Mình đang giải thích theo quan điểm "không phạm luật là chạy", chứ k quan tâm luật nước nào hết.Ở nước ngoài không có cái đoạn max tốc độ nào cả, cứ chạy chậm hơn mà đi ở làn bên trái là phạm luật, bất kể xe đi ở làn bên phải có vượt quá tốc độ cho phép hay không. Vì vậy, xe cộ của họ luôn đi vào làn sát bên phải ngay khi có chỗ trống. Còn cứ chạy ở làn trái trong khi làn phải trống thì kiểu gì cũng ăn phiếu phạt.
- Tags
- văn hoá giao thông
Nói về khung bảng giá, cách tính tiền phạt cho Over Speed.
Nó cho Bạn dưới 15m/h. Nhưng nếu over dù chỉ 1m/h là Nó có quyền bắt lỗi. Khi đó Nó phạt ko phải 1.0 over mà tính từ mốc Speed Limit.
Nghĩa là Bạn lái xe over speed 16 m/h.
Khung Phạt nó nằm ở hàng thứ 2 (Từ 10-20m/h) với tiền phạt cao hơn.
Nó cho Bạn dưới 15m/h. Nhưng nếu over dù chỉ 1m/h là Nó có quyền bắt lỗi. Khi đó Nó phạt ko phải 1.0 over mà tính từ mốc Speed Limit.
Nghĩa là Bạn lái xe over speed 16 m/h.
Khung Phạt nó nằm ở hàng thứ 2 (Từ 10-20m/h) với tiền phạt cao hơn.
Mình đang giải thích theo quan điểm "không phạm luật là chạy", chứ k quan tâm luật nước nào hết.
Tôi thì đang nói rằng, chạy như thế (chạy chậm ôm làn trái) là phạm luật, cả ở VN và ở nước ngoài, nhưng ở nước ngoài thì CS họ phạt triệt để, còn ở VN thì không phạt.
xuống dốc số M oki, (automatic) lên dốc sử dụng số M chi cho khổ vậy BácDân biết chạy xe mới chạy số M đường đèo đó bác, lên dốc khoẻ, đổ dốc an toàn. Người chạy giỏi thì chuyện chuyển số nó thuộc bản năng rồi, đâu phải cứ lo chuyển số là kg tập trung được đâu.
khi nào đường đủ 3 lane , hệ thống camera hoàn chỉnh ( CS không tiêu cực > cái này chắc còn xa sỉ ),
biển báo quy định tốc độ trên cao rõ ràng (lane giữa và lane phải 60-120) riêng lane trái sát con lươn tốc độ 90 hoặc 100-120, anh nào bò tàn tàn thì hết cao tốc xuống xe ký vào biên bản rồi về kho bac địa phương đóng tiền, giấy tờ xe ship về tận giường cho mấy anh, có như vậy mới thông được cái nảo của mấy ông (BÒ) này
Ngu kiến của em
biển báo quy định tốc độ trên cao rõ ràng (lane giữa và lane phải 60-120) riêng lane trái sát con lươn tốc độ 90 hoặc 100-120, anh nào bò tàn tàn thì hết cao tốc xuống xe ký vào biên bản rồi về kho bac địa phương đóng tiền, giấy tờ xe ship về tận giường cho mấy anh, có như vậy mới thông được cái nảo của mấy ông (BÒ) này
Ngu kiến của em
Dạ em bị rồi ạ, sau đó em nhẹ nhàng vượt lên, tấp phía trước đầu xe, bật khẩn cấp, giảm tốc từ từ chạy còn 40-50 j đó để bạn ý chuyển lance, rồi em lại phóng đi thôi ạ.
Quy định tốc độ theo làn đường, theo tôi cũng là một quy định khá dốt nát. Chỉ cần thực thi pháp luật theo đúng những quy định hiện hành là đã đủ đưa giao thông về quy củ:khi nào đường đủ 3 lane , hệ thống camera hoàn chỉnh ( CS không tiêu cực > cái này chắc còn xa sỉ ),
biển báo quy định tốc độ trên cao rõ ràng (lane giữa và lane phải 60-120) riêng lane trái sát con lươn tốc độ 90 hoặc 100-120, anh nào bò tàn tàn thì hết cao tốc xuống xe ký vào biên bản rồi về kho bac địa phương đóng tiền, giấy tờ xe ship về tận giường cho mấy anh, có như vậy mới thông được cái nảo của mấy ông (BÒ) này
Ngu kiến của em
- Quy định tốc độ tối đa và tối thiểu với tất cả các làn như nhau.
- Phạt triệt để xe chạy chậm (hơn) mà đi ở làn bên trái.