Em lại đang me GAS nên nhìn topic tưởng mình bỏ lỡ cơ hội ở con pvd rồi chứtưởng vô mánh hả bác,
Hôm trước bác nào đó đang mơ rằng đường Phạm Văn Đồng nên cho tốc độ 80km/h cho xe hơi, hôm nay đã được toại nguyện rồi đó. Chiều nay em đã thấy các lane ôtô cho 80km/h, còn lane xe máy 60km/h đoạn từ bùng binh giao PVĐ với Kha Vạn Cân đến vòng xoay Nguyễn Thái Sơn và ngược lại.
Như vậy là quá tốt cho đường này.
Như vậy là quá tốt cho đường này.
Chỉ do mấy ông nội đó ngứa chân chạy cho lố tại đường đẹp quá mà. Như mình PVĐ mà cho chạy 60kmh thì ức chế chết được. Gắn thêm camera, xử lý giống hầm thủ thiêm dọc tuyến đường là đúng tốc độ liền.Cho 60km/h thì 1 số tài đạp 80km/h, bây giờ cho 80km/h thì sẽ có tai nạn do 1 số tài lại đạp trên 80km/h, sẽ có báo đăng mất lái, mất thắng, haiza
Đoạn này thực sự không thể 80km/h vì lane ôtô và xe máy không có dải phân cách cứng.Thật ra khó mà chạy 80 do giao lộ quá nhiều, ngọai trừ đọan từ vòng xoay cầu Gò dưa tới gần cuối đường ra Linh Xuân
hay quá. Các bác cho e hỏi ngoài lề tí nha. hôm bữa đi qua hầm chui e chỉ mở đèn sương mù thôi.không biết có bị camera ghi lại không ? Mong các bác chia sẽ.Cám ơn.
Lane xe máy trước tết lên 50 rồi bây giờ đổi nữa hả bácHôm trước bác nào đó đang mơ rằng đường Phạm Văn Đồng nên cho tốc độ 80km/h cho xe hơi, hôm nay đã được toại nguyện rồi đó. Chiều nay em đã thấy các lane ôtô cho 80km/h, còn lane xe máy 60km/h đoạn từ bùng binh giao PVĐ với Kha Vạn Cân đến vòng xoay Nguyễn Thái Sơn và ngược lại.
Như vậy là quá tốt cho đường này.
Lane xe máy cho 60 luôn rồiLane xe máy trước tết lên 50 rồi bây giờ đổi nữa hả bác
Lane 2b & lane hỗn hợp cho 50 là hợp lý hơn, vì muốn chạy nhanh cũng k dc ngoại trừ giờ trưa đường vắngLane xe máy cho 60 luôn rồi