Tập Lái
26/5/07
42
30
18
HCM
bác quay lại những trang trước, em thay koni FSD và toàn bộ hệ thống gầm rồi.

Em hỏi ngu tí, sao bác không thay luôn spring mà lại dùng stock spring? Nhìn hình thì xe bác có Sport package, thì spring hơi cứng hơn bản standard nên khi dùng chung với FSD nó vẫn chưa hoàn toàn tương thích lắm?.
 
  • Like
Reactions: kenpham and 325iE46
Tập Lái
22/7/16
47
13
8
35
bác quay lại những trang trước, em thay koni FSD và toàn bộ hệ thống gầm rồi.
Bác cho minh hỏi là mấy cái phuộc thì ko tính , giá cả khác nhau thì sẽ êm hơn này nọ, nhưng mấy linh kiện như càng, ro tuyn thì nó có khác nhau nhiều ko. Vì mình xem trên mấy trang rotuyn với càng chênh nhau khá nhiều, có bọn chỉ 30 đồng,cho tới hàng nhà máy gần 150 đồng.
 
Tập Lái
26/5/07
42
30
18
HCM
Bác cho minh hỏi là mấy cái phuộc thì ko tính , giá cả khác nhau thì sẽ êm hơn này nọ, nhưng mấy linh kiện như càng, ro tuyn thì nó có khác nhau nhiều ko. Vì mình xem trên mấy trang rotuyn với càng chênh nhau khá nhiều, có bọn chỉ 30 đồng,cho tới hàng nhà máy gần 150 đồng.

Những món khung gầm khá quan trọng bác, nên đầu tư ít nhất là OEM như bác Richie nói. Nó quyết định nhiều thứ như độ đầm, độ ồn, cảm giác ôm cua, thắng và cảm giác lái.

Bác thích thì ngâm cứu thêm Polyurethane của Powerflex bushings.
 
  • Like
Reactions: suvival198
Tập Lái
22/7/16
47
13
8
35
="Richievn, post: 13016657, member: 44515"]Hoặc genuine hoặc Lemforder cho hàng suspension. Cái nào khó nừã thì febi cũng tạm dc vài năm
Vậy chắc e chơi Lemforder vậy, Genuines mắc gần gấp đôi để từ từ e thay dần
bác có biết cái cao su viền quanh kính là món gì ko ạ, em tìm trên mấy trang mà ko thấy. Kính gió với kính sau cái cao su này xe em đời 04 nên nứt hết rồi, đi vào chỗ xóc là cứ kêu ọt ẹt khó chịu kinh
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.463
113
Xe e vừa thay hết viên trên dưới trước sau. Để tối e gởi mã part #. Viền trên kính trước e còn dư 1 cái ship về bị dư. E để lại giá 700k nhé, bawngd giá mẽo luôn nếu cụ có nhu cầu.
Quá trình bảo dưỡng E60 530i
 
Hạng C
21/12/14
738
1.078
93
Em hỏi ngu tí, sao bác không thay luôn spring mà lại dùng stock spring? Nhìn hình thì xe bác có Sport package, thì spring hơi cứng hơn bản standard nên khi dùng chung với FSD nó vẫn chưa hoàn toàn tương thích lắm?.
bác ghi hỏi ngu làm em cũng ko biết trả lời sao nữa. Xe em ko có sport package, nếu thay spring sport thì xe sẽ bị cứng, mất đi cảm giác của serie 5 (êm ái, đầm chắc).
 
  • Like
Reactions: koudanshi
Tập Lái
22/7/16
47
13
8
35
Xe e vừa thay hết viên trên dưới trước sau. Để tối e gởi mã part #. Viền trên kính trước e còn dư 1 cái ship về bị dư. E để lại giá 700k nhé, bawngd giá mẽo luôn nếu cụ có nhu cầu.
View attachment 568191
Cụ cho em ít thông tin CKhoan vào inbox nhé, cả mấy mã Ron cao su cụ mới thay để e cũng làm lại. Tiện thể xe em hiện tai đang có bênh là đi bình thường ko sao, nhưng lúc vào lùi chuồng hay phải lái chậm và đánh kịch lái thì lúc đánh kịch lái có tiếng kêu cạch cach khoảng vài lần.Cua tầm nửa lái thì ko sao , bệnh này có phải rotuyn ko ạ, vì e dang định đặt luôn cả cụm rotuyn lái về thay cho yên tâm
 
Hạng D
9/5/09
3.410
16.463
113
Cụ cho em ít thông tin CKhoan vào inbox nhé, cả mấy mã Ron cao su cụ mới thay để e cũng làm lại. Tiện thể xe em hiện tai đang có bênh là đi bình thường ko sao, nhưng lúc vào lùi chuồng hay phải lái chậm và đánh kịch lái thì lúc đánh kịch lái có tiếng kêu cạch cach khoảng vài lần.Cua tầm nửa lái thì ko sao , bệnh này có phải rotuyn ko ạ, vì e dang định đặt luôn cả cụm rotuyn lái về thay cho yên tâm

Hôm qua có bác khác pm và đến tân nơi lâý rồi bác.

Bệnh đánh lái khi chậm thì có thể do nhiều nguyên do lắm, rotyn lái là phần nhỏ. Chủ yếu e sợ thước lái và các đăng thôi. Chứ rotyn e nghĩ nó ảnh hưởng lúc chạy nghe lụp cụp và bị sàng xe ở tốc độ không chậm.

Bác cứ ra gara nâng xe lên là khám ra bẹnh rotyn ngay. Còn nếu không chỉ có thể là thước lái
 
  • Like
Reactions: suvival198