Đỉnh thật! Cả nước lắp ETC chỉ mỗi mình ổng được thu thủ công. Chắc phải đợi Phó thủ tướng tới thăm mới chịu!Câu chuyện dừng thu phí dự án BOT QL51 vẫn chưa thể thực hiện theo đề xuất của Cục Đường bộ Việt Nam, đúng là hiếm có khó tìm, chưa thấy BOT nào mà đỉnh như BOT ở QL51 các bác ạ.
View attachment 2846676
Sau khi Cục Đường bộ có văn bản đề nghị Công ty CP phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu tạm dừng thu phí từ ngày 17/12. Phía BVEC đã có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị không thực hiện đề xuất nêu trên của Cục Đường bộ VN với lý do công ty chưa hoàn được vốn, bao gồm trả nợ vay ngân hàng và vốn sở hữu của nhà đầu tư.
Trước đó, nội dung đề xuất của Cục Đường bộ VN có đưa ra nhận định về thời điểm hoàn vốn của dự án BOT QL51 là ngày 9/3/2022, thời điểm kết thúc thu phí và thời điểm tạm dừng thu từ 17/12/2022.
Thực tế, thì BOT này đã được khai thác từ năm 2013, thời gian thu phí dự kiến là hơn 20 năm cho tới tháng 1/2030, nhưng 20 năm đó là đã tính trường hợp cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã đưa vào khai thác thì QL51 sẽ bị mất 1 lượng lớn xe lưu thông.
Còn hiện tại Biên Hòa - Vũng Tàu vẫn chưa biết đến khi lưu thông thì anh em Oser còn sức cầm vô lăng hay không nên Cục Đường bộ mới đánh giá lưu lượng xe thực tế của BOT QL51 cao hơn so với phương án tài chính dự kiến, dẫn đến thời gian thu phí của dự án có nhiều thay đổi, có thể kết thúc sớm hơn so với hợp đồng đã ký.
View attachment 2846677
Thế nhưng bộ đã yêu cầu 2 bên tiếp tục đàm phán, nên QL51 sẽ thu phí tiếp cho tới khi nào có quyết định tiếp theo.
Kiểu này rất có khả năng sẽ thu tới 2030 luôn, hoặc cũng có thể thu tới 2030 rồi sửa vài mét đường lại thu tiếp, vì tính ra BOT của tuyến này trong mùa dịch còn là trạm có doanh thu cao thứ 2 cả nước thì dễ gì đóng.
Nhưng mà thu đúng theo hợp đồng là tới năm 2030 thì mấy anh phải lắp ETC chứ? Đòi gia hạn, đòi thêm tiền nhưng lại không đáp ứng được quy chuẩn của các trạm thu phí là phải có làn ETC. Giờ ai cũng thu không dừng thì mấy anh cứ thu thủ công. Bảo hoàn vốn sắp đóng nên không lắp ETC tránh lãng phí. Giờ lật kèo là sao ta.
Lúc bảo lắp ETC thì bảo thời hạn thu phí còn ngắn chỉ gần 1 năm, tới giờ bảo đóng cửa thì nói thu tới 2030 vì đang còn lỗ. Không lắp ETC mà thu giấy tay thế này thì chắc lỗ từ nay tới 2030 là thật.
Mấy anh thu thì kệ mấy anh, mấy anh thu lâu thì lắp cái ETC lẹ đi cho dân nhờ, đi qua trạm lúc nào cũng kẹt xe phát mệt.
Mỗi lần đi qua hôi mùi nước đái.Câu chuyện dừng thu phí dự án BOT QL51 vẫn chưa thể thực hiện theo đề xuất của Cục Đường bộ Việt Nam, đúng là hiếm có khó tìm, chưa thấy BOT nào mà đỉnh như BOT ở QL51 các bác ạ.
View attachment 2846676
Sau khi Cục Đường bộ có văn bản đề nghị Công ty CP phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu tạm dừng thu phí từ ngày 17/12. Phía BVEC đã có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị không thực hiện đề xuất nêu trên của Cục Đường bộ VN với lý do công ty chưa hoàn được vốn, bao gồm trả nợ vay ngân hàng và vốn sở hữu của nhà đầu tư.
Trước đó, nội dung đề xuất của Cục Đường bộ VN có đưa ra nhận định về thời điểm hoàn vốn của dự án BOT QL51 là ngày 9/3/2022, thời điểm kết thúc thu phí và thời điểm tạm dừng thu từ 17/12/2022.
Thực tế, thì BOT này đã được khai thác từ năm 2013, thời gian thu phí dự kiến là hơn 20 năm cho tới tháng 1/2030, nhưng 20 năm đó là đã tính trường hợp cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã đưa vào khai thác thì QL51 sẽ bị mất 1 lượng lớn xe lưu thông.
Còn hiện tại Biên Hòa - Vũng Tàu vẫn chưa biết đến khi lưu thông thì anh em Oser còn sức cầm vô lăng hay không nên Cục Đường bộ mới đánh giá lưu lượng xe thực tế của BOT QL51 cao hơn so với phương án tài chính dự kiến, dẫn đến thời gian thu phí của dự án có nhiều thay đổi, có thể kết thúc sớm hơn so với hợp đồng đã ký.
View attachment 2846677
Thế nhưng bộ đã yêu cầu 2 bên tiếp tục đàm phán, nên QL51 sẽ thu phí tiếp cho tới khi nào có quyết định tiếp theo.
Kiểu này rất có khả năng sẽ thu tới 2030 luôn, hoặc cũng có thể thu tới 2030 rồi sửa vài mét đường lại thu tiếp, vì tính ra BOT của tuyến này trong mùa dịch còn là trạm có doanh thu cao thứ 2 cả nước thì dễ gì đóng.
Nhưng mà thu đúng theo hợp đồng là tới năm 2030 thì mấy anh phải lắp ETC chứ? Đòi gia hạn, đòi thêm tiền nhưng lại không đáp ứng được quy chuẩn của các trạm thu phí là phải có làn ETC. Giờ ai cũng thu không dừng thì mấy anh cứ thu thủ công. Bảo hoàn vốn sắp đóng nên không lắp ETC tránh lãng phí. Giờ lật kèo là sao ta.
Lúc bảo lắp ETC thì bảo thời hạn thu phí còn ngắn chỉ gần 1 năm, tới giờ bảo đóng cửa thì nói thu tới 2030 vì đang còn lỗ. Không lắp ETC mà thu giấy tay thế này thì chắc lỗ từ nay tới 2030 là thật.
Mấy anh thu thì kệ mấy anh, mấy anh thu lâu thì lắp cái ETC lẹ đi cho dân nhờ, đi qua trạm lúc nào cũng kẹt xe phát mệt.
Chỗ này ăn i* 1 chỗ hay sao mà thúi hoắc, mỗi lần hạ gương xuống là phải tắt máy lạnh và nín thở.
Xin phép cccm em qc tý cccm ai có nhu cầu ăn tăng cân, giảm cân, heathy, mua bánh kẹo tết thì liên hệ King Yến Mạch ạ,
Granola Ăn Kiêng KING YẾN MẠCH Yến Mạch Cán Vỡ 30% Nhập Khẩu Úc Healthy 500gr
Granola Ăn Kiêng KING YẾN MẠCH Yến Mạch Cán Vỡ 30% Nhập Khẩu Úc Healthy 500gr
kingyenmach.com
Tới thăm thì dễ mà về được ko mới quan trọng. 3 cái trạm BOT chứ có phải 3 cái kim đâu mà ko biết. Vấn đề là phải biết là ai là chủ trạm. Em nói vu vơ chắc chẳng sao, bác nào mạnh tay đụng thử xem kq thế nào.Đỉnh thật! Cả nước lắp ETC chỉ mỗi mình ổng được thu thủ công. Chắc phải đợi Phó thủ tướng tới thăm mới chịu!
bà già nhà e kể hồi đó xe đạp nó cũng k tha cơ mà =))đúng nha bạn xưa mình học lớp 11 năm 98 đi VT thì lane trong cùng là thu phí honda.Tụi mình canh chạy qua lun tụi nó hay lấy cây phang lắm.Sau này nó chắn lạiởm lối nhỏ chút xe có vé mới cho qua
trời !!!!bà già nhà e kể hồi đó xe đạp nó cũng k tha cơ mà =))
Trên đời dù biết có lắm thứ bất công.
Nhưng cái thu phí QL51 là thứ tôi thấy bất công nhất trên đời. Ko ETC. Tiếp tục thu phí. Đường cắt ngang thì nhiều vô số kể.
--> Kẹt xe triền miên. Riết nản hết muốn đi Vtau.
Cần chấn chỉnh gấp để mang lại niềm tin vào sự lãnh đạo của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Nhưng cái thu phí QL51 là thứ tôi thấy bất công nhất trên đời. Ko ETC. Tiếp tục thu phí. Đường cắt ngang thì nhiều vô số kể.
--> Kẹt xe triền miên. Riết nản hết muốn đi Vtau.
Cần chấn chỉnh gấp để mang lại niềm tin vào sự lãnh đạo của Cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Anh thành ptt bị bịnh rồi…thằng nào dám dí tụi BOT gắn etc nữa???? Thời anh niểng to mồm xong méo làm ccc gì được vụ etc….Câu chuyện dừng thu phí dự án BOT QL51 vẫn chưa thể thực hiện theo đề xuất của Cục Đường bộ Việt Nam, đúng là hiếm có khó tìm, chưa thấy BOT nào mà đỉnh như BOT ở QL51 các bác ạ.
View attachment 2846676
Sau khi Cục Đường bộ có văn bản đề nghị Công ty CP phát triển đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu tạm dừng thu phí từ ngày 17/12. Phía BVEC đã có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị không thực hiện đề xuất nêu trên của Cục Đường bộ VN với lý do công ty chưa hoàn được vốn, bao gồm trả nợ vay ngân hàng và vốn sở hữu của nhà đầu tư.
Trước đó, nội dung đề xuất của Cục Đường bộ VN có đưa ra nhận định về thời điểm hoàn vốn của dự án BOT QL51 là ngày 9/3/2022, thời điểm kết thúc thu phí và thời điểm tạm dừng thu từ 17/12/2022.
Thực tế, thì BOT này đã được khai thác từ năm 2013, thời gian thu phí dự kiến là hơn 20 năm cho tới tháng 1/2030, nhưng 20 năm đó là đã tính trường hợp cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đã đưa vào khai thác thì QL51 sẽ bị mất 1 lượng lớn xe lưu thông.
Còn hiện tại Biên Hòa - Vũng Tàu vẫn chưa biết đến khi lưu thông thì anh em Oser còn sức cầm vô lăng hay không nên Cục Đường bộ mới đánh giá lưu lượng xe thực tế của BOT QL51 cao hơn so với phương án tài chính dự kiến, dẫn đến thời gian thu phí của dự án có nhiều thay đổi, có thể kết thúc sớm hơn so với hợp đồng đã ký.
View attachment 2846677
Thế nhưng bộ đã yêu cầu 2 bên tiếp tục đàm phán, nên QL51 sẽ thu phí tiếp cho tới khi nào có quyết định tiếp theo.
Kiểu này rất có khả năng sẽ thu tới 2030 luôn, hoặc cũng có thể thu tới 2030 rồi sửa vài mét đường lại thu tiếp, vì tính ra BOT của tuyến này trong mùa dịch còn là trạm có doanh thu cao thứ 2 cả nước thì dễ gì đóng.
Nhưng mà thu đúng theo hợp đồng là tới năm 2030 thì mấy anh phải lắp ETC chứ? Đòi gia hạn, đòi thêm tiền nhưng lại không đáp ứng được quy chuẩn của các trạm thu phí là phải có làn ETC. Giờ ai cũng thu không dừng thì mấy anh cứ thu thủ công. Bảo hoàn vốn sắp đóng nên không lắp ETC tránh lãng phí. Giờ lật kèo là sao ta.
Lúc bảo lắp ETC thì bảo thời hạn thu phí còn ngắn chỉ gần 1 năm, tới giờ bảo đóng cửa thì nói thu tới 2030 vì đang còn lỗ. Không lắp ETC mà thu giấy tay thế này thì chắc lỗ từ nay tới 2030 là thật.
Mấy anh thu thì kệ mấy anh, mấy anh thu lâu thì lắp cái ETC lẹ đi cho dân nhờ, đi qua trạm lúc nào cũng kẹt xe phát mệt.
Cái trạm này chưa đỉnh bằng trạm bảy tài QL20, đèo Pren. Từ khi cái tao còn học ĐH, giờ con tao cũng gần học ĐH mà nó vẫn chưa có dấu hiệu nghỉ thu... chỉ giảm từ 36k xuống 30k. Nó chắc cũng là cái đầu tiên ở Đông Lào khai sinh ra việc ko đi cao tốc mà vẫn phải vào trạm trả tiền phí đàng hoàng. Đan Mạch!