Hạng F
9/8/09
6.393
70.845
113
TFC
xaydungquocgia.com
Nghe các anh bàn luận thì Acura ngon nhỉ.
Giờ có nên xúc 1 em MDX chạy k hả mấy anh?
Rất nên, khi đó anh sẽ thấy mọi điều nói về xe đức cống chỉ là truyền thuyết, thêu dệt thôi.
Ok h phân tích clip này. Các anh coi cho kỹ, ở 20% dốc, cả 2 chiếc lé xù và audi đều ko bám dính được lốp vào mặt đường, không nói lúc chúng cố đi lên, khi chúng dừng là bị tụt xuống. Cả 4 lốp ko dính thì đi bằng gì, quạt quạt con mẹ gì cũng vô phương.

Xem qua 30% độ đốc của Honda, nhìn kỹ chiếc Honda khi mới vào dốc, nó dừng lại đầu dốc trước khi leo lên, ko hề bị trượt xuống như 2 xe kia, dĩ nhiên lúc này mới chỉ có lốp bám vào mặt đường chứ sh-awd chưa active đúng ko nhỉ!!! do lốp nó có độ bám dính tốt hơn đúng ko nhỉ!!!

Mẹ, xem lần đầu e đoé thèm nói, bỏ qua các yếu tố đạo diễn để xem khả năng phân tích của các thánh ntn, 1 clip dàn dựng rất rõ ràng nhưng ko ai có thể nhìn ra, tài thật Honda!!!
cùng độ đoc, con đường đó anh ơi.
Riêng sh Awd thì chỉ có mình nó truyền được 90% lực kéo cho 1 trục. Mà 90% đó nó có thể truyền cho 1 bánh. Đó là khác biệt mà đến nay chưa hãng nào làm được. Vì khớp truyền lywjc nó là khớp nhớt. Sh awd ko chỉ châu Á mà bọn châu Âu nó đã công nhận là hơn hẳn phần còn lại dồi.
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013
Hạng D
26/7/08
1.923
61.011
113
Móa khỏe như thú vậy, con Jeep mà kéo như kéo con heo:D:D:D

Con Land Rover Suv to gấp đôi con Audi Sedan mà nó còn kéo bay thì Jeep là cái nghĩa địa gì. Sức kéo của audi nó có chiêu thức đặc biệt anh ơi, để mí anh pha học kia nghiên cứu tiếp đi :3dcuoi:
 
Hạng D
26/7/08
1.923
61.011
113
Rất nên, khi đó anh sẽ thấy mọi điều nói về xe đức cống chỉ là truyền thuyết, thêu dệt thôi.

cùng độ đoc, con đường đó anh ơi.
Riêng sh Awd thì chỉ có mình nó truyền được 90% lực kéo cho 1 trục. Mà 90% đó nó có thể truyền cho 1 bánh. Đó là khác biệt mà đến nay chưa hãng nào làm được. Vì khớp truyền lywjc nó là khớp nhớt. Sh awd ko chỉ châu Á mà bọn châu Âu nó đã công nhận là hơn hẳn phần còn lại dồi.

Sao anh ko nói cùng 1 con dốc, chỉ thay decal độ dốc từ sớm đi. Anh biết nhưng ko muốn tiết lộ hay anh đọc em phân tích xong mới biết :(
 
Hạng B2
9/10/10
417
2.542
93
35
Rất nên, khi đó anh sẽ thấy mọi điều nói về xe đức cống chỉ là truyền thuyết, thêu dệt thôi.

cùng độ đoc, con đường đó anh ơi.
Riêng sh Awd thì chỉ có mình nó truyền được 90% lực kéo cho 1 trục. Mà 90% đó nó có thể truyền cho 1 bánh. Đó là khác biệt mà đến nay chưa hãng nào làm được. Vì khớp truyền lywjc nó là khớp nhớt. Sh awd ko chỉ châu Á mà bọn châu Âu nó đã công nhận là hơn hẳn phần còn lại dồi.
MDX gì cũng ngon:), bền nữa .
Mà họ nói lái ( drive ) ko sướng bằng bọn Âu, cái này chắc nhờ a nhận xét giùm, em ko đc chại MDX như a:p
 
  • Like
Reactions: nqkhanhn
Hạng D
23/5/12
1.942
77.821
113
Hic.
E từng bị lầy con Pajero V6 3500 y chang như trong clip này...và 1 con Land 4500 cũng y chang..thì kết luận 1 câu...
AWD,4WD, 4×4 con khỉ khô gì cũng chết queo hết á. :D Sức của xe hơn nhau là có nhưng lun có giới hạn..hơn nhau chính là ở kỷ thuật lái á..đâm đầu vào chỗ chết là chết thôi a.
Ngày xưa em cũng thường xuyên đi công trường ... và vẫn luôn là Pajero V6 3500 .... nhưng có tời phía trước .... trường hợp này phải quăng tời để đi thôi

và nhận xét rằng mấy trò này thì Pajero ăn đứt Land Cruiser
 
  • Like
Reactions: hoadat
Hạng D
26/7/08
1.923
61.011
113

1. Cũ người mới ta anh
2. Cái clip đó của a nói được điều gì ko? Chẳng qua là gom 3 cái clip quảng cáo của 3 ông nụi rồi nối lại thành 1 clip mà thôi, chả có chỗ nào để dùng chữ Vs được cả.
3. Ngoài ra em cũng thông báo cho a rõ, clip của Audi là clip demo Quattro Ultra chứ ko phải Quattro trên các xe phổ thông.

Thế nhé, xào hay ko ko quan trọng, mà quan trọng là các anh xem có hiểu gì ko thôi :)