dtl1987 nói:Các bác sale Nít thiếu một cái vô cùng quan trọng : phải biết lắng nghe. Đừng mang cái lý sự cùn ngủn mà trả lời như thế. Topic này em thấy rât nhiều bác góp ý, chung qui cũng là để giúp cho các bác có cách tiếp cận tốt hơn với khách hàng, biết lắng nghe khách hàng từ đó mới nói đến chuyện bán sản phẩm. Em đọc mấy bài của các bác thất sự nuốt ko trôi, lập nick mới lăng xê sản phẩm một cách lãng xẹt, ai ném đá thì phản ứng như trẻ con bị đòn...
Em nói thật mong các bác rút kinh nghiệm, qua thớt Ford mà học hỏi bác Xe đạp các bác à.
buồn quá các bác nhỉ, nước người ta chủ tịch hãng xe hơi bị ra điều trần về chất lượng, còn đây chỉ biết vơ vét ...bỏ qua hết ai chết thì kệ. Cứ để các sales bên Nis lái thử con xe này chở vợ con hắn đi rồi thử gặp chuyện gì xem có giám to mồm nữa không.