A nhắc mình mới nhớ…2020 đi đl lần đầu o biết đường quẹo vô ct liên khương, đi thẳng ql20 cũ vẫn ra chỗ trạm thu phí đèo prene…nó vẫn thịt tiền phí như thường…mịa bọn nóCái trạm này chưa đỉnh bằng trạm bảy tài QL20, đèo Pren. Từ khi cái tao còn học ĐH, giờ con tao cũng gần học ĐH mà nó vẫn chưa có dấu hiệu nghỉ thu... chỉ giảm từ 36k xuống 30k. Nó chắc cũng là cái đầu tiên ở Đông Lào khai sinh ra việc ko đi cao tốc mà vẫn phải vào trạm trả tiền phí đàng hoàng. Đan Mạch!
Đi VT có hơn 100km bữa chạy hết 4 tiếng rưỡi. Cũng cự ly đó qua Thái, Mã chạy cỡ 1.5 - 2 tiếng max kể cả nghỉ ngơi, toilet các kiểu.
Cứ lên báo mà chém hoá rồng hoá hổ cho sướng mồm là giỏi nhất …
Cứ lên báo mà chém hoá rồng hoá hổ cho sướng mồm là giỏi nhất …
Nhắc mới nhớ, cao tốc Liên Khương này mệnh danh cao tốc đầu tiên ở Vn đó, từ thời ông D làm thủ tướng, đầu năm đến giờ đi cũng 5 lần rồi, chưa kể đi Thành Bưởi chục lần, lần nào cũng nhảy tưng tưng, mịa, cao tốc gì lồi lõm, nứt đường vá chằng chịt, lâu lâu có chú xe máy chạy ngang qua cắt mặt. Phải nói là cao tốc này với trạm ql51 ăn dày nhất vn, dự nó nằm đó thu thóc cũng 20 năm rồi, tiền thu về ko biết bn mà có nâng cấp đâu. Tận thu tối đa.A nhắc mình mới nhớ…2020 đi đl lần đầu o biết đường quẹo vô ct liên khương, đi thẳng ql20 cũ vẫn ra chỗ trạm thu phí đèo prene…nó vẫn thịt tiền phí như thường…mịa bọn nó
Bọn vn thủ râm tinh thần là hay….nội qua thái thấy văn hoá giao thông là vn còn thua nó cỡ 50 năm….Đi VT có hơn 100km bữa chạy hết 4 tiếng rưỡi. Cũng cự ly đó qua Thái, Mã chạy cỡ 1.5 - 2 tiếng max kể cả nghỉ ngơi, toilet các kiểu.
Cứ lên báo mà chém hoá rồng hoá hổ cho sướng mồm là giỏi nhất …
Đường thì xấu, xuống cấp, thu phí thì k thu tự động. Gây tình trạng kẹt xe mỗi lần lễ tết. Đoạn đường QL51 từ Cổng 11 hướng lên hầm chui ngã tư vũng tàu mặt đường xuống cấp lún mà không thấy khắc phục. Nể cái trạm này quá thu đến 2030 thì ăn ngập mỏ luôn.