Em nghĩ bác dawm hỏi xe 2.- Bác muốn xác định lỗi theo quy định luật hay theo biển báo đang đặt? --> vì như bác đã tranh luận : biển báo thực tế chưa chắc đúng --> mà cái chưa chắc đúng thì không thể làm cơ sở để tranh luận --> chỉ tranh luận dựa theo quy định luật thôi --> đã theo luật thì chỉ theo câu chữ luật ghi thôi --> vậy bác có ok?
- Xe trong 2 hình có vị trí khác nhau --> vậy bác muốn xác định hình nào?
Hình này ông Dawm chụp ảo ảo nhưng cũng thấy mờ mờ.Theo như hình này:
Nếu e đo chính xác từ biển cấm đỗ đến biển chữ P mà đúng 50m, e đỗ xe trước biển cấm đỗ chừng 1m, anh nào ra QĐXP e, chỉ có nước húp cháo!
Đúng hem anh Đâm?
Làm sao họ phạt bác được cho dù từ biển cấm đỗ đến P 10m, bác có biết vì sao không?
Vì sao, bác nói cho anh lọc hiểu luôn với.Hình này ông Dawm chụp ảo ảo nhưng cũng thấy mờ mờ.
Làm sao họ phạt bác được cho dù từ biển cấm đỗ đến P 10m, bác có biết vì sao không?
Nếu ý kiến về hình ảnh thực tế hình 2 :Em nghĩ bác dawm hỏi xe 2.
- Bác có thấy biển P đang lắp đặt có vấn đề gì không?
- Nếu biển cấm đỗ (\) cách giao lộ 15m.
==> xe đỗ trước biển cấm đỗ từ 0 ->10m không sao, từ >10m bị phạt.
Vãi anh, anh đậu trước biển P131a này 1m mà phía trên nó còn cái biển P131a nữa thì....anh húp cháo chắc khi nhận QĐXP nhen. Dự biển P131a này là biển nhắc lại thôi.Theo như hình này:
Nếu e đo chính xác từ biển cấm đỗ đến biển chữ P mà đúng 50m, e đỗ xe trước biển cấm đỗ chừng 1m, anh nào ra QĐXP e, chỉ có nước húp cháo!
Đúng hem anh Đâm?
Chán lão @dawmgoodman nhất là đưa cái hình thì ảo ảo mờ mờ, địa điểm chính xác thì ú ớ. E bữa nào ra VT chụp lại cho
Dĩ nhiên là ko có biển cấm đỗ trước đó e mới đỗ chứ bác. Có biển cấm ngay giao lộ thì nói làm gì?Vãi anh, anh đậu trước biển P131a này 1m mà phía trên nó còn cái biển P131a nữa thì....anh húp cháo chắc khi nhận QĐXP nhen. Dự biển P131a này là biển nhắc lại thôi.
Chán lão @dawmgoodman nhất là đưa cái hình thì ảo ảo mờ mờ, địa điểm chính xác thì ú ớ. E bữa nào ra VT chụp lại cho
Theo em (do hình chụp không rõ về biển P, nên ý kiến theo mô tả của bác futureneo về biển P tại đây), vì :Vì sao, bác nói cho anh lọc hiểu luôn với.
- Biển P đang được lắp đặt vuông góc với chiều đường (tại phần đất đỗ xe bên lề phải) --> theo QC về phạm vi tác dụng biển báo thì hiệu lực, chỉ dẫn của biển báo sẽ từ sau biển (phần đường lưu thông).
- Đi kèm với P đang có biển phụ chỉ dẫn vị trí của biển P chỉ về 2 bên --> theo QC về biển P có biển phụ đính kèm thì chỉ dẫn theo biển phụ.
==> như vậy vị trí chỉ dẫn của biển P này sẽ song với biển P --> vị trí đỗ xe từ biển P cắt ngang toàn bộ mặt đường đang lưu thông (bên trái) và cho đến giáp bờ biển (bên phải) --> là 1 điều vô lý và mâu thuẫn với thực tế gt --> không chỉ dẫn được và đúng vị trí nơi đỗ xe --> lắp đặt báo hiệu gt không đúng quy định --> không có giá trị áp dụng.
==> Theo đúng như thực trạng tại tuyến đường này (nơi đỗ xe ở trong lề về phía biển) tại bãi sau VT, nếu có chỉ dẫn về 2 bên biển thì biển P này phải đặt song song với chiều đường lưu thông (chứ không phải đặt vuông góc) --> xác định chỉ dẫn nơi đỗ xe ở sau 2 bên biển P --> xe đổ sau biển P và từ vị trí biển báo về 2 bên (phần đất bên trong lề về phía biển), xe nào đỗ trên đường sau biển cấm (\) đều bị phạt theo biển cấm đỗ --> do biển P không có giá trị áp dụng nên đoạn đường này xem như không có biển P, chỉ có biển cấm đỗ xe (\) --> bác đỗ trước biển (\) không bị điều chỉnh của biển cấm đỗ.
- P theo em không vấn đề. Nhưng nếu cắm chung với (/), như cách một số bác hiểu thì đây là nơi có bố trí nơi đỗ xe, thì có vẻ (/) thừa nhỉ?Nếu ý kiến về hình ảnh thực tế hình 2 :
- Bác có thấy biển P đang lắp đặt có vấn đề gì không?
- Nếu biển cấm đỗ (\) cách giao lộ 15m.
==> xe đỗ trước biển cấm đỗ từ 0 ->10m không sao, từ >10m bị phạt.
- đoạn này có P, sao đậu thế không bị phạt?
Bác zoom lên thấy mũi tên chỉ vào bãi đất trống ven biển.Theo em (do hình chụp không rõ về biển P, nên ý kiến theo mô tả của bác futureneo về biển P tại đây), vì :
- Biển P đang được lắp đặt vuông góc với chiều đường (tại phần đất đỗ xe bên lề phải) --> theo QC về phạm vi tác dụng biển báo thì hiệu lực, chỉ dẫn của biển báo sẽ từ sau biển (phần đường lưu thông).
- Đi kèm với P đang có biển phụ chỉ dẫn vị trí của biển P chỉ về 2 bên --> theo QC về biển P có biển phụ đính kèm thì chỉ dẫn theo biển phụ.
==> như vậy vị trí chỉ dẫn của biển P này sẽ song với biển P --> vị trí đỗ xe từ biển P cắt ngang toàn bộ mặt đường đang lưu thông (bên trái) và cho đến giáp bờ biển (bên phải) --> là 1 điều vô lý và mâu thuẫn với thực tế gt --> không chỉ dẫn được và đúng vị trí nơi đỗ xe --> lắp đặt báo hiệu gt không đúng quy định --> không có giá trị áp dụng.
==> Theo đúng như thực trạng tại tuyến đường này (nơi đỗ xe ở trong lề về phía biển) tại bãi sau VT, nếu có chỉ dẫn về 2 bên biển thì biển P này phải đặt song song với chiều đường lưu thông (chứ không phải đặt vuông góc) --> xác định chỉ dẫn nơi đỗ xe ở sau 2 bên biển P --> xe đổ sau biển P và từ vị trí biển báo về 2 bên (phần đất bên trong lề về phía biển), xe nào đỗ trên đường sau biển cấm (\) đều bị phạt theo biển cấm đỗ --> do biển P không có giá trị áp dụng nên đoạn đường này xem như không có biển P, chỉ có biển cấm đỗ xe (\) --> bác đỗ trước biển (\) không bị điều chỉnh của biển cấm đỗ.
E nghĩ biển P đó ko sai như bác nói.Theo em (do hình chụp không rõ về biển P, nên ý kiến theo mô tả của bác futureneo về biển P tại đây), vì :
- Biển P đang được lắp đặt vuông góc với chiều đường (tại phần đất đỗ xe bên lề phải) --> theo QC về phạm vi tác dụng biển báo thì hiệu lực, chỉ dẫn của biển báo sẽ từ sau biển (phần đường lưu thông).
- Đi kèm với P đang có biển phụ chỉ dẫn vị trí của biển P chỉ về 2 bên --> theo QC về biển P có biển phụ đính kèm thì chỉ dẫn theo biển phụ.
==> như vậy vị trí chỉ dẫn của biển P này sẽ song với biển P --> vị trí đỗ xe từ biển P cắt ngang toàn bộ mặt đường đang lưu thông (bên trái) và cho đến giáp bờ biển (bên phải) --> là 1 điều vô lý và mâu thuẫn với thực tế gt --> không chỉ dẫn được và đúng vị trí nơi đỗ xe --> lắp đặt báo hiệu gt không đúng quy định --> không có giá trị áp dụng.
==> Theo đúng như thực trạng tại tuyến đường này (nơi đỗ xe ở trong lề về phía biển) tại bãi sau VT, nếu có chỉ dẫn về 2 bên biển thì biển P này phải đặt song song với chiều đường lưu thông (chứ không phải đặt vuông góc) --> xác định chỉ dẫn nơi đỗ xe ở sau 2 bên biển P --> xe đổ sau biển P và từ vị trí biển báo về 2 bên (phần đất bên trong lề về phía biển), xe nào đỗ trên đường sau biển cấm (\) đều bị phạt theo biển cấm đỗ --> do biển P không có giá trị áp dụng nên đoạn đường này xem như không có biển P, chỉ có biển cấm đỗ xe (\) --> bác đỗ trước biển (\) không bị điều chỉnh của biển cấm đỗ.
Đỗ trước biển cấm đỗ ko vi phạm đơn giản vì ko phạm luật, ý e nói trước đó, chổ giao lộ ko có biển cấm đỗ nào khác.