Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Chu
Ở vietj nam làm gì có tuyết để mà so sánh, chỉ đọc từ nhiều trang mạng, thế thôi. Mọi người đều đọc và hiểu điều này.
Còn bác cố chứng minh bác giỏi hơn các chuyên gia thì cứ việc, CNL này có nhiều người tâm thần như Bác lắm.
chuyên gia vuốt đuôi thối, giống chiên gia thị trường chứng khoán ấy, ông nào cũng nố đúng thì...
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
1/ Hầu hết các thể loại AWD như Quattro, Xdrive, 4Matic, SH-AWD,....không phải để offroad, không có tư cách offroad :D. Mà chỉ để tăng độ bám đường cho an toàn ở 1 số tình huấn nhất định: đường mưa, trơn, tuyết mỏng, vào cua,.....Tức là bọn Đức không có chiến xe offroad nào ra hồn, kể cả Mẹc G :D.
2/ Tình huấn trên cả 2 bánh cùng 1 phía đều bị mất độ bám. Đây là ca khó cho AWD. Và Quattro, 4Matic, Lexus RX đều tạch. Chỉ có SH-AWD nó nhận biết và dồn lực vào 2 bánh còn độ bám phía bên kia. Trong trường hợp này SH-AWD chiếm ưu thế. Cho nên người ta có quyền khoe :D.
Các bác tìm hiểu S ĂWD, tất cả mấy cái này đều thua S ĂWD hết măjc dù nó rẻ nhất...
 
Hạng D
9/5/09
3.409
16.369
113
Bọn Nhật dư sức làm 1 chiếc xe lái sướng :D. Nhưng họ rạch ròi trong tính năng của sản phẩm. Cái nào sport là sport, cái nào làm phương tiện là phải tiện dụng, bền, rỗng rãi, êm ái,,....:)
Chiếc xe lái sướng lý tưởng là gì: là chiếc xe càng nguyên sơ càng tốt :D.
Động cơ: non turbo, tua máy thật cao, độ trễ ga thấp nhất.
Hộp số: số tay mới đúng bài. Hoặc lỡ có đồ dỏm tự động :D thì thời gian chuyển số phải cực thấp - DCT.
Truyền động: buộc phải là cầu sau, máy đặt dọc, hoặc đặt giữa càng tốt. Tránh mọi trường hợp có sự can thiệp điện tử.
Tay lái: không trợ lực, có tệ lắm thì là trợ lực dầu :D, trợ lực điện là thứ dành cho phụ nữ :D
Kích thước: xe càng bé càng tốt.
1 chiếc xe điển hình:

View attachment 1715091
:D

Thế da con E60 đời tống của em hợp lý cây bài