Thảo Luận PSAN đâu rồi

Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Ở các tỉnh (ngay bạn em ở Bình Dương) cũng chỉ có Toy. Xe Đức còn ko là gì nữa là Mit bác.
Ở tỉnh thì may ra số ít ở TP/thị xã còn mua xe khác chứ quê thì gần 100% là Toy.
Mà phải công nhận Toy nó ko hỏng vặt vì vậy nó bán được nhiều.
Phân tích theo tháp nhu cầu Maslow :D áp vào VN thì Toy là số 1 quá đúng. Toy đáp ứng nhu cầu cơ bản quá chuẩn rồi.
Hãy thừa nhận thằng Mit nó chuối cả buồn thay vì đi coi thường dân Việt Nam đi bác.
Tôi hòi bác tại sao nhưng xe Mit khác PSAN như PS cũ , Mỉrage, Attrage... cũng chỉ đáp ứng vừa đủ yêu cầu mà bán có mấy người mua hay bác bảo mấy cái xe trên là cao cấp hơn Toy.
Ngoài ra nhiều xe khác nói kiểu coi thường dân Việt Nam của bác cũng vừa đủ thoả mãn cái tháp ba la ba la của bác sao cũng bán kém hơn Toy nhiều vậy. Em gét nhất cái kiểu coi thường dân Việt Nam
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Hãy thừa nhận thằng Mit nó chuối cả buồn thay vì đi coi thường dân Việt Nam đi bác.
Tôi hòi bác tại sao nhưng xe Mit khác PSAN như PS cũ , Mỉrage, Attrage... cũng chỉ đáp ứng vừa đủ yêu cầu mà bán có mấy người mua hay bác bảo mấy cái xe trên là cao cấp hơn Toy.
Ngoài ra nhiều xe khác nói kiểu coi thường dân Việt Nam của bác cũng vừa đủ thoả mãn cái tháp ba la ba la của bác sao cũng bán kém hơn Toy nhiều vậy. Em gét nhất cái kiểu coi thường dân Việt Nam
Bình tĩnh đi anh. Tất cả các anh nước ngoài vào VN đều muốn bán được hàng thôi mà. Anh nào chiến lược kinh doanh tốt, danh tiếng mạnh hơn thì bán hàng tốt. Anh nào chưa tốt, nhiều khi bị các hãng "nội địa" quánh bầm dập ấy chứ.

Nếu họ xem thường dân mình (chê nghèo chẳng hạn) thì đã không thèm qua đây làm ăn rồi.
 
  • Like
Reactions: Billca
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Bình tĩnh đi anh. Tất cả các anh nước ngoài vào VN đều muốn bán được hàng thôi mà. Anh nào chiến lược kinh doanh tốt, danh tiếng mạnh hơn thì bán hàng tốt. Anh nào chưa tốt, nhiều khi bị các hãng "nội địa" quánh bầm dập ấy chứ.

Nếu họ xem thường dân mình (chê nghèo chẳng hạn) thì đã không thèm qua đây làm ăn rồi.
Bác nói rất đúng . Danh tuếng kém hơn, xe thì cũng ko hơn kém nhiều, phục vụ tệ hơn, mạng lưới thì lưa thưa , bán thì đắt hơn nhiều nên ko ế mới lạ . Thay vì cố bảo vệ Mit các đại lý các sale tích cực đề nghi giảm giá , phục vụ tốt hơn lấy lại khách hàng dần dần , may ra có chút hy vọng . Còn cái kiểu nói khách hàng kém hiểu biết nên ko hiểu xe mình tốt ko mua thì có ngày những người yêu Mit của chán bỏ đi hết thôi
 
  • Like
Reactions: Fordescape
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
E rất thích trao đổi trên tình thần khoa học cầu thị , rất hoan nghênh bác cmt không có các ý thực phẩm sạch bẩn , chỉ phản biện bác một tí
+ Khách hành mua xe có nhiều tập , có tập khách hàng mua xe đúng nhu cầu, có tập khách mua xe với nhiều mục đích ( cũng là đúng nhu cầu) , có tập khách hàng thường xuyên đi 1 tài 1 khách nhưng vẫn thích xe to ( cũng đúng nhu cầu), em biết khá nhiều người này. Do đó bác nói mua xe đúng mục đích , nhu cầu là hoàn toàn đúng nhưng bác vẫn còn chưa hiểu hết nhu cầu của khách hàng. Nhu cầu kh là rất đa dạng , vd tui đi một mình vẫn thích xe to, bác thấy lạ nhưng tui lại thấy đúng vẫn chắc ý thích của tui và những người giống tôi là đúng, tuyệt đối đúng bác àh chứ ko phải như bác nghĩ đi trong tp, chỉ đi 1 người thì đi xe nhỏ mới đúng . Và những người đi xe nhỏ cũng tuyệt đối đúng vì họ thích thế .
Mỗi người 1 ý nhưng các bác và các hãng phải biết rằng khách hàng luôn luôn đúng . Anh nào cứ cho khách hành không mua sản phẩm của mình là do kém hiểu biết thì ok , chúc các anh đó cứ sống với sự thông minh của mình :).
Và câu kết em và các bạn em đều cùng chung sở thích là đi xe to rồi ko muốn đi xe nhỏ nữa, đi Suv rồi quay lại đi sedan ko thích, thấy nó ngộp ngộp thế nào, có thể sau này ý thích nó thay đổi chứ giờ trong đầu e chỉ nghĩ xe Suv, Mpv thôi, dù e chủ yếu cũng đi 2 lâu lâu mới 4 người
Nên tôi nói luận điểm này không quan trọng, dù thực tế nhiều người cứ lầm tưởng nhu cầu của họ phải là SUV nhưng không phải. Người Việt cả đời may ra mua đc 1 chiếc xe hơi nên thị hiếu kém cũng không tránh đc.
Đơn giản như xe Fortuner, chở vợ con thì dễ say xe, lên xuống thì khó khăn vì sàn xe cao, nếu có người già thì người già khỏi leo lên luôn, vậy mà nhiều gia đình vẫn mua chạy, trong khi toàn sử dụng chạy đường không quá xấu. Một ví dụ đê dẫn chứng chứ k muốn trang luận nhiều về vấn đề này.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Bác nói rất đúng . Danh tuếng kém hơn, xe thì cũng ko hơn kém nhiều, phục vụ tệ hơn, mạng lưới thì lưa thưa , bán thì đắt hơn nhiều nên ko ế mới lạ . Thay vì cố bảo vệ Mit các đại lý các sale tích cực đề nghi giảm giá , phục vụ tốt hơn lấy lại khách hàng dần dần , may ra có chút hy vọng . Còn cái kiểu nói khách hàng kém hiểu biết nên ko hiểu xe mình tốt ko mua thì có ngày những người yêu Mit của chán bỏ đi hết thôi
Người ta bán xe Mit nên bảo vệ Mit, anh có đi bán xe Toyota không mà anh bảo vệ Toyota?
Thực tế ai cũng thấy Toyota chiếm thị phần lớn đc ưa chuộng bán nhiều xe ở VN, nhưng sản phẩm nó cung cấp cho ngưoi tiêu dùng VN không xứng đáng với giá trị bỏ ra. Cái này rõ ràng chứ chẳng phải tranh cãi gì nữa. Nếu nó bán chạy nhất ở VN mà chất lượng tiện nghi công nghệ không thua kém đối thủ (như tt Mỹ) thì không có gì phải chỉ trích, nhưng ở VN nó ăn dày và xem thường tính mạng người dân VN.
Anh không cần chê nó nhưng mắc gì anh cứ bảo vệ nó?
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Người ta bán xe Mit nên bảo vệ Mit, anh có đi bán xe Toyota không mà anh bảo vệ Toyota?
Thực tế ai cũng thấy Toyota chiếm thị phần lớn đc ưa chuộng bán nhiều xe ở VN, nhưng sản phẩm nó cung cấp cho ngưoi tiêu dùng VN không xứng đáng với giá trị bỏ ra. Cái này rõ ràng chứ chẳng phải tranh cãi gì nữa. Nếu nó bán chạy nhất ở VN mà chất lượng tiện nghi công nghệ không thua kém đối thủ (như tt Mỹ) thì không có gì phải chỉ trích, nhưng ở VN nó ăn dày và xem thường tính mạng người dân VN.
Anh không cần chê nó nhưng mắc gì anh cứ bảo vệ nó?
Một câu hỏi hay .
- Đúng là mình hay phản biện lại nhưng bài dìm hàng Toy một cách cẩu thả , chụp mũ người Việt Nam nên các bác dễ cho rằng em cố bảo vệ Toy.
Thật ra em chỉ bảo vệ cái đúng , bảo vệ sự lo gic , sự thật .
- Như có bác nói tháng 5 FT bác nhiều hơn PSAn là do chủ yếu bán máy dầu để chạy dịch vụ, còn FT xăng chỉ bán tương đương PSAN , mà ko biết là FT xăng tháng 5 cao hơn dầu và cao hơn gấp 20 lần PSAN , cái kiểu đưa thông tin mị khách hàng là ko nên.
- Các bác chê xe thoải mái vì mỗi người một ý ko sao cả, nhưng mà cứ chê khách hàg thậm chí có bác chê luôn đồng bào mình luôn là em ý kiến liền.
- E cũng muốn dìm hàng Toy để ko ai mua nó , để nó giảm giá kéo theo toàn bộ giảm . Mà nói thật các đối thủ quá yếu mà chính các đối thủ Toy cũng ăn rất dày em cho là dày hơn Toy nên ko cạnh tranh đc với Toy . May mà có Trường Hải .
- Bác xem các bài em viết có bài nào chê Trường Hải ko, tại sao em chê Mit, Honda . Tại vì 2 thằng này quá ảo tưởng sức mạnh đưa cái giá quá cao , chê nó thậm tệ để ko ai mua để nó sáng mắt mà giảm giá , khi đó sự cạnh tranh mới có và khi đó mới có thể gây áp lên Toy như Trường Hải đang làm, chứ ko phải mấy bài dìm hàng của mấy bác mà mọi người tin đâu.
bằng chứng rất hùng hồn là Trường Hải giảm giá buộc Toy phải giảm giá rất sâu để cạnh tranh.
 
Hạng D
9/7/12
2.317
6.555
113
Túm cái váy lại

Chuyện của Mit.
Sản xuất ra hàng hóa là để bán
Bán ế là thất bại
Không nói nhiều

Còn chuyện chúng mình
Yêu ai thích ai cưới ai là quyền mỗi người
Riêng tui chỉ có thèm vợ hàng xóm, có dịp là xin cưỡi 1 lúc. Chưa chê bao giờ