Vấn đề là xe Euro 2 có còn đc lưu hành ko bác? Sợ sang năm nó phang cái lệnh cấm lưu hành thì bỏ mịaCảm ơn bài viết và Isuzu đã quảng bá thông tin này. Con số tiết kiệm rất ấn tượng, nhưng hơn thế nữa, điều này chứng minh Isuzu quan tâm và cải tiến động cơ để có mức tiết kiệm tiêu hao nhiên liệu tối đa cho người sử dụng, mang lại giá trị sử dụng/giá trị kinh tế cao. Đặc biệt điều này càng ý nghĩa khi tại VN, giá xăng/dầu có xu hướng tăng (+ 8000VND/lít cho lộ trình tăng phí BVMT). Khi giá xăng dầu ngày càng tăng (có thể lên mức 30K/lít) ==> tiết kiệm rất nhiều tiền cho người dùng, và trong trường hợp sử dụng 5-10 năm, ODO 200,000-300,000 KM lại càng thấy rõ con số khủng của sự tiết kiệm.
Săp tới, Isuzu cần tăng mức chuẩn khí thải lên mức Euro 4 (hiện tại Euro 2), giảm giá thành xe...để tăng cạnh tranh, nhiều xe đến với khách hàng Vn hơn
Trong cái "khóc" của bác có sự mỉa mai. Mà không riêng gì bác, hầu như rất nhiều người VN mình hay có cái tư tưởng lấy khả năng và suy nghĩ của mình để áp đặt cho các sự vật, hiện tượng bên ngoài. Thích vuốt ve cái bản ngã của mình, lúc nào cũng cho là mình đúng, những ai làm tốt hơn mình thì quy chụp người ta là dối trá, bịt bợm ... Nhưng sự thật thì bản thân mình không chịu vận động, không chịu dấn thân. Bác đã từng chạy trong điều kiện như mô tả trong bài chưa? Nếu chưa thì đừng vội quy chụp.em có nói gì đâu, em buồn, em khóc thôi
Đừng mãi sống trong vỏ bọc, đừng nghi ngờ, sự nghi ngờ không làm bạn thông minh lên, mà nó từng bước làm bạn ù lì và ngạo mạn hơn. Nên nhớ những gì bạn nghĩ không bao giờ là sự thật nếu chưa được kiểm chứng thực tế. Hãy xăn tay áo lên và làm, làm hằng trăm hằng ngàn lần. Thử đủ mọi cách, học hỏi liên tục để thực hiện chứ không nên chỉ phán. Nếu như bác chứng minh được bằng logic toán học là những điều trên là vô lý, thì bác khỏi cần phải làm.
Thân.
Bác cmt chính xác. LikeTrong cái "khóc" của bác có sự mỉa mai. Mà không riêng gì bác, hầu như rất nhiều người VN mình hay có cái tư tưởng lấy khả năng và suy nghĩ của mình để áp đặt cho các sự vật, hiện tượng bên ngoài. Thích vuốt ve cái bản ngã của mình, lúc nào cũng cho là mình đúng, những ai làm tốt hơn mình thì quy chụp người ta là dối trá, bịt bợm ... Nhưng sự thật thì bản thân mình không chịu vận động, không chịu dấn thân. Bác đã từng chạy trong điều kiện như mô tả trong bài chưa? Nếu chưa thì đừng vội quy chụp.
Đừng mãi sống trong vỏ bọc, đừng nghi ngờ, sự nghi ngờ không làm bạn thông minh lên, mà nó từng bước làm bạn ù lì và ngạo mạn hơn. Nên nhớ những gì bạn nghĩ không bao giờ là sự thật nếu chưa được kiểm chứng thực tế. Hãy xăn tay áo lên và làm, làm hằng trăm hằng ngàn lần. Thử đủ mọi cách, học hỏi liên tục để thực hiện chứ không nên chỉ phán. Nếu như bác chứng minh được bằng logic toán học là những điều trên là vô lý, thì bác khỏi cần phải làm.
Thân.
Trong cái "khóc" của bác có sự mỉa mai. Mà không riêng gì bác, hầu như rất nhiều người VN mình hay có cái tư tưởng lấy khả năng và suy nghĩ của mình để áp đặt cho các sự vật, hiện tượng bên ngoài. Thích vuốt ve cái bản ngã của mình, lúc nào cũng cho là mình đúng, những ai làm tốt hơn mình thì quy chụp người ta là dối trá, bịt bợm ... Nhưng sự thật thì bản thân mình không chịu vận động, không chịu dấn thân. Bác đã từng chạy trong điều kiện như mô tả trong bài chưa? Nếu chưa thì đừng vội quy chụp.
Đừng mãi sống trong vỏ bọc, đừng nghi ngờ, sự nghi ngờ không làm bạn thông minh lên, mà nó từng bước làm bạn ù lì và ngạo mạn hơn. Nên nhớ những gì bạn nghĩ không bao giờ là sự thật nếu chưa được kiểm chứng thực tế. Hãy xăn tay áo lên và làm, làm hằng trăm hằng ngàn lần. Thử đủ mọi cách, học hỏi liên tục để thực hiện chứ không nên chỉ phán. Nếu như bác chứng minh được bằng logic toán học là những điều trên là vô lý, thì bác khỏi cần phải làm.
Thân.
Ôi, bác thật tuyệt , kết quả thật tuyệt em đi ra
PS: Làm được thì nói, không làm được thì...nói láo , rồi ở đó mà bênh nhau
Có dám làm lại không ? em đặt thùng ken
bác nào về phe em xin giơ tay
Box này nhiều anh em kỹ thuật cứng chứ đâu " Cả v lấp miệng em"
Chỉnh sửa cuối:
Admin xem xét thêm vì box này nhiều anh em kỹ thuật cứng,Bác cmt chính xác. Like
Nếu đo đếm thì phải cần phải có điều kiện chuẩn, và hạn chế các sai số thì mới đáng tin cậy
đo như "tay mơ" rồi viện dẫn kỹ thuật nào là bốc hơi, nào là lắc ... Xe hơi là đỉnh cao kỹ thuật nhân loại mà sử dụng phép đo như thời tiền sử, rồi nguỵ biện này khác
Há định luật bảo toàn khối lượng không đáng tin cậy ah
Đôi dòng góp ý
Đồng ý với bác, cứ mang ra nổ máy đứng 1 chỗ chêm ga tầm 1500 rpm cho 5 tiếng hết bao nhiêu lít biết liền, đó là chưa kể kéo tải sẽ tốn hơn.
em đặt thùng ken về cửa ISUZU thua
Tóm lại là bóp dái nâng bi td quá lố.
giờ thẩm du lại dơn giản thôi. Lấy mấy con xe đó cho nổ máy tầm 5-6 h xem nó uống nhiêu l dầu.
Đừng nói là nổ máy 1 chổ phải đúng bằng thời gian xe chạy trên đường luôn nha.
ps : không biết sau event này doanh số isuzu thêm được mấy chiếc trên tháng các bác nhỉ !?
Vote
Em không định đk tk os. Nhưng nghe các cụ cm e ko chịu nổi. E khẳng định isuzu tiết kiệm nhiên liệu.
E có tham gia cuộc thi này. Xe em báo 3.9l/100km. Quãng đường e di chuyển 242km. Nhiên liệu đổ thêm vào là 4.15l đầy bình. ( các điều kiện chủ thớt đã nói ). Bác nào ko tin và muốn thử e mời bác làm chuyến Nha Trang với em. Số đt em 0902.584.684 e tên Phong.
Với đk chạy ko lý tưởng như cuộc thi. E có thể chạy 6l/100km. Điều hòa mở suốt hành trình.
Đôi lời cùng cụ nào chưa tin ạ. Bất cứ khi nào gọi e cũng dc nhé.
E có tham gia cuộc thi này. Xe em báo 3.9l/100km. Quãng đường e di chuyển 242km. Nhiên liệu đổ thêm vào là 4.15l đầy bình. ( các điều kiện chủ thớt đã nói ). Bác nào ko tin và muốn thử e mời bác làm chuyến Nha Trang với em. Số đt em 0902.584.684 e tên Phong.
Với đk chạy ko lý tưởng như cuộc thi. E có thể chạy 6l/100km. Điều hòa mở suốt hành trình.
Đôi lời cùng cụ nào chưa tin ạ. Bất cứ khi nào gọi e cũng dc nhé.
Attachments
-
48,9 KB Đọc: 10
"Với dòng xe 2.5L, phần thắng thuộc về chiếc xe D-MAX 51C-88747của chị Huỳnh Thị Thanh Hạnh do chồng chị- anh Đoàn Ngọc Anh Vũ (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cầm lái với con số tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng: 2,81 lit/243 km"Em không định đk tk os. Nhưng nghe các cụ cm e ko chịu nổi. E khẳng định isuzu tiết kiệm nhiên liệu.
E có tham gia cuộc thi này. Xe em báo 3.9l/100km. Quãng đường e di chuyển 242km. Nhiên liệu đổ thêm vào là 4.15l đầy bình. ( các điều kiện chủ thớt đã nói ). Bác nào ko tin và muốn thử e mời bác làm chuyến Nha Trang với em. Số đt em 0902.584.684 e tên Phong.
Với đk chạy ko lý tưởng như cuộc thi. E có thể chạy 6l/100km. Điều hòa mở suốt hành trình.
Đôi lời cùng cụ nào chưa tin ạ. Bất cứ khi nào gọi e cũng dc nhé.
PS: Đây là chiếc xe thương mại bán trên thị trường đâu phải là xe chế riêng cho cuộc thi này
Ôi thần linh ơi, họ nói ....không biết ngượng
6l/100km thì có gì là khó, thiếu gì xe chạy đường trường làm được.Em không định đk tk os. Nhưng nghe các cụ cm e ko chịu nổi. E khẳng định isuzu tiết kiệm nhiên liệu.
E có tham gia cuộc thi này. Xe em báo 3.9l/100km. Quãng đường e di chuyển 242km. Nhiên liệu đổ thêm vào là 4.15l đầy bình. ( các điều kiện chủ thớt đã nói ). Bác nào ko tin và muốn thử e mời bác làm chuyến Nha Trang với em. Số đt em 0902.584.684 e tên Phong.
Với đk chạy ko lý tưởng như cuộc thi. E có thể chạy 6l/100km. Điều hòa mở suốt hành trình.
Đôi lời cùng cụ nào chưa tin ạ. Bất cứ khi nào gọi e cũng dc nhé.
cụ chạy 6l trên 200km được em mới tin