quangvuautoparts nói:
Xedaumalai nói:
Xe với Cộ nói:
Không biết tại sao bây giờ QV làm ăn bị góp ý như thế nhỉ? Năm trước em làm tại đây thấy cũng OK, giá cả phải chăng,bác chủ cũng vui vẽ, hàng thay thế được bảo hành đàng hoàng đến nay vẫn chưa xảy ra sự cố nào.
May mắn sẻ không mĩm cười với Bác lần sau đâu. Chổ này em cũng bị 1 vố, cách đây vài tháng thôi. Khám xe đã đời nói bơm ko bị hư, 3h sau quay lại nói bơm hư cần fải thay và thay cho 1 cái bơm xì cút. 3.010.000 đồng là số tiền fải trả kèm theo 1 chứng bệnh rùng xe do bể cao su láp trước <span style=""color: #ff0000;"">(láp dẫn động cho máy fát điện)</span>! Tay lái vẩn nặng như cũ. Nhân chứng vật chứng vẩn còn nè!
Chào bác !
Bác show cho em cái hóa đơn nhé .
Em thấy bác nói vô lý quá . Xe bể cao su láp thì làm gì bị rùng máy (chỉ khi nào đầu láp trong hộp số có bị hư thì xe sẽ phát ra tiếng động khi bác vào số còn đầu láp ngoài có bị hư thì bác đánh tay lái xe sẽ nghe tiếng kêu cộc cộc liên tục ) .Cây láp thì bên em chỉ làm cây láp được nối từ bánh xe vào hộp số thôi (CV Joint) còn của bác ở đâu bên máy phát điện thì sao lại nói là bên em làm . Vả lại cái bơm bị hư thì không có liên quan gì đến láp .
Loại xe của bác đem đến chổ em là xe gì vậy ạh ? Còn cái bơm bác nói ở đây là bơm gì ? Em nghĩ ở đây chắc có sự nhầm lẫn nào đó .
Thân chào
Hi Bác!
Khi thanh toán trực tiếp với Bác, Bác đâu có xuất hóa đơn cho em đâu,,,,,,bgiờ em lấy cái gì mà show?
Nhưng em nghĩ Bác có thể ktra thông tin trên máy tính của Bác (vì công việc có bảo hành mà) xe 52N 6578 Ngày sửa chữa 04/01/2011.
Thật ra khi viết bài này em chỉ muốn giải tỏa bức xúc của mình chứ ko có ý nào khác. Em bức xúc ở chỗ sau khi đã ktra xe em xong (ktra khá kỹ), thợ của Bác đã xác nhận bơm trợ lực tay lái ko hư, nhưng cuối cùng thì fải thay bơm trợ lực. Dựa vào phản hồi của Bác, em cung cấp thêm thông tin sau
Em nghĩ, khi em nhắc thì Bác có thể sẻ nhớ, trừ phi em đang đối thoại với 1 người khác! Láp trước (Auxilliary shaft) mà em nói là dùng để kéo bơm trợ lực tay lái, lốc máy lạnh và máy phát điện (Dynamo) chứ ko fải để dẫn động bánh trước. Láp này được giảm chấn bởi 12 cục cao su ( mỗi đầu 6 cục). Khi cục cao su này bị bể, xe sẻ rùng mình khi máy vận hành ở chế độ cầm chừng (idle) chứ ko fải RUNG MÁY như Bác nói (Bác hiểu sai ý em) mà bệnh này ko có khi ktra xe lúc ban đầu. Cái bơm mà em gọi là xì cút là bơm trợ lực tay lái, vì cái buli (pulley) của bơm, nó cứ thụt ra thụt vào như giỡn mặt với em khi em nhờ người khác ngồi trong xe nhịp ga (qua hôm sau mới phát hiện khi nhờ 1 người bạn xem dùm, người bạn này giới thiệu Quang Vũ cho em đó
) Nhân chứng vật chứng mà em đề cập là bạn em, người trước và ngay sau khi sửa đều có thử xe của em,,,,,,là người giới thiệu Quang Vũ cho em và có lẻ Bác biết ngưiời này
. Sau đó qua Tết, em trở lại Úc làm vịêc (em sống ở Úc) chiếc xe ko sửa gì thêm ở thước lái, nó vẫn nặng y như cũ và cái buli của bơm trợ lực vẫn thập thò như ngày nào. Xe của em là Previa 1993.
Nếu xét thấy phản ánh của em ko trung thực, có ý xấu,hạ thấp uy tín của Quang Vũ,,,,,,,Bác cứ xem như vì lý do nào đó Bác chưa từng đọc bài này
và em cũng ko muốn mỏi tay v/v này nữa. Bye!