mấy hạng muc kia thì ok rồi ,nhưng cái steering pump có mấy loại giá cũng vênh nhau kha khá nên e hơi confuse chỗ này, cụ nào giải đáp hộ e sự khác biệt dược ko ạLàm theo cách em là preventive maintenance, nghia là thay luôn trước khi nó kịp hỏng, nhưng khá mắc tiền nha bác. Theo thứ tự sau
Xong dàn trên là tạm ổn máy móc. Còn tiền mình bàn tiếp về hệ lái và hệ treo nhen bác, trước khi nhìn qua đồ chơi.
- Bơm nước, van hằng nhiệt, ống dẫn nươc làm mát, nước làm mát
- Dây cu roa, bi tỳ, Cụm răng curoa
- Các loại ron và phớt vì e60 may N52 bệnh chaỷ nhớt thành thưong hiệu luôn
- Củ đề, bơm trợ lực (cái này ở VN mình đánh lái nhiều nên dễ chêts đột ngột - mà chết xong lái như lái xe tăng)
- Nhớt hộp số và ron các te hộp số (vì khuyến cáo ZF là 8năm tối đa
Xe em tới giờ là..180 củ ++ rồi
1 loại full có cả 2 , 1 loại w active steering, w/o dynamic drive, 1 loại nữa ko có cả 2.