Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Ở nước ngoài không có cái đoạn max tốc độ nào cả, cứ chạy chậm hơn mà đi ở làn bên trái là phạm luật, bất kể xe đi ở làn bên phải có vượt quá tốc độ cho phép hay không. Vì vậy, xe cộ của họ luôn đi vào làn sát bên phải ngay khi có chỗ trống. Còn cứ chạy ở làn trái trong khi làn phải trống thì kiểu gì cũng ăn phiếu phạt.
Mình đang giải thích theo quan điểm "không phạm luật là chạy", chứ k quan tâm luật nước nào hết.
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Nói về khung bảng giá, cách tính tiền phạt cho Over Speed.
Nó cho Bạn dưới 15m/h. Nhưng nếu over dù chỉ 1m/h là Nó có quyền bắt lỗi. Khi đó Nó phạt ko phải 1.0 over mà tính từ mốc Speed Limit.
Nghĩa là Bạn lái xe over speed 16 m/h.
Khung Phạt nó nằm ở hàng thứ 2 (Từ 10-20m/h) với tiền phạt cao hơn.
 
  • Like
Reactions: nintiendo
Hạng B2
19/2/09
282
351
63
Mình đang giải thích theo quan điểm "không phạm luật là chạy", chứ k quan tâm luật nước nào hết.

Tôi thì đang nói rằng, chạy như thế (chạy chậm ôm làn trái) là phạm luật, cả ở VN và ở nước ngoài, nhưng ở nước ngoài thì CS họ phạt triệt để, còn ở VN thì không phạt.
 
  • Like
Reactions: thefarmer
Hạng B1
15/11/17
82
111
36
HCM
thuyluchoanggia.com
Dân biết chạy xe mới chạy số M đường đèo đó bác, lên dốc khoẻ, đổ dốc an toàn. Người chạy giỏi thì chuyện chuyển số nó thuộc bản năng rồi, đâu phải cứ lo chuyển số là kg tập trung được đâu.
xuống dốc số M oki, (automatic) lên dốc sử dụng số M chi cho khổ vậy Bác
 
  • Like
Reactions: TAK40 and hmq
Hạng B1
15/11/17
82
111
36
HCM
thuyluchoanggia.com
khi nào đường đủ 3 lane , hệ thống camera hoàn chỉnh ( CS không tiêu cực > cái này chắc còn xa sỉ ),
biển báo quy định tốc độ trên cao rõ ràng (lane giữa và lane phải 60-120) riêng lane trái sát con lươn tốc độ 90 hoặc 100-120, anh nào bò tàn tàn thì hết cao tốc xuống xe ký vào biên bản rồi về kho bac địa phương đóng tiền, giấy tờ xe ship về tận giường cho mấy anh, có như vậy mới thông được cái nảo của mấy ông (BÒ) này
Ngu kiến của em
 
Hạng C
20/9/19
595
1.426
93
44
thấy giờ xe tập lái toàn bò ở làn trái, riết tụi nó sau lấy bằng cũng chạy vậy, sai từ trong trứng
 
Tập Lái
2/4/19
41
35
19
TP.HCM
Dạ em bị rồi ạ, sau đó em nhẹ nhàng vượt lên, tấp phía trước đầu xe, bật khẩn cấp, giảm tốc từ từ chạy còn 40-50 j đó để bạn ý chuyển lance, rồi em lại phóng đi thôi ạ.
 
Hạng B2
19/2/09
282
351
63
khi nào đường đủ 3 lane , hệ thống camera hoàn chỉnh ( CS không tiêu cực > cái này chắc còn xa sỉ ),
biển báo quy định tốc độ trên cao rõ ràng (lane giữa và lane phải 60-120) riêng lane trái sát con lươn tốc độ 90 hoặc 100-120, anh nào bò tàn tàn thì hết cao tốc xuống xe ký vào biên bản rồi về kho bac địa phương đóng tiền, giấy tờ xe ship về tận giường cho mấy anh, có như vậy mới thông được cái nảo của mấy ông (BÒ) này
Ngu kiến của em
Quy định tốc độ theo làn đường, theo tôi cũng là một quy định khá dốt nát. Chỉ cần thực thi pháp luật theo đúng những quy định hiện hành là đã đủ đưa giao thông về quy củ:
- Quy định tốc độ tối đa và tối thiểu với tất cả các làn như nhau.
- Phạt triệt để xe chạy chậm (hơn) mà đi ở làn bên trái.
 
Hạng C
5/4/12
888
2.867
93
Ho Chi Minh
Lúc này cần kèn sao các anh không bóp, vô nội thành đến ngã tư kẹt 1 đống lại bóp như điên.
 
Hạng B2
25/7/12
189
27
28
nó do quá trình đào tạo từ xưa rồi bác, rồi dạy truyền đời vượt phải này nọ. ko riêng gì cao tốc mà đi đường bờ kè, hoặc nhiều đường khác. Làn giữa trống ko đi, nối đuôi nhau đi làn trái.