đừng dại mua em này, vì các lý do sau:
- giá đã giảm nhưng vẫn quá đắt
- thiết kế cũ 10 năm
- tốn xăng kinh khủng (city 15l/100km)
- model này đã ngừng sx cách đây 3 năm, cho nên phụ tùng sẽ rất khó tìm và giá chát.
- sx ở nhật bây giờ cũng ko hơn sx ở thái lan đâu vì xe sx ở thái lan mang sang nhật bán.
các bạn đừng dại mà mua.
- giá đã giảm nhưng vẫn quá đắt
- thiết kế cũ 10 năm
- tốn xăng kinh khủng (city 15l/100km)
- model này đã ngừng sx cách đây 3 năm, cho nên phụ tùng sẽ rất khó tìm và giá chát.
- sx ở nhật bây giờ cũng ko hơn sx ở thái lan đâu vì xe sx ở thái lan mang sang nhật bán.
các bạn đừng dại mà mua.
Ko phải sale e cùiXe SUV 2 Cầu 4 bánh toàn thời gian phân khúc CX5, CRV kể cả xe Toy RV4 cũng phân hạng này mà giá gấp đôi, mình nghĩ giá 800tr là tương đối hấp dẫn, mấy em mini suv cũng sấp xỉ tầm này rồi. Xe này dành cho những người hay phải đi đường dài, đường đồi núi hiểm trở, hoặc những người đam mê offroad.. giới trẻ chắc ko thích lắm vì ít công nghệ và options.
800tr muốn off-road hay đi địa hình quất thẳng con Pick-up chứ nhìn con vẹo này làm gì, giá 500-600tr còn chưa chắc có người mua khi cả đống pick-up đủ phiên bản nào là Ranger, Navara, Triton...thậm chí là cả D-max.
Con này tuổi gì mà xướng tên mấy a đại như RAV4 hay CR-V dậy Giá nó dù có 500 triệu thì 2 hãng kia chấp doanh số nó nửa năm còn được =))Xe SUV 2 Cầu 4 bánh toàn thời gian phân khúc CX5, CRV kể cả xe Toy RV4 cũng phân hạng này mà giá gấp đôi, mình nghĩ giá 800tr là tương đối hấp dẫn, mấy em mini suv cũng sấp xỉ tầm này rồi. Xe này dành cho những người hay phải đi đường dài, đường đồi núi hiểm trở, hoặc những người đam mê offroad.. giới trẻ chắc ko thích lắm vì ít công nghệ và options.
800tr muốn off-road hay đi địa hình quất thẳng con Pick-up chứ nhìn con vẹo này làm gì, giá 500-600tr còn chưa chắc có người mua khi cả đống pick-up đủ phiên bản nào là Ranger, Navara, Triton...thậm chí là cả D-max.
Con này tuổi gì mà xướng tên mấy a đại như RAV4 hay CR-V dậy Giá nó dù có 500 triệu thì 2 hãng kia chấp doanh số nó nửa năm còn được =))
Đúng đó bác, 500-550tr e rằng cũng éo ai quan tâm nữa. Mấy ku sale Suzuki ở trên còn cố mà ca.
Cứ để "con hát mẹ khen" 500-550 người ta kiếm Ford Escape/Everest cũ còn nhiều hơn đi vác tiền mua mới con này. Công bằng mà nói con này chạy tốt, bền nhưng với mức giá hơn 600 triệu cho nó thì chả thiếu gì sản phẩm khác chất lượng hơn mà dịch vụ còn OK hơn.Đúng đó bác, 500-550tr e rằng cũng éo ai quan tâm nữa. Mấy ku sale Suzuki ở trên còn cố mà ca.
Dậy lo đi rửa bát đi, ngủ hoài vậyĐược mỗi cái giấy khai sinh là ở Nhựt Bổn. Còn lại thì chả tương xứng với cái giá bán. Em này mỗi năm gả được chắc tối đa 10 chiếc / tàn quốc.
:3dgoidien: muốn tồn tại thì qua năm sau giảm giá mạnh cho đúng giá trị thực tế. Giá lăn bánh trên đường tầm khoảng 550 chai là ok.