Hạng B2
9/10/10
418
2.543
93
36
Nghe các anh bàn luận thì Acura ngon nhỉ.
Giờ có nên xúc 1 em MDX chạy k hả mấy anh?
Chạy on road chưa biết ai hơn nhé
Cỡ Audi chạy track còn thua Bim thì vòng tròn chọn lựa xoay vòng.
Nói chung em vẫn vote bim nhứt, vì vn ko có tuyết :D
 
Hạng D
26/7/08
1.924
62.234
113
quattro cũng ko bằng 1 góc của SH-AWD của Acura đâu


Ok h phân tích clip này. Các anh coi cho kỹ, ở 20% dốc, cả 2 chiếc lé xù và audi đều ko bám dính được lốp vào mặt đường, không nói lúc chúng cố đi lên, khi chúng dừng là bị tụt xuống. Cả 4 lốp ko dính thì đi bằng gì, quạt quạt con mẹ gì cũng vô phương.

Xem qua 30% độ đốc của Honda, nhìn kỹ chiếc Honda khi mới vào dốc, nó dừng lại đầu dốc trước khi leo lên, ko hề bị trượt xuống như 2 xe kia, dĩ nhiên lúc này mới chỉ có lốp bám vào mặt đường chứ sh-awd chưa active đúng ko nhỉ!!! do lốp nó có độ bám dính tốt hơn đúng ko nhỉ!!!

Mẹ, xem lần đầu e đoé thèm nói, bỏ qua các yếu tố đạo diễn để xem khả năng phân tích của các thánh ntn, 1 clip dàn dựng rất rõ ràng nhưng ko ai có thể nhìn ra, tài thật Honda!!!
 
  • Like
Reactions: lazy man
Hạng D
21/10/08
3.652
74.826
113
Miền Không Xác Định
Ok h phân tích clip này. Các anh coi cho kỹ, ở 20% dốc, cả 2 chiếc lé xù và audi đều ko bám dính được lốp vào mặt đường, không nói lúc chúng cố đi lên, khi chúng dừng là bị tụt xuống. Cả 4 lốp ko dính thì đi bằng gì, quạt quạt con mẹ gì cũng vô phương.

Xem qua 30% độ đốc của Honda, nhìn kỹ chiếc Honda khi mới vào dốc, nó dừng lại đầu dốc trước khi leo lên, ko hề bị trượt xuống như 2 xe kia, dĩ nhiên lúc này mới chỉ có lốp bám vào mặt đường chứ sh-awd chưa active đúng ko nhỉ!!! do lốp nó có độ bám dính tốt hơn đúng ko nhỉ!!!

Mẹ, xem lần đầu e đoé thèm nói, bỏ qua các yếu tố đạo diễn để xem khả năng phân tích của các thánh ntn, 1 clip dàn dựng rất rõ ràng nhưng ko ai có thể nhìn ra, tài thật Honda!!!
1/ Hầu hết các thể loại AWD như Quattro, Xdrive, 4Matic, SH-AWD,....không phải để offroad, không có tư cách offroad :D. Mà chỉ để tăng độ bám đường cho an toàn ở 1 số tình huấn nhất định: đường mưa, trơn, tuyết mỏng, vào cua,.....Tức là bọn Đức không có chiến xe offroad nào ra hồn, kể cả Mẹc G :D.
2/ Tình huấn trên cả 2 bánh cùng 1 phía đều bị mất độ bám. Đây là ca khó cho AWD. Và Quattro, 4Matic, Lexus RX đều tạch. Chỉ có SH-AWD nó nhận biết và dồn lực vào 2 bánh còn độ bám phía bên kia. Trong trường hợp này SH-AWD chiếm ưu thế. Cho nên người ta có quyền khoe :D.
 
Hạng D
26/7/08
1.924
62.234
113
1/ Hầu hết các thể loại AWD như Quattro, Xdrive, 4Matic, SH-AWD,....không phải để offroad, không có tư cách offroad :D. Mà chỉ để tăng độ bám đường cho an toàn ở 1 số tình huấn nhất định: đường mưa, trơn, tuyết mỏng, vào cua,.....Tức là bọn Đức không có chiến xe offroad nào ra hồn, kể cả Mẹc G :D.
2/ Tình huấn trên cả 2 bánh cùng 1 phía đều bị mất độ bám. Đây là ca khó cho AWD. Và Quattro, 4Matic, Lexus RX đều tạch. Chỉ có SH-AWD nó nhận biết và dồn lực vào 2 bánh còn độ bám phía bên kia. Trong trường hợp này SH-AWD chiếm ưu thế. Cho nên người ta có quyền khoe :D.

Hay quá há, bánh ko quay sh-awd biết dồn lực bám, thay lốp gai cơ đấy, vâng hàng đỉnh của đỉnh rồi, nhất quả đất như anh Quảng Bom á.

Clip (ko phải anh) dối trá hết sức.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
26/7/08
1.924
62.234
113
S..it, h mới mở comment của các anh tây lông ra coi, dĩ nhiên nhận định của e thì ko cần tham khảo các anh tây lông, nhưng với các anh thì tây lông đã nói thì thánh mẹ nó rồi, em nói các anh sẽ đoé tin đâu.

Bulls..it!

Quattro vs XDrive vs 4Matic
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng D
21/10/08
3.652
74.826
113
Miền Không Xác Định
Hay quá há, bánh ko quay sh-awd biết dồn lực bám, thay lốp gai cơ đấy, vâng hàng đỉnh của đỉnh rồi, nhất quả đất như anh Quảng Bom á.

Clip (ko phải anh) dối trá hết sức.
Đang leo dốc mà không chịu leo thì bị tuột phải rồi :D. Cái Audi nhờ bánh trước liếm 1 ít ra ngoài có độ bám 1 tí nên mới leo cao hơn chiếc Lexus :D. Tức là AWD của Audi và Lexus không thông minh như SH-AWD :D.
 
Hạng B2
9/10/10
418
2.543
93
36
Bởi dzay trải nghiệm của mình mới quan trọng nhứt, có cơ hội là phải thử tất cả mới nhận xét đúng đc .
Bữa em chạy thử SUV Jaguar F-face , công nhận lái đúng đã....:(
 
Hạng B2
11/8/18
104
1.760
83
34
Bởi dzay trải nghiệm của mình mới quan trọng nhứt, có cơ hội là phải thử tất cả mới nhận xét đúng đc .
Bữa em chạy thử SUV Jaguar F-face , công nhận lái đúng đã....:(

Con xe rẽ tiển đầy plastic

Cho củng ko thèm

Chú cữ thũ đô làm con x3 m40i éo bao h hối hận

Kn từ một dc chạy 6 con bim
 
Hạng D
26/7/08
1.924
62.234
113
Giờ phân tích tiếp sự giả dối của clip này, éo thằng tây lông nào biết đâu, khỏi hỏi.


Tại sao khi quay clip Lé Xù và Q7, ở độ dốc 20%, người ta quay ngang hông, trong khi clip Acura 30% nó quay từ cuối dốc?

Đơn giản bởi chúng chỉ là 1 con dốc như nhau, bọn chúng chỉ thay bảng 20% bằng bảng 30% mà thôi, thuật ngữ chuyên ngành gọi là dán đề can độ độ dốc!!! Nếu cùng quay clip ngang hông xe, người xem sẽ dễ dàng nhận ra 2 con dốc là cùng độ dốc như nhau, chúng cố tình do chuyển góc quay camera để những con Lừa ko thể phán đoán được nữa (dĩ nhiên con người thì vẫn biết tỏng kkk, Ok!!!)

30% dốc!!!! Doumar các anh Lừa có biết rằng góc leo dốc maximum của 1 chiếc xe đường phố sẽ chỉ tối đa khoảng 32% (hay độ đoé nhớ), bây giờ có tuyết, 2 lốp trượt trên băng nữa nữa mà leo 30% thì quá là xe tăng, máy bay, vãi, thô thiển hết sức.

Thế nhé. Bulls..it Acura! Bulls..it sh-awd!
 
Chỉnh sửa cuối: