PVD mà chịu khó xây cầu vượt là đẹp, khỏi giao cắt với 2b, như hiện nay thì 3 năm nữa lại kẹt suốt thôi.Hôm trước bác nào đó đang mơ rằng đường Phạm Văn Đồng nên cho tốc độ 80km/h cho xe hơi, hôm nay đã được toại nguyện rồi đó. Chiều nay em đã thấy các lane ôtô cho 80km/h, còn lane xe máy 60km/h đoạn từ bùng binh giao PVĐ với Kha Vạn Cân đến vòng xoay Nguyễn Thái Sơn và ngược lại.
Như vậy là quá tốt cho đường này.
Cho 60 họ đạp 80,cho 80 có khi họ sắp hàng ngang đạp 30, 40 không chừng nữaCho 60km/h thì 1 số tài đạp 80km/h, bây giờ cho 80km/h thì sẽ có tai nạn do 1 số tài lại đạp trên 80km/h, sẽ có báo đăng mất lái, mất thắng, haiza
Hôm nào hẹn test lạiBữa test xe hãng Su Thứ 7 giá mà được 80 thì ngon quá.
80 thì ok khỏi sợ bắn tốc độ, nhưng mọi người cũng nên nhẹ nhàng chân ga ở những đoạn có giao cắt. sợ nhất là cái khúc tách nhập land trên cầu bình lợi khúc đổ xuống QL13
like mạnh, thay lời muốn nói, cái tư duy cho tốc độ chậm 40 để an toàn thật ấu trĩ, may mà có bác # nhận raBác suy nghĩ tiêu cực quá, cho 80 nhưng tùy tình hình đường xá và khả năng an toàn của xe thì chạy 80, không thì tàn tàn 60-70km/h cũng dc, liệu cơm gắp mắm thôi, đa số lái xe h cũng ý thức dc sự an toàn cho gd và mọi người, trừ tài xe khách. Vấn đề hoan nghênh ở đây là ko còn vụ bắn tốc độ phi lí với 1 con đường 6 làn oto rộng thênh thang như vậy! Chứ ko lẽ bác muốn giảm xuống 40 cho an toàn? càng cấm thì càng lén lút chạy nhanh và đó mới là nguyên nhân tai nạn
Mừng quá , đường trường chinh từ mũi tàu giao lộ cộng hòa - trường chinh về an sương đã nâng lên 80 , đường bên trong lên 60 ... nhớ nhẹ chân ga nhé các bác