Hạng B2
4/4/14
181
134
43
TP HCM
Đường cho 50km/ h , chạy 60 thuộc khung 10 - 20km/h rồi bác ơi, chạy 59 thì mới thuộc khung 5 - dưới 10km/h.
Vụ dưới hay trên 10 này cũng cãi lộn um sùm nè .... đúng 60 tính 5 đến dưới 10 hay 10 đến 20 .... Có vụ cãi bên hàng không như sau :
Cân hành lý quá cước , qui định hành lý ký gửi là 20 kg .... Lần đó bác đó mang 22kg , nhân viên kêu bỏ ra , bác đó ra ngoài tháo tung đồ xếp lại qua xách tay ,ao hay đi hàng không cũng sẽ biết vụ cân cước này khi bị làm khó mấy trăm gờ ram coi vậy mà dễ nóng lắm nha , nhất là bay quốc tế... Nói tiếp , khi bác ấy bỏ ra đưa lên cân lại là 21.2 kg ... thực ra đáng lẽ 200 gr thì cho người ta đi , nó bảo vẫn quá cước .... thế lại bỏ ra , lại xếp ... tội nghiệp luôn đưa lên cân thành 20,7 kg ... nó lại vẫn bảo quá cước , nó bảo qui định là 20kg ... tội nghiệp ổng quá !!! Tình cờ lúc đó thằng làm vé quầy bên cạnh nó chắc cũng thấy tội nên nó mách nước 20,7 vẫn gọi là 20kg , không tính quá được vì qua số 21 mới gọi là số lớn hơn 20 vì không qui định số lẻ theo sau số 20 , tức là nếu qui định 20.000 kg thì 3 số không sau là số lẻ mới tính vô....
À ha lúc này phát hiện ra vụ đó em ( nhận đại) quay ra mách nước cho bác kia , thế là bác ý quay lại phản đòn luôn ... làm luôn một tràng tiếng anh là phân biệt đối xứ ... bla bla ... em tiếp tân làm vé kia phải đứng lên nói SORRY rất to trước mặt khách xếp hàng ( chừa thói ăn hiếp người việt làm ăn xa cứ nghĩ họ không hiểu tiếng Anh o ép )... Em hả hê trong lòng quay qua bên cạnh định eye contact ( đong đưa liếc mắt cảm ơn ) thì thấy ảnh trốn mất cmnr....
Nên nếu có cãi bác nhớ để ý vụ này nhen !!!!
 
  • Like
Reactions: nhoktykan
Hạng D
17/8/14
1.920
2.229
113
Vụ dưới hay trên 10 này cũng cãi lộn um sùm nè .... đúng 60 tính 5 đến dưới 10 hay 10 đến 20 .... Có vụ cãi bên hàng không như sau :
Cân hành lý quá cước , qui định hành lý ký gửi là 20 kg .... Lần đó bác đó mang 22kg , nhân viên kêu bỏ ra , bác đó ra ngoài tháo tung đồ xếp lại qua xách tay ,ao hay đi hàng không cũng sẽ biết vụ cân cước này khi bị làm khó mấy trăm gờ ram coi vậy mà dễ nóng lắm nha , nhất là bay quốc tế... Nói tiếp , khi bác ấy bỏ ra đưa lên cân lại là 21.2 kg ... thực ra đáng lẽ 200 gr thì cho người ta đi , nó bảo vẫn quá cước .... thế lại bỏ ra , lại xếp ... tội nghiệp luôn đưa lên cân thành 20,7 kg ... nó lại vẫn bảo quá cước , nó bảo qui định là 20kg ... tội nghiệp ổng quá !!! Tình cờ lúc đó thằng làm vé quầy bên cạnh nó chắc cũng thấy tội nên nó mách nước 20,7 vẫn gọi là 20kg , không tính quá được vì qua số 21 mới gọi là số lớn hơn 20 vì không qui định số lẻ theo sau số 20 , tức là nếu qui định 20.000 kg thì 3 số không sau là số lẻ mới tính vô....
À ha lúc này phát hiện ra vụ đó em ( nhận đại) quay ra mách nước cho bác kia , thế là bác ý quay lại phản đòn luôn ... làm luôn một tràng tiếng anh là phân biệt đối xứ ... bla bla ... em tiếp tân làm vé kia phải đứng lên nói SORRY rất to trước mặt khách xếp hàng ( chừa thói ăn hiếp người việt làm ăn xa cứ nghĩ họ không hiểu tiếng Anh o ép )... Em hả hê trong lòng quay qua bên cạnh định eye contact ( đong đưa liếc mắt cảm ơn ) thì thấy ảnh trốn mất cmnr....
Nên nếu có cãi bác nhớ để ý vụ này nhen !!!!

Em nghĩ bên hàng không cũng có quy định rõ ràng mà em nhân viên không nắm chắc nên chịu thua thôi. Còn vụ tốc độ này quy định rất rõ các mốc:
Với 4B:
- Dưới 5 km/h
-Từ 5km/h đến dưới 10km/h
- Từ 10kmh đến 20km/h
- Trên 20km/h đến 35km/h
- Trên 35km/h
Với 2B:
- Dưới 5 km/h
-Từ 5km/h đến dưới 10km/h
- Từ 10kmh đến 20km/h
- Trên 20km/h
Cái củ chuối là làm luật mà không thống nhất nên người ta khó nhớ, lúc thì "từ ... đến dưới ...", lúc thì "từ ... đến ..."
 
  • Like
Reactions: mikien
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Em nghĩ bác Xagan ko chịu rớt bạc, nên xin cái bb, mà xxx trạm này thương bác ở xa nên cho bác đi.
Không phải thương riêng mình đâu, vì xxx nói có một bác cũng ở diễn đàn chạy quá 68/50 trước đó không lâu đấy. Giờ chưa thấy bác ấy xuất hiện và kể chuyện nhỉ ???
 
Hạng B2
14/5/12
144
26
28
www.otosaigon.com
Không phải thương riêng mình đâu, vì xxx nói có một bác cũng ở diễn đàn chạy quá 68/50 trước đó không lâu đấy. Giờ chưa thấy bác ấy xuất hiện và kể chuyện nhỉ ???
Hôm qua em có coi cái clip trên youtube cũa bác được thả,có nghe bác nói với XXX em tham gia diễn đàn oto nên chấp hành rất nghiêm,nhưng có 1 anh cũng nói tham gia diễn dan nhưng vi phạm đến 68/50 :3dcuoigif:
 
Hạng D
18/2/10
3.410
3.404
113
Bác XaGan mà cũng bị hỏi thăm làm em cũng hơi lo.

Mấy bác cho em hỏi ké, tối mai em khởi hành Đà Lạt, đi QL20 ok hơn hay ngã ba Ông Đồn-Võ Đắc-Võ Xu ok hơn ? Thanks
 
Hạng C
8/7/14
927
1.380
93
...Do vậy 5 -10 theo đơn vị số đếm 5,6,7,8,9,10 vẫn là dưới 10 chỉ số 11 mới vô được quãng từ 10 đến 20...
!!!!!

Cái này bác lập luận gượng ép vì: theo đơn vị số đếm 5,6,7,8,9 là dưới 10; 10 là bằng 10; từ 11,12,13... là trên 10.
Chạy 60/50 là quá quy định 10km/h, hoàn toàn có thể ghép vào khung: "Từ 10kmh đến 20km/h".
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: drivehard
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Em thấy cũng khá rõ mà bác:

Với 4B:
- Dưới 5 km/h (<5km/h)
-Từ 5km/h đến dưới 10km/h (>= 5km/h, <10km/h)
- Từ 10kmh đến 20km/h (>= 10km/h, <=20km/h)
- Trên 20km/h đến 35km/h (> 20km/h, <=35km/h)
- Trên 35km/h (>35km/h)
 
  • Like
Reactions: drivehard
Hạng B2
4/4/14
181
134
43
TP HCM
Cái này bác lập luận gượng ép vì: theo đơn vị số đếm 5,6,7,8,9 là dưới 10; 10 là bằng 10; từ 11,12,13... là trên 10.
Chạy 60/50 là quá quy định 10km/h, hoàn toàn có thể ghép vào khung: "Từ 10kmh đến 20km/h".
Em bàn chơi thôi bác chứ cái này vô thực tế e chả cãi làm gì ... Vì nói một hồi hắn đau đầu bức xúc ạ ... em có edit lại chút bác vô còm cho vui
 
  • Like
Reactions: mikien
Hạng B2
4/4/14
181
134
43
TP HCM
Em thấy cũng khá rõ mà bác:

Với 4B:
- Dưới 5 km/h (<5km/h)
-Từ 5km/h đến dưới 10km/h (>= 5km/h, <10km/h)
- Từ 10kmh đến 20km/h (>= 10km/h, <=20km/h)
- Trên 20km/h đến 35km/h (> 20km/h, <=35km/h)
- Trên 35km/h (>35km/h)
Buồn vui lẫn lộn là đây !!!