Có lẽ họ nghĩ trên o ét toàn gà dễ lùa đó bác. Họ kinh lắm, tranh luận ko lại bọn họ đâu"Với dòng xe 2.5L, phần thắng thuộc về chiếc xe D-MAX 51C-88747của chị Huỳnh Thị Thanh Hạnh do chồng chị- anh Đoàn Ngọc Anh Vũ (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cầm lái với con số tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng: 2,81 lit/243 km"
PS: Đây là chiếc xe thương mại bán trên thị trường đâu phải là xe chế riêng cho cuộc thi này
Ôi thần linh ơi, họ nói ....không biết ngượng
"Với dòng xe 2.5L, phần thắng thuộc về chiếc xe D-MAX 51C-88747của chị Huỳnh Thị Thanh Hạnh do chồng chị- anh Đoàn Ngọc Anh Vũ (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cầm lái với con số tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng: 2,81 lit/243 km"6l/100km thì có gì là khó, thiếu gì xe chạy đường trường làm được.
cụ chạy 6l trên 200km được em mới tin
Cỡ 1,16l dầu/100km cho một xe hơi thương mại, nặng cỡ 1,5 tấn
Hay 11,6 lít/ 1 ngàn km.
Hay 20 lít/ chạy Sài Gòn - Hà Nội (Xuyên Việt luôn)
Cỡ bình 40 lít = Xuyên Việt khứ hồi luôn
=>> 1 bình đầy, chạy vòng quanh đất nước (đi+về), về còn dư luôn
Em có tính sai chỗ nào không các bác ???
Chỉnh sửa cuối:
Có rất nhiều người kêu làm thì ko làm, kêu tập không tập, kêu học không học. Nhưng hễ thấy ai nói điều gì khác với cái suy nghĩ và kinh nghiệm thấp kém của họ thì họ liền phán người ta lừa đảo, bịp bợm, dối trá ...Em không định đk tk os. Nhưng nghe các cụ cm e ko chịu nổi. E khẳng định isuzu tiết kiệm nhiên liệu.
E có tham gia cuộc thi này. Xe em báo 3.9l/100km. Quãng đường e di chuyển 242km. Nhiên liệu đổ thêm vào là 4.15l đầy bình. ( các điều kiện chủ thớt đã nói ). Bác nào ko tin và muốn thử e mời bác làm chuyến Nha Trang với em. Số đt em 0902.584.684 e tên Phong.
Với đk chạy ko lý tưởng như cuộc thi. E có thể chạy 6l/100km. Điều hòa mở suốt hành trình.
Đôi lời cùng cụ nào chưa tin ạ. Bất cứ khi nào gọi e cũng dc nhé.
Tóm lại đây là 4rum xe hơi . Dân có xe trên này cũng đầy. Và ae chạy dmax, hilander cũng không ít. Nên pr cũng vừa vừa thôi. Coi chừng phản tác dụng
Vote
Có sai đấy: bác kiếm em chiếc d-max mà nặng 1,5 tấn. Xe em colorado anh em họ gần với d-max mà trọng lượng khô gần 2,1 tấn, toàn tải là hơn 3 tấn"Với dòng xe 2.5L, phần thắng thuộc về chiếc xe D-MAX 51C-88747của chị Huỳnh Thị Thanh Hạnh do chồng chị- anh Đoàn Ngọc Anh Vũ (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cầm lái với con số tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng: 2,81 lit/243 km"
Cỡ 1,16l dầu/100km cho một xe hơi thương mại, nặng cỡ 1,5 tấn
Hay 11,6 lít/ 1 ngàn km.
Hay 20 lít/ chạy Sài Gòn - Hà Nội (Xuyên Việt luôn)
Cỡ bình 40 lít = Xuyên Việt khứ hồi luôn
=>> 1 bình đầy, chạy vòng quanh đất nước (đi+về), về còn dư luôn
Em có tính sai chỗ nào không các bác ???
Bắt giò vui với bác
Chỉ topic đã viết rất rõ vêd cách đo nhiên liệu. E đồng ý cách đo ko hoàn toàn chuẩn 100%. Nhưng với ai chạy Isuzu đewuf rất hài lòng về mức tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ vậy thôi ạ.
Nếu đo đếm thì phải cần phải có điều kiện chuẩn, và hạn chế các sai số thì mới đáng tin cậy
đo như "tay mơ" rồi viện dẫn kỹ thuật nào là bốc hơi, nào là lắc ... Xe hơi là đỉnh cao kỹ thuật nhân loại mà sử dụng phép đo như thời tiền sử, rồi nguỵ biện này khác
Có sai đấy: bác kiếm em chiếc d-max mà nặng 1,5 tấn. Xe em colorado anh em họ gần với d-max mà trọng lượng khô gần 2,1 tấn, toàn tải là hơn 3 tấn
Bắt giò vui với bác
em xin lỗi bác, Xác xe nặng 1,9 tấn : Ôi thần linh ơi, sao mà chỉ có 1,16 lít dầu/100km
Bác có kỹ thuật cứng hay không thì mình cũng không quan tâm, thưa bác. Ad đã nói sự đo lường chỉ là tương đối và do 1 đối tác độc lập thực hiện. Ad cũng nói rõ ràng do nhiều nguyên nhân, hệ số thực tế tiêu hao có thể cộng vào 2 đến 3l nhiên liệu nữa. Hơn nữa, với đk đo lường VN, cũng chỉ có vậy. Có thể bác cứng về kt gì đó, nhưng mình nghĩ bác thiên về cảm tính ghen ghét Isuzu mà đưa ra nhận định chủ quan như vậy, vì thực tế 1 điều là bác không cảm nhận, chứng kiến, tham gia cuộc caravan hôm đó. Bác cmt luôn đưa icons mặt cười màu xanh, ngôn ngữ thì bỡn cợt. Có lẽ bác đang cạn những lý luận tranh luận nên giả lả cho xong chăng? Mình thì không phải dân kt oto, nhưng đọc phân tích của ad, mình thấy khá hay và hợp lý, còn bác, hãy cho mình và các bác khác những cmt sâu về kt để mình hiểu hơn. ThânAdmin xem xét thêm vì box này nhiều anh em kỹ thuật cứng,
Nếu đo đếm thì phải cần phải có điều kiện chuẩn, và hạn chế các sai số thì mới đáng tin cậy
đo như "tay mơ" rồi viện dẫn kỹ thuật nào là bốc hơi, nào là lắc ... Xe hơi là đỉnh cao kỹ thuật nhân loại mà sử dụng phép đo như thời tiền sử, rồi nguỵ biện này khác
Há định luật bảo toàn khối lượng không đáng tin cậy ah
Đôi dòng góp ý
"Với dòng xe 2.5L, phần thắng thuộc về chiếc xe D-MAX 51C-88747của chị Huỳnh Thị Thanh Hạnh do chồng chị- anh Đoàn Ngọc Anh Vũ (Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh) cầm lái với con số tiêu hao nhiên liệu vô cùng ấn tượng: 2,81 lit/243 km"
Cỡ 1,16l dầu/100km cho một xe hơi thương mại, nặng cỡ 1,5 tấn
Hay 11,6 lít/ 1 ngàn km.
Hay 20 lít/ chạy Sài Gòn - Hà Nội (Xuyên Việt luôn)
Cỡ bình 40 lít = Xuyên Việt khứ hồi luôn
=>> 1 bình đầy, chạy vòng quanh đất nước (đi+về), về còn dư luôn
Em có tính sai chỗ nào không các bác ???
sai rồi, bác phải tắt máy lạnh trong suốt chuyến xuyên vịt, có cảnh sát mở đường trên cao tốc, duy trì tốc độ 50-60km/h, đóng kín cửa, tháo hết những j ko cần thiết trên xe nhằm giảm trọng lượng, tăng sức lướt gió, để sẵn thùng đá trên xe cho mát, sẵn làm vài cốc trà đá khi tắt máy đẩy bộ lên dốc...
ko biết em xuyên Vịt vậy đủ chưa