Hạng B1
22/3/14
60
32
18
New Vitara 2017 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hungary, được cách tân hoàn toàn với một ngôn ngữ thiết kế mới, một phong cách trẻ trung, đại hiện nhưng vẫn giữ được tất cả các đường nét khỏe khoắn và thể thao.
Trọng quá trình tìm hiểu xe, nếu có thắc mắc nào về giá bán chính thức về Suzuki Vitara 2017, chương trình khuyến mãi, bảo dưỡng, bảo hành cho dòng xe này, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất:
CÓ ĐỦ MÀU GIAO TRONG THÁNG 4 VÀ KHUYẾN MÃI CỰC SỐC HỖ TRỢ GẦN : 100.000.000đ khi mua xe(số lượng có hạn)

Giá vui lòng gọi: 0909 553 999 – Liên hệ Quốc Đại
 
Hạng B2
12/4/11
261
20
18
Cứ để "con hát mẹ khen" :D 500-550 người ta kiếm Ford Escape/Everest cũ còn nhiều hơn đi vác tiền mua mới con này. Công bằng mà nói con này chạy tốt, bền nhưng với mức giá hơn 600 triệu cho nó thì chả thiếu gì sản phẩm khác chất lượng hơn mà dịch vụ còn OK hơn.
Lâu lâu ko vào OS thấy gió máy lớn quá chừng :) Các bác chém vừa chút chứ GV mới bây giờ mà có giá 550tr em làm 2 con luôn. Bác xài ES chưa mà bảo thà chạy ES cũ tầm giá 550tr còn hơn GV mới ???
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Lâu lâu ko vào OS thấy gió máy lớn quá chừng :) Các bác chém vừa chút chứ GV mới bây giờ mà có giá 550tr em làm 2 con luôn. Bác xài ES chưa mà bảo thà chạy ES cũ tầm giá 550tr còn hơn GV mới ???
Ờ chắc là mình chưa có xài đâu :D 500-550 tầm này chỉ kiếm đc bản XLS tầm 2011-2012 mà phụ tùng của Ford chắc đắc lắm nhỉ :D Còn hơn hay không hả cứ để thiên hạ chọn là biết mình chọn "1 mình" người ta lại nói mình chỉ biết "bảo thủ" 1 sản phẩm =)) Vài tháng nữa là bác mua được 2 chiếc à bảo đảm xe đang date 2016-2017 tầm 1 năm mà ế quá nó xả hàng bán bảo đảm giá 550 lúc đó nhớ mua dùm nhé chứ k lại bảo "chém gió" :D
Đúng là lâu quá k vào OS hèn gì k biết giá xe làm như nó ảo như hồi năm 9x hay 200x vì không có nhiều sự lựa chọn =)) Nguyên năm trước Grand Vitara nhập khẩu 81 chiếc và cho đến tận gần đây nhất là tháng 3 doanh số nó bán dc duy nhất 1 chiếc đó, bác ráng ủng hộ cho nta 1 cặp nhé :D
Mình kiến thức cũng nông cạn chả biết gì về xe, thấy Escape đẹp hơn nên mình thích mình chọn à :D Dậy Grand Vitara có gì hơn ES thế nhỉ? Khả năng off-road à hay tại nó bền vì là xe Nhật? :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
12/4/11
261
20
18
Ờ chắc là mình chưa có xài đâu :D 500-550 tầm này chỉ kiếm đc bản XLS tầm 2011-2012 mà phụ tùng của Ford chắc đắc lắm nhỉ :D Còn hơn hay không hả cứ để thiên hạ chọn là biết mình chọn "1 mình" người ta lại nói mình chỉ biết "bảo thủ" 1 sản phẩm =)) Vài tháng nữa là bác mua được 2 chiếc à bảo đảm xe đang date 2016-2017 tầm 1 năm mà ế quá nó xả hàng bán bảo đảm giá 550 lúc đó nhớ mua dùm nhé chứ k lại bảo "chém gió" :D
Đúng là lâu quá k vào OS hèn gì k biết giá xe làm như nó ảo như hồi năm 9x hay 200x vì không có nhiều sự lựa chọn =)) Nguyên năm trước Grand Vitara nhập khẩu 81 chiếc và cho đến tận gần đây nhất là tháng 3 doanh số nó bán dc duy nhất 1 chiếc đó, bác ráng ủng hộ cho nta 1 cặp nhé :D
Mình kiến thức cũng nông cạn chả biết gì về xe, thấy Escape đẹp hơn nên mình thích mình chọn à :D Dậy Grand Vitara có gì hơn ES thế nhỉ? Khả năng off-road à hay tại nó bền vì là xe Nhật? :D
Bác đưa ra quan điểm mà chả đưa ra đc luận điểm nào :p Bây giờ bác lại hỏi ngược e thì tranh luận còn dài đây :)
Chưa nói gì xa xôi nhưng trong 2 chiếc xe cùng cấp, 1 cái Es 5 tuổi ( như bác vừa công nhận phía trên ) và 1 chiếc GV mới coóng thì chắc chắn các chi tiết cao su, nhựa con Es đang chuẩn bị thay hàng loạt. Dàn lốp, cao su ron kính, chân máy, nhựa tableu.... con Es 5 tuổi bác cứ vào thớt https://www.otofun.net/threads/gara...sixteen-edition.1070900/page-92#post-34603057 xem nó là bao nhiêu tầng rồi và có những vấn đề gì cần đối mặt.
Hãng xe nào cũng có những vấn đề của nó, mình là người dùng phải hiểu mình cần gì ở cái xe chứ đừng cực đoan quá bác ạ. Em cũng từng là fan Ếch và có cơ hội dùng từ năm 2003 nên cũng gọi là có chút trải nghiệm. Es nó có giá trị trong tầm giá nhưng ko đến mức thần thánh như bác đang ca ngợi đâu. Nếu bác có hứng em sẽ nêu thêm mấy điểm nữa để chúng ta cùng so sánh :)
 
  • Like
Reactions: vancondibo
Hạng D
26/3/15
1.111
1.338
113
Bác đưa ra quan điểm mà chả đưa ra đc luận điểm nào :p Bây giờ bác lại hỏi ngược e thì tranh luận còn dài đây :)
Chưa nói gì xa xôi nhưng trong 2 chiếc xe cùng cấp, 1 cái Es 5 tuổi ( như bác vừa công nhận phía trên ) và 1 chiếc GV mới coóng thì chắc chắn các chi tiết cao su, nhựa con Es đang chuẩn bị thay hàng loạt. Dàn lốp, cao su ron kính, chân máy, nhựa tableu.... con Es 5 tuổi bác cứ vào thớt https://www.otofun.net/threads/gara...sixteen-edition.1070900/page-92#post-34603057 xem nó là bao nhiêu tầng rồi và có những vấn đề gì cần đối mặt.
Hãng xe nào cũng có những vấn đề của nó, mình là người dùng phải hiểu mình cần gì ở cái xe chứ đừng cực đoan quá bác ạ. Em cũng từng là fan Ếch và có cơ hội dùng từ năm 2003 nên cũng gọi là có chút trải nghiệm. Es nó có giá trị trong tầm giá nhưng ko đến mức thần thánh như bác đang ca ngợi đâu. Nếu bác có hứng em sẽ nêu thêm mấy điểm nữa để chúng ta cùng so sánh :)
nói tiếp đê...
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
Bác đưa ra quan điểm mà chả đưa ra đc luận điểm nào :p Bây giờ bác lại hỏi ngược e thì tranh luận còn dài đây :)
Chưa nói gì xa xôi nhưng trong 2 chiếc xe cùng cấp, 1 cái Es 5 tuổi ( như bác vừa công nhận phía trên ) và 1 chiếc GV mới coóng thì chắc chắn các chi tiết cao su, nhựa con Es đang chuẩn bị thay hàng loạt. Dàn lốp, cao su ron kính, chân máy, nhựa tableu.... con Es 5 tuổi bác cứ vào thớt https://www.otofun.net/threads/gara...sixteen-edition.1070900/page-92#post-34603057 xem nó là bao nhiêu tầng rồi và có những vấn đề gì cần đối mặt.
Hãng xe nào cũng có những vấn đề của nó, mình là người dùng phải hiểu mình cần gì ở cái xe chứ đừng cực đoan quá bác ạ. Em cũng từng là fan Ếch và có cơ hội dùng từ năm 2003 nên cũng gọi là có chút trải nghiệm. Es nó có giá trị trong tầm giá nhưng ko đến mức thần thánh như bác đang ca ngợi đâu. Nếu bác có hứng em sẽ nêu thêm mấy điểm nữa để chúng ta cùng so sánh :)
Dậy nếu 1 con ES 2011-2012 bỏ ra tầm 50-70 tr + cái giá 500-550tr xài thêm 3-4 năm chả lo lắng gì -> so với đập thùng 1 con GV lăn bánh hơn 800tr xài 3-4 năm xài chả cần làm gì thì cái nào người ta làm nhiều hơn thì biết. Cái hỏi quan trọng ở đây sao k trả lời là hơn 800tr nta mua ES nhiều hơn hay đi đập thùng GV? Tại sao doanh số tháng vừa qua nó chỉ có 1 chiếc trong khi cái xe ngừng sx từ năm 2013 tới giờ vẫn được nhiều người mua hơn dù là xe cũ? Tại sao? Hay tất cả mọi người đều không dc thông thái như bác :D
 
Hạng B2
12/4/11
261
20
18
Dậy nếu 1 con ES 2011-2012 bỏ ra tầm 50-70 tr + cái giá 500-550tr xài thêm 3-4 năm chả lo lắng gì -> so với đập thùng 1 con GV lăn bánh hơn 800tr xài 3-4 năm xài chả cần làm gì thì cái nào người ta làm nhiều hơn thì biết. Cái hỏi quan trọng ở đây sao k trả lời là hơn 800tr nta mua ES nhiều hơn hay đi đập thùng GV? Tại sao doanh số tháng vừa qua nó chỉ có 1 chiếc trong khi cái xe ngừng sx từ năm 2013 tới giờ vẫn được nhiều người mua hơn dù là xe cũ? Tại sao? Hay tất cả mọi người đều không dc thông thái như bác :D
Vậy là bác đã đồng ý cho GV về mức giá 800 để so sánh chứ ko còn nói nó chỉ đáng 500-550tr nữa rồi phải ko ạ :)
Chúng ta rất nhiều người mua đều qua nghe ngóng chứ ít có cơ hội tự trải nghiệm vì cái giá ô tô VN nó cao quá, chả nhiều người tiêu dùng bt dám "thử" vì chưa mua đã lo bán. Nếu tạm ném đi vấn đề đó, khi nào có cơ hội bác ngồi thử trong 1 cái Es rồi chạy sang cái GV bác sẽ thấy sự khác nhau ntnào. Có rất nhiều tiêu chí sử dụng nhưng nếu so 2 xe Escape 2.3 XLT & GVitara đều mới và cùng giá thì Es chả có gì để mà lên mặt hết ạ, từ động cơ, hệ thống truyền động, nội thất..... Nếu bác ko đồng ý thì cho em xin vài điểm so sánh chứ đừng hỏi " tại sao... " đc ko ạ ?