dịch vụ.
Tất nhiên nếu các bác cho rằng 100% xe xăng 1 cầu 2 cầu gì cũng mua để chạy dịch vụ hết thì em thành thật xin lỗi.
Chỉnh sửa cuối:
Như mình, thấy cũng muốn đổi qua Mit PS/ANPS từ 2013. Lý do là 01 phần do tò mò, 01 phần do các Miter khen, 01 phần vì 3.0 ... Tuy nhiên, cho đến nay mình vẫn chưa sở hữu hay dùng vì:
1. Những lần đến giai đoạn quyết (cao trào) thì: lúc do tự nhiên hãng tăng giá thêm 3 hay 50 chục gì đó, lúc thì seller làm dập ngón chân mình, rồi lần mới đây là do seller nói không đúng giá khuyến mãi => thôi.
2. Rất lăn tăn khi bảo hành bảo dưỡng: ít lựa chọn showroom (mình k làm gara ngoài). Tháng mình đi trung bình cỡ # 2K Km nên rất nhanh vào ra các showroom.
3. Các Miter phàn nàn nhiều về các trung tâm, nhân viên bảo dưỡng, bảo trì. (Hiện tại mình lựa chọn chỗ BH-B trì xa nhà 01 chút-thay vì gần-cũng do ghét nhân viên của 01 số showroom).
4. Chỗ ngồi và để hành lý của PS/PSAN không bằng xe mình đang dùng.
5. Cuối cùng (có thể là vậy) thì chi phí đầu tư PSAN 4x4 như bây giờ thì k phù hợp khi tính toán với các khoản chi khác trong gia đình (mình k thích 4x2 vì không full).
1. Những lần đến giai đoạn quyết (cao trào) thì: lúc do tự nhiên hãng tăng giá thêm 3 hay 50 chục gì đó, lúc thì seller làm dập ngón chân mình, rồi lần mới đây là do seller nói không đúng giá khuyến mãi => thôi.
2. Rất lăn tăn khi bảo hành bảo dưỡng: ít lựa chọn showroom (mình k làm gara ngoài). Tháng mình đi trung bình cỡ # 2K Km nên rất nhanh vào ra các showroom.
3. Các Miter phàn nàn nhiều về các trung tâm, nhân viên bảo dưỡng, bảo trì. (Hiện tại mình lựa chọn chỗ BH-B trì xa nhà 01 chút-thay vì gần-cũng do ghét nhân viên của 01 số showroom).
4. Chỗ ngồi và để hành lý của PS/PSAN không bằng xe mình đang dùng.
5. Cuối cùng (có thể là vậy) thì chi phí đầu tư PSAN 4x4 như bây giờ thì k phù hợp khi tính toán với các khoản chi khác trong gia đình (mình k thích 4x2 vì không full).
Em đoán chắc nhiều mem trong OS khoái e này, vì phần nhiều ai cũng từ sinh viên đi lên hết )Bạn nào xuất thân sinh viên đi lên chắc khoái em PS này lắm vì cái đít y như xe bus
Cơ mà e xuất thân sinh viên đi xe đạp nên nhìn cái xe nào cũng khoái hehe
Em hỏi bác là:vì foturer mua để chạy dịch vụ, còn PS thì để đi gia đình.
1. Chạy dịch vụ thì không cần chiếc xe tốt?
2. Nếu chiếc xe tốt chạy gia đình thì tại sao không đáp ứng việc chạy dịch vụ?
3. Chạy dịch vụ thì khả năng lăn bánh sẽ gấp nhiều lần chạy gia đình, vậy tại sao mọi người lại chọn chiếc xe đểu để chạy dịch vụ cho nó rủi ro?
Em không có xe FT cũng chả có PS, nhưng thấy nhiều nén đá Toy và tung hô Mít, Honda.
Quan trọng là lúc set giá ban đầu PS đã ăn dày set giá quá cao. Cái ấn tượng giá lúc công bố nó quan trọng lắm các bác. Người dùng họ chỉ nhớ giá lúc công bố thôi chứ ai biết khuyến mãi rồi giá thực tế thế nào.
Fortuner ra sau set giá tốt quá. Bản 1 cầu chỉ có 1,150 tỷ so với PS một cầu 1,329 tỷ lúc mới ra thì tất nhiên phần đông người ta chọn Fortuner rồi. Chỉ một số người sống chết với Mit mới chọn PS thôi
Fortuner ra sau set giá tốt quá. Bản 1 cầu chỉ có 1,150 tỷ so với PS một cầu 1,329 tỷ lúc mới ra thì tất nhiên phần đông người ta chọn Fortuner rồi. Chỉ một số người sống chết với Mit mới chọn PS thôi
Sorry vì những trở ngại làm bác ko đến dc với đội Mitsubishi, em xin có 1 vài ý như sau:Như mình, thấy cũng muốn đổi qua Mit PS/ANPS từ 2013. Lý do là 01 phần do tò mò, 01 phần do các Miter khen, 01 phần vì 3.0 ... Tuy nhiên, cho đến nay mình vẫn chưa sở hữu hay dùng vì:
1. Những lần đến giai đoạn quyết (cao trào) thì: lúc do tự nhiên hãng tăng giá thêm 3 hay 50 chục gì đó, lúc thì seller làm dập ngón chân mình, rồi lần mới đây là do seller nói không đúng giá khuyến mãi => thôi.
2. Rất lăn tăn khi bảo hành bảo dưỡng: ít lựa chọn showroom (mình k làm gara ngoài). Tháng mình đi trung bình cỡ # 2K Km nên rất nhanh vào ra các showroom.
3. Các Miter phàn nàn nhiều về các trung tâm, nhân viên bảo dưỡng, bảo trì. (Hiện tại mình lựa chọn chỗ BH-B trì xa nhà 01 chút-thay vì gần-cũng do ghét nhân viên của 01 số showroom).
4. Chỗ ngồi và để hành lý của PS/PSAN không bằng xe mình đang dùng.
5. Cuối cùng (có thể là vậy) thì chi phí đầu tư PSAN 4x4 như bây giờ thì k phù hợp khi tính toán với các khoản chi khác trong gia đình (mình k thích 4x2 vì không full).
1. Ko biết bác tham khảo model xe nào mà lại tăng giá 3 - 50tr? giá nào ko đúng chtr khuyến mãi? Các chtr khuyến mãi bác nên tham khảo website từ nhà máy cho đúng nhé
2. Đại lý showroom xe ở TP.HCM cũng đủ 4 hướng,trong nội ô luôn : Bình Triệu - Tân Bình - Bình Tân - Q1 - Q7 nên việc bảo dưỡng sửa chữa thuận tiện mà
3. Em thì làm sales ở đại lý Phương Nguyên ở Bình Tân, ko biết bác có ghét j về nhân viên bên em ko!hihi
4. Dòng xe SUV thể thao đa dụng thì khoang để đồ và hàng ghế hơi hẹp, điều này tất nhiên cho phù hợp với công năng của xe
5. Về giá thì em ko nói j thêm dc, mỗi hãng xe có chính sách giá khác nhau, bản thân em của như những seller khác của Mitsubishi cũng muốn giá thấp xuống để doanh số tăng thêm nhưng bó tay, phải ráng cày cuốc thuyết phục khách hàng các kiểu abc...xyz...
Hi vọng bác yêu thích Mitsubishi và có cảm tình với em PSAN thì mở lòng ra nhé,hihi. Em có đôi lời chia sẻ.
1. Ko phải ko cần xe tốt, mà mua xe tốt để làm gì khi khách ko cần vì giá thuê xe sẽ cao. Ở VN cái gì rẻ thì múc thôi, vd trg hợp ăn rau chợ vài ngàn 1kg trong khi rau sạch giá gấp 5-10 lần. Mình có a bạn chạy chiếc Ford Everest đời 2011 giờ vẫn chạy, hỏi sao ko đổi thì trả lời khách ko quan tâm xe đẹp hay an toàn mà chỉ quan tâm giá rẻ. Bác thử nghiệm xem mình cũng có thích giá rẻ ko nhé.Em hỏi bác là:
1. Chạy dịch vụ thì không cần chiếc xe tốt?
2. Nếu chiếc xe tốt chạy gia đình thì tại sao không đáp ứng việc chạy dịch vụ?
3. Chạy dịch vụ thì khả năng lăn bánh sẽ gấp nhiều lần chạy gia đình, vậy tại sao mọi người lại chọn chiếc xe đểu để chạy dịch vụ cho nó rủi ro?
Em không có xe FT cũng chả có PS, nhưng thấy nhiều nén đá Toy và tung hô Mít, Honda.
2,3. Giá cao lâu thu hồi vốn, bác phải đặt quan điểm mình là ng kinh doanh mới hiểu. Với lại chạy dv thì tài xế chạy và khách trên xe, thằng chủ đâu có ngồi xe mà sợ, có khi chủ nó mua xe khác vụ cho gia đình cũng nên. Với lại bác cũng biết mạng ng VN giá rẻ bèo mà, ít ai quan tâm đến tính mạng của nhau lắm, kể cả mạng mình có khi cũng xem thường mà (vượt đèn đỏ, chạy ngược chiều, xào chẻ...)