Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
3/7/11
165
4
0
36
Hồ Chí minh
dhhongdam nói:
Phi_Tran nói:
Bớt nóng chứ các bác !
Bác Quang Vũ đã lên đây rồi, những bác có khiếu nại về chất lượng phục vụ của QV gara cũng nên chưng hồ sơ giấy ra để tiện cho QV gara ghi nhận những "than phiền" của các bác chứ.
Đúng đấy theo mình nghĩ phải có chứng cứ đàng hoàn chứ....!!!, (Quan trọng lắm đấy, vì Bác QV có thể kiện Bác....), làm vậy anh em OS(như em nè) nghi ngờ Bác chủ thớt đang..., mà người ta hay gọi là..., đại khái là cạnh tranh không lành mạnh trong KD...:cool:... nói xấu đối thủ....:mad:, Em hay nói thẳng Bác chủ thớt đừng giận nhé...!!!:), em thì không làm bên QV nhưng làm bên "Tư Trắng" gần chỗ QV..., nên không thể nói là em bênh QV nhé...hề hề...:D

Chào bác!
Chúc mừng bác vì đã có 1 garage để chăm sóc cho xe của mình .
080402cool_prv.gif

Bên đấy làm cũng rất OK và cũng rất là thân với bên em đấy . Bác đến nói quen với QV nhiều khi được giảm nữa đấy (hihi em chỉ đùa . cái này phải tùy bên đó )
 
Hạng B2
3/7/11
165
4
0
36
Hồ Chí minh
nuingu2606 nói:
Em cũng thấy nhiều bác quá vội vàng chê bai, phê phán chỉ dựa vào thông tin một chiều, thiếu căn cứ, bằng chứng. Em thấy bác QV cũng cầu thị qua cách trả lời các cm. Dù sao cũng mong bác coi đây là một sự cố trong KD, tiếp thu cm một cách tích cực và thật sự cầu thị.

Chào bác
Em sẽ ghi nhận ý kiến của bác
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B1
23/5/07
80
1
8
53
em không biết ai đúng ai sai nhưng em thấy cách trả lời của bác QV rất nhiệt tình và trách nhiệm, em hoan nghênh cách làm việc chuyên nghiệp bác QV, mong a e OS góp ý chân thành để mổi ngày tốt hơn chứ a e mình mà làm căng quá mai mốt xe nào mang Logo OS đến ko ai dám nhận sửa thì cũng mệt lắm mấy bác ah
mấy lời có gì sai sót mong mấy bác đừng ném đá em nhé
 
Hạng B2
12/5/11
156
7
18
033102beer_1_prv.gif
ko biết các bác sao chứ em thấy Quang Vũ làm rất ok mà.
 
Hạng F
13/9/07
6.539
2.783
113
otosaigon.com
quangvuautoparts nói:
Xedaumalai nói:
Xe với Cộ nói:
Không biết tại sao bây giờ QV làm ăn bị góp ý như thế nhỉ? Năm trước em làm tại đây thấy cũng OK, giá cả phải chăng,bác chủ cũng vui vẽ, hàng thay thế được bảo hành đàng hoàng đến nay vẫn chưa xảy ra sự cố nào.
May mắn sẻ không mĩm cười với Bác lần sau đâu. Chổ này em cũng bị 1 vố, cách đây vài tháng thôi. Khám xe đã đời nói bơm ko bị hư, 3h sau quay lại nói bơm hư cần fải thay và thay cho 1 cái bơm xì cút. 3.010.000 đồng là số tiền fải trả kèm theo 1 chứng bệnh rùng xe do bể cao su láp trước <span style=""color: #ff0000;"">(láp dẫn động cho máy fát điện)</span>! Tay lái vẩn nặng như cũ. Nhân chứng vật chứng vẩn còn nè!

Chào bác !
Bác show cho em cái hóa đơn nhé .
Em thấy bác nói vô lý quá . Xe bể cao su láp thì làm gì bị rùng máy (chỉ khi nào đầu láp trong hộp số có bị hư thì xe sẽ phát ra tiếng động khi bác vào số còn đầu láp ngoài có bị hư thì bác đánh tay lái xe sẽ nghe tiếng kêu cộc cộc liên tục ) .Cây láp thì bên em chỉ làm cây láp được nối từ bánh xe vào hộp số thôi (CV Joint) còn của bác ở đâu bên máy phát điện thì sao lại nói là bên em làm . Vả lại cái bơm bị hư thì không có liên quan gì đến láp .
Loại xe của bác đem đến chổ em là xe gì vậy ạh ? Còn cái bơm bác nói ở đây là bơm gì ? Em nghĩ ở đây chắc có sự nhầm lẫn nào đó . :)

Thân chào
Hi Bác!
Khi thanh toán trực tiếp với Bác, Bác đâu có xuất hóa đơn cho em đâu,,,,,,bgiờ em lấy cái gì mà show? :D Nhưng em nghĩ Bác có thể ktra thông tin trên máy tính của Bác (vì công việc có bảo hành mà) xe 52N 6578 Ngày sửa chữa 04/01/2011.
Thật ra khi viết bài này em chỉ muốn giải tỏa bức xúc của mình chứ ko có ý nào khác. Em bức xúc ở chỗ sau khi đã ktra xe em xong (ktra khá kỹ), thợ của Bác đã xác nhận bơm trợ lực tay lái ko hư, nhưng cuối cùng thì fải thay bơm trợ lực. Dựa vào phản hồi của Bác, em cung cấp thêm thông tin sau
Em nghĩ, khi em nhắc thì Bác có thể sẻ nhớ, trừ phi em đang đối thoại với 1 người khác! Láp trước (Auxilliary shaft) mà em nói là dùng để kéo bơm trợ lực tay lái, lốc máy lạnh và máy phát điện (Dynamo) chứ ko fải để dẫn động bánh trước. Láp này được giảm chấn bởi 12 cục cao su ( mỗi đầu 6 cục). Khi cục cao su này bị bể, xe sẻ rùng mình khi máy vận hành ở chế độ cầm chừng (idle) chứ ko fải RUNG MÁY như Bác nói (Bác hiểu sai ý em) mà bệnh này ko có khi ktra xe lúc ban đầu. Cái bơm mà em gọi là xì cút là bơm trợ lực tay lái, vì cái buli (pulley) của bơm, nó cứ thụt ra thụt vào như giỡn mặt với em khi em nhờ người khác ngồi trong xe nhịp ga (qua hôm sau mới phát hiện khi nhờ 1 người bạn xem dùm, người bạn này giới thiệu Quang Vũ cho em đó :)) Nhân chứng vật chứng mà em đề cập là bạn em, người trước và ngay sau khi sửa đều có thử xe của em,,,,,,là người giới thiệu Quang Vũ cho em và có lẻ Bác biết ngưiời này :D. Sau đó qua Tết, em trở lại Úc làm vịêc (em sống ở Úc) chiếc xe ko sửa gì thêm ở thước lái, nó vẫn nặng y như cũ và cái buli của bơm trợ lực vẫn thập thò như ngày nào. Xe của em là Previa 1993.
Nếu xét thấy phản ánh của em ko trung thực, có ý xấu,hạ thấp uy tín của Quang Vũ,,,,,,,Bác cứ xem như vì lý do nào đó Bác chưa từng đọc bài này :confused: và em cũng ko muốn mỏi tay v/v này nữa. Bye!
 
Hạng D
11/5/11
1.132
127
63
Saigon
Cam on anh em nhieu , o thi ngay mai qua QV chơi 4 cap phuot con vo 2 roi , han thanh cam on cac bac ,
 
Hạng B2
3/7/11
165
4
0
36
Hồ Chí minh
Xedaumalai nói:
quangvuautoparts nói:
Xedaumalai nói:
Xe với Cộ nói:
Không biết tại sao bây giờ QV làm ăn bị góp ý như thế nhỉ? Năm trước em làm tại đây thấy cũng OK, giá cả phải chăng,bác chủ cũng vui vẽ, hàng thay thế được bảo hành đàng hoàng đến nay vẫn chưa xảy ra sự cố nào.
May mắn sẻ không mĩm cười với Bác lần sau đâu. Chổ này em cũng bị 1 vố, cách đây vài tháng thôi. Khám xe đã đời nói bơm ko bị hư, 3h sau quay lại nói bơm hư cần fải thay và thay cho 1 cái bơm xì cút. 3.010.000 đồng là số tiền fải trả kèm theo 1 chứng bệnh rùng xe do bể cao su láp trước <span style=""color: #ff0000;"">(láp dẫn động cho máy fát điện)</span>! Tay lái vẩn nặng như cũ. Nhân chứng vật chứng vẩn còn nè!

Chào bác !
Bác show cho em cái hóa đơn nhé .
Em thấy bác nói vô lý quá . Xe bể cao su láp thì làm gì bị rùng máy (chỉ khi nào đầu láp trong hộp số có bị hư thì xe sẽ phát ra tiếng động khi bác vào số còn đầu láp ngoài có bị hư thì bác đánh tay lái xe sẽ nghe tiếng kêu cộc cộc liên tục ) .Cây láp thì bên em chỉ làm cây láp được nối từ bánh xe vào hộp số thôi (CV Joint) còn của bác ở đâu bên máy phát điện thì sao lại nói là bên em làm . Vả lại cái bơm bị hư thì không có liên quan gì đến láp .
Loại xe của bác đem đến chổ em là xe gì vậy ạh ? Còn cái bơm bác nói ở đây là bơm gì ? Em nghĩ ở đây chắc có sự nhầm lẫn nào đó . :)

Thân chào
Hi Bác!
Khi thanh toán trực tiếp với Bác, Bác đâu có xuất hóa đơn cho em đâu,,,,,,bgiờ em lấy cái gì mà show? :D Nhưng em nghĩ Bác có thể ktra thông tin trên máy tính của Bác (vì công việc có bảo hành mà) xe 52N 6578 Ngày sửa chữa 04/01/2011.
Thật ra khi viết bài này em chỉ muốn giải tỏa bức xúc của mình chứ ko có ý nào khác. Em bức xúc ở chỗ sau khi đã ktra xe em xong (ktra khá kỹ), thợ của Bác đã xác nhận bơm trợ lực tay lái ko hư, nhưng cuối cùng thì fải thay bơm trợ lực. Dựa vào phản hồi của Bác, em cung cấp thêm thông tin sau
Em nghĩ, khi em nhắc thì Bác có thể sẻ nhớ, trừ phi em đang đối thoại với 1 người khác! Láp trước (Auxilliary shaft) mà em nói là dùng để kéo bơm trợ lực tay lái, lốc máy lạnh và máy phát điện (Dynamo) chứ ko fải để dẫn động bánh trước. Láp này được giảm chấn bởi 12 cục cao su ( mỗi đầu 6 cục). Khi cục cao su này bị bể, xe sẻ rùng mình khi máy vận hành ở chế độ cầm chừng (idle) chứ ko fải RUNG MÁY như Bác nói (Bác hiểu sai ý em) mà bệnh này ko có khi ktra xe lúc ban đầu. Cái bơm mà em gọi là xì cút là bơm trợ lực tay lái, vì cái buli (pulley) của bơm, nó cứ thụt ra thụt vào như giỡn mặt với em khi em nhờ người khác ngồi trong xe nhịp ga (qua hôm sau mới phát hiện khi nhờ 1 người bạn xem dùm, người bạn này giới thiệu Quang Vũ cho em đó :)) Nhân chứng vật chứng mà em đề cập là bạn em, người trước và ngay sau khi sửa đều có thử xe của em,,,,,,là người giới thiệu Quang Vũ cho em và có lẻ Bác biết ngưiời này :D. Sau đó qua Tết, em trở lại Úc làm vịêc (em sống ở Úc) chiếc xe ko sửa gì thêm ở thước lái, nó vẫn nặng y như cũ và cái buli của bơm trợ lực vẫn thập thò như ngày nào. Xe của em là Previa 1993.
Nếu xét thấy phản ánh của em ko trung thực, có ý xấu,hạ thấp uy tín của Quang Vũ,,,,,,,Bác cứ xem như vì lý do nào đó Bác chưa từng đọc bài này :confused: và em cũng ko muốn mỏi tay v/v này nữa. Bye!

Hi bác !
Theo lời bác nói qua diễn đàn thì em cũng rất khó để xác nhận thông tin .
bác làm ở cơ sở An Dương Vương hay Chánh Hưng ?
Bác có thể mang xe ra chỗ em kiểm tra không ? Hoặc nếu bác vẫn còn bên úc thì có thể nhờ người bạn của bác nói mang ra đây em kiểm tra .
Đã là người quen thì tại sao xe bị như vậy mà bác lại không báo em biết mà bây giờ bác lại bức xúc .

Tóm lại để xác nhận lại vấn đề em có đề nghị nho nhỏ với bác:
Bác vui lòng mang xe ra đây kiểm tra lại xem tình hình thế nào chứ bây giờ có tranh luận trên diễn đàn thì cũng không thể giải quyết vấn đề .
vì đây là vấn đề uy tín của bên em rất mong sự hợp tác của bác

Thân chào
 
Hạng D
Garage nào cũng có người khen kẻ chê, không garage nào hoàn hảo, quan trọng là cách tiếp thu ý kiến và nhã ý khắc phục lại sự cố cho khách hàng. Em cũng là dân kinh doanh (nhưng không phải ngành ô tô), đôi khi gặp khách sai lè ra mà vẫn phải chiều. Tuy nhiên, khi các bác gặp sự cố gì, nên trao đổi trực tiếp với chủ để tìm hướng giải quyết, không đưa lên đây ngay, dễ dàng làm bàn đạp cho các đối thủ khác ... làm chuyện xấu. Đừng ôm cục tức trong người ... nổi mụn. Em chỉ nói chung về nguyên tắc, không chỉ trích ai ở topic này. Bác nào giận em thì gặp em
033102beer_1_prv.gif
để hả giận. :)
 
  • Like
Reactions: A con dien
Hạng B1
15/7/11
96
0
0
Bình Dương
Xe e làm nhiều thứ tại QV, chạy rất OK, bác chủ nhỏ Duy và thợ rất nhiệt tình


quangvuautoparts nói:
nuingu2606 nói:
Em cũng thấy nhiều bác quá vội vàng chê bai, phê phán chỉ dựa vào thông tin một chiều, thiếu căn cứ, bằng chứng. Em thấy bác QV cũng cầu thị qua cách trả lời các cm. Dù sao cũng mong bác coi đây là một sự cố trong KD, tiếp thu cm một cách tích cực và thật sự cầu thị.

Chào bác
Em sẽ ghi nhận ý kiến của bác
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
12/12/07
312
244
63
quangvuautoparts nói:
Xedaumalai nói:
quangvuautoparts nói:
Xedaumalai nói:
Xe với Cộ nói:
Không biết tại sao bây giờ QV làm ăn bị góp ý như thế nhỉ? Năm trước em làm tại đây thấy cũng OK, giá cả phải chăng,bác chủ cũng vui vẽ, hàng thay thế được bảo hành đàng hoàng đến nay vẫn chưa xảy ra sự cố nào.
May mắn sẻ không mĩm cười với Bác lần sau đâu. Chổ này em cũng bị 1 vố, cách đây vài tháng thôi. Khám xe đã đời nói bơm ko bị hư, 3h sau quay lại nói bơm hư cần fải thay và thay cho 1 cái bơm xì cút. 3.010.000 đồng là số tiền fải trả kèm theo 1 chứng bệnh rùng xe do bể cao su láp trước <span style=""color: #ff0000;"">(láp dẫn động cho máy fát điện)</span>! Tay lái vẩn nặng như cũ. Nhân chứng vật chứng vẩn còn nè!

Chào bác !
Bác show cho em cái hóa đơn nhé .
Em thấy bác nói vô lý quá . Xe bể cao su láp thì làm gì bị rùng máy (chỉ khi nào đầu láp trong hộp số có bị hư thì xe sẽ phát ra tiếng động khi bác vào số còn đầu láp ngoài có bị hư thì bác đánh tay lái xe sẽ nghe tiếng kêu cộc cộc liên tục ) .Cây láp thì bên em chỉ làm cây láp được nối từ bánh xe vào hộp số thôi (CV Joint) còn của bác ở đâu bên máy phát điện thì sao lại nói là bên em làm . Vả lại cái bơm bị hư thì không có liên quan gì đến láp .
Loại xe của bác đem đến chổ em là xe gì vậy ạh ? Còn cái bơm bác nói ở đây là bơm gì ? Em nghĩ ở đây chắc có sự nhầm lẫn nào đó . :)

Thân chào
Hi Bác!
Khi thanh toán trực tiếp với Bác, Bác đâu có xuất hóa đơn cho em đâu,,,,,,bgiờ em lấy cái gì mà show? :D Nhưng em nghĩ Bác có thể ktra thông tin trên máy tính của Bác (vì công việc có bảo hành mà) xe 52N 6578 Ngày sửa chữa 04/01/2011.
Thật ra khi viết bài này em chỉ muốn giải tỏa bức xúc của mình chứ ko có ý nào khác. Em bức xúc ở chỗ sau khi đã ktra xe em xong (ktra khá kỹ), thợ của Bác đã xác nhận bơm trợ lực tay lái ko hư, nhưng cuối cùng thì fải thay bơm trợ lực. Dựa vào phản hồi của Bác, em cung cấp thêm thông tin sau
Em nghĩ, khi em nhắc thì Bác có thể sẻ nhớ, trừ phi em đang đối thoại với 1 người khác! Láp trước (Auxilliary shaft) mà em nói là dùng để kéo bơm trợ lực tay lái, lốc máy lạnh và máy phát điện (Dynamo) chứ ko fải để dẫn động bánh trước. Láp này được giảm chấn bởi 12 cục cao su ( mỗi đầu 6 cục). Khi cục cao su này bị bể, xe sẻ rùng mình khi máy vận hành ở chế độ cầm chừng (idle) chứ ko fải RUNG MÁY như Bác nói (Bác hiểu sai ý em) mà bệnh này ko có khi ktra xe lúc ban đầu. Cái bơm mà em gọi là xì cút là bơm trợ lực tay lái, vì cái buli (pulley) của bơm, nó cứ thụt ra thụt vào như giỡn mặt với em khi em nhờ người khác ngồi trong xe nhịp ga (qua hôm sau mới phát hiện khi nhờ 1 người bạn xem dùm, người bạn này giới thiệu Quang Vũ cho em đó :)) Nhân chứng vật chứng mà em đề cập là bạn em, người trước và ngay sau khi sửa đều có thử xe của em,,,,,,là người giới thiệu Quang Vũ cho em và có lẻ Bác biết ngưiời này :D. Sau đó qua Tết, em trở lại Úc làm vịêc (em sống ở Úc) chiếc xe ko sửa gì thêm ở thước lái, nó vẫn nặng y như cũ và cái buli của bơm trợ lực vẫn thập thò như ngày nào. Xe của em là Previa 1993.
Nếu xét thấy phản ánh của em ko trung thực, có ý xấu,hạ thấp uy tín của Quang Vũ,,,,,,,Bác cứ xem như vì lý do nào đó Bác chưa từng đọc bài này :confused: và em cũng ko muốn mỏi tay v/v này nữa. Bye!

Hi bác !
Theo lời bác nói qua diễn đàn thì em cũng rất khó để xác nhận thông tin .
bác làm ở cơ sở An Dương Vương hay Chánh Hưng ?
Bác có thể mang xe ra chỗ em kiểm tra không ? Hoặc nếu bác vẫn còn bên úc thì có thể nhờ người bạn của bác nói mang ra đây em kiểm tra .
Đã là người quen thì tại sao xe bị như vậy mà bác lại không báo em biết mà bây giờ bác lại bức xúc .

Tóm lại để xác nhận lại vấn đề em có đề nghị nho nhỏ với bác:
Bác vui lòng mang xe ra đây kiểm tra lại xem tình hình thế nào chứ bây giờ có tranh luận trên diễn đàn thì cũng không thể giải quyết vấn đề .
vì đây là vấn đề uy tín của bên em rất mong sự hợp tác của bác

Thân chào
là người quản lý, nếu thật lòng muốn làm rõ vấn đề thì với thông tin bác xedaumalai cung cấp, bác QV thừa sức để kiểm tra. Nếu không thì có 2 lý do:
1/ quản lý kém: không có nhật ký sửa chữa thì làm thế nào để biết mà chăm sóc khách hàng khi có sự cố =>khách hàng phải lo ngại vì tính may rủi quá cao
2/ không người kinh doanh chuyên nghiệp nào lại đi yêu cầu khách hàng cung cấp tất tần tật các chứng từ khi có phản ánh từ khách hàng. Khách hàng là người thường, không phải ai cũng giữ lại tất cả chứng từ liên quan tới các dịch vụ hay sản phẩm mà họ dùng. vì vậy, là người kinh doanh chuyên nghiệp, hãy giúp họ tra thông tin, làm rõ vấn đề một cách nhanh nhất, thuận lợi cho khách hàng nhất, đừng bao giờ yêu cầu khách hàng phải đem cái này tới, cái kia tới.

vài dòng góp ý cùng bác QV.
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.